Phần 1

1.2K 19 7
                                    

ta ở cổ đại có cái cục cưng

tác giả: Thiền miêu

Converter: Lequyen0812

Văn án:

An Mịch ở trò chơi 《 dưỡng cục cưng hằng ngày 》 dưỡng cái cổ đại thiên tai thời kì tiểu đáng thương.

Nhiệm vụ nêu lên: Cục cưng sẽ khát đã chết, mau tới giúp hắn tìm kiếm nguồn nước đi.

Nhiệm vụ nêu lên: Cục cưng sẽ chưa ăn , mau tới giúp hắn phong phú kho lúa đi.

Nhiệm vụ nêu lên: Cục cưng nghĩ tới an ổn cuộc sống, mau tới ngăn cản chiến loạn đi.

Nhiệm vụ nêu lên: Phụ thân của cục cưng thỉnh cầu dị thời không ngay cả tuyến, mau tới thông qua đi.

An Mịch: ... Trò chơi này còn cử rất thật a.

——

Ngụy Cảnh Hòa mười bốn tuổi tú tài, mười sáu tuổi cử nhân, mười tám tuổi trống rỗng hơn con trai.

Từ nay về sau, thiên tai mấy năm liên tục, vô luận chạy trốn tới thế nào, không phải khô hạn chính là hồng thủy, không phải ôn dịch chính là tuyết tai.

Từ con trong đầu hơn cái tiên nữ tỷ tỷ sau, hết thảy đều không giống nhau .

Con: Phụ thân, tiên nữ tỷ tỷ cho ta đưa ăn ngon , này kêu khoai lang.

Con: Phụ thân, tiên nữ tỷ tỷ nói này tảng đá có thể nhóm lửa ấm áp.

Con: Phụ thân, tiên nữ tỷ tỷ nói này cung nỏ có thể đánh chạy người xấu.

Nghĩ đến bồi con quá gia gia Ngụy Cảnh Hòa, không nghĩ qua là đi lên nhân sinh cao nhất.

==

Dùng ăn chỉ nam:

1. Cục cưng thân sinh , chủ đánh cổ đại bối cảnh

2. Nữ chủ hậu kỳ hội xuyên qua

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không làm ruộng văn hệ thống thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Mịch, Ngụy Cảnh Hòa, tiểu Bình An

Một câu giới thiệu vắn tắt: Cách không dưỡng oa, tai năm bàn tay vàng

Lập ý: Lấy đã biết văn minh, trợ cường quốc làm giàu

Tác phẩm giản bình

An Mịch ở trò chơi dưỡng cái cổ đại tiểu cục cưng, nhìn cục cưng ở tai năm giãy dụa độ nhật, chỉ có thể cố gắng làm nhiệm vụ đạt được khoai lang khoai tây chờ cao sản thu hoạch, lợi dụng hiện đại tri thức phát triển cục cưng thế giới, mặt sau theo kịch tình triển khai, được biết chân tướng An Mịch lại tự mình xuyên qua, cùng nam chủ liên thủ tạo ra một cái thái bình thịnh thế.

Bài này đầu tiên là thông qua cục cưng đồng ngôn đồng ngữ nhắn dùm hiện đại tri thức, đánh bậy đánh bạ bang một cái vương triều khởi tử hồi sinh, sau đó một nhà ba người đoàn tụ, toàn diện phát triển Đại Ngu, lưu danh bách thế. Văn phong thoải mái ngắn gọn, tình tiết chặt chẽ thanh thoát, đặt ra mới mẻ độc đáo thú vị, cục cưng khả khả yêu yêu, là nhất thiên khó được tô thích chữa khỏi hảo văn.

NT(860)_ta ở cổ đại có cái cục cưng_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ