TAPSILOGAN :)

59 2 0
                                    

.  story of everlasting love :)

.. ako nga pla si joseph.! simple lng. ako . maraming kaibigan dahil mas binibigyan ko ng oras ang mga brkada ko

kaso maraming nangaasar sa akin!

.. pra daw akong baliw.! kase pag nagmahal daw ako masyado ko daw dinadamdam.!

.. ok lng sken un! sanay n nmn na ako. pero kung alam lng nila :(

.. d2 maguumpisa ang aking storya :)

.. mahilig akong kumain ng tapsilog sa bagong barrio.! 

.. at may tindera dun.! na sobrang ganda.!

.. sya rin kumukumpleto ng gabi ko pagkumakain ako dun.!

.. anu kya pangalan nya.! ..

.. d ko kase matanung kung anong pangalan nya.! napanghihinaan ako ng loob.!

.. pagkatapos kung kumain sa tapsilogan.! dumiretso na ako pauwi.! para magpahinga.!

.. humiga kagad ako sa aking kama.! at iniicip ko yung babaeng tindera sa tapsilogan na yun.!

.. " hmmm ..! anu kya pangalan nya.! lagi n akong kakain dun! para kumaen! matanung ko lng pangalan nya.! bukas na bukas

itatanung ko na yung pangalan nya.! "

.. " kinabukasan "

.. pumunta na ako sa tapsilogan ! ng umaga.! medjo kinakabahan ako kase TORPE ako.!

.. at nakita ko na ang babaeng gusto kong makita.!

.. " ahh miss.. "

.. " ohh.! ikaw yung lalaking lagi kumakain d2 gabi gabi huh "

.. "  ahaha.! natatandaan mu pla ako. "

.. natutuwa ako dahil .! prang feeling ko close kagad kami.! "

.. e2 na tatanungin ko na sya.!

.. " ay nga pla .! ba't ang aga mo.! "

.. " ahh .! kase meron akong gus2ng itanung sayo "

.. " anu b un? "

.. " anu b pangalan mo ??.. " 

.. " ahaha! un lng pla.! myra nga pla.! o cgeh na bka pagalitan ako ng boss ko.! kase medjo may pagkabaliw to eh.! kakaen k nmn ata d2 mamaya eh "

.. " haahah.! ang gling mo huh . o cgeh kakain ako mamaya . gus2 ko ikaw magluluto huh sa paborito kong tapsilog "

.. " ge bah.! ".

.. myra pla pangalan nya.! pagkatapos nun! pumunta na ako sa bahay . ! 

.. at pra bng bigla akong natulala at napaicip?..

.. " mahal ko na ata si myra.! panu ko kya sasabihin sa knya . matatanggap kya nya. "

.. kinakagabihan .! pupunta na akong bagong barrio para kumain.!

.. at nakita ko sya may kausap na isang lalaki sa di kalayuan. ! boyfriend nya ata un. at nagaaway ata sila! .. 

.. gusto ko syang lapitan pero d ko magawa.! 

..mya mya umalis na yung lalaki.! nagtatago ako sa isang tindahan nun.! 

.. pagkaalis ng lalaki.! lumapit kagad ako sa knya at umiiyak sya.! 

.. " myra ok k lng?.. "

.. " huh? .. wala un.! "

..dire diretso sya sa kusina nila ..! 

TAPSILOGAN :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon