Chương 6: Tổ đội

2.6K 231 45
                                    




Hinata liếc mắt qua một vòng, cuối cùng cũng có giáo viên tới đón họ. Bỏ qua ánh mắt tội nghiệp của Sasuke ngồi bên cạnh, đứng dậy rời đi.


Sasuke níu lấy tay cô lại trước mặt những người khác nói: "Cậu vẫn sẽ là đồng đội của tôi đúng không?"


Hinata quay đầu, cơn gió dịu nhẹ bay lướt qua từng đợt từ bên ngoài cửa sổ vào, gật đầu cười nhìn Sasuke: "Ừm! Là đồng đội, cố gắng nhé, nếu không tớ sẽ vượt lên trước cậu đấy! Sasuke"


Nói xong liền cùng Shino và Kiba đi ra ngoài. Sasuke phía sau nhìn theo không dứt, ánh mắt kiên định không ít.


Sakura ngồi phía trên ghen tỵ, bộ dáng muốn nói lại thôi, có chút buồn. Bao giờ Sasuke mới có thể thân với cô như vậy? Bọn họ mới là đồng đội trân chính mà! Hinata đâu phải chứ...

(P/s: Đoạn này mik đang tự hỏi có nên hắc Sakura không?)



Đội 8 do cô Kurenai phụ trách. Có lẽ là giáo viên phụ trách nữ duy nhất trong các đội.


Kurenai Yuhi là một tiểu th­­­­ư của một dòng họ nổi tiếng ở làng lá. Sở tr­ường của cô là Ảo thuật.


Cô ấy dẫn bọn họ đến một quán ăn nhẹ, mỉm cười chống cằm nói.


"Được rồi, ta nghĩ chúng ta cần giới thiệu về nhau một chút. Ta là Kurenai Yuhi, các em hãy gọi ta là Kurenai-sensei, sau này ta sẽ là người phụ trách dẫn đội 8. Sở thích của ta cũng không có gì nhiều nhưng phần nào đó, ta cực kỳ ghét dê xồm và những tên vô duyên biến thái." Kurenai nghiêm mặt cười hoà ái.


Ba người Hinata tự giác thẳng lưng lắng nghe.



"Vậy đến em nhé, cậu nhóc nhà Inuzuka, ta đoán theo theo truyền thống thì chú cún này là bạn đồng hành của em đi." Kurenai cười nói. Đám trẻ này thật sự rất đáng yêu.


Kiba là người bị điểm danh đầu tiên, ngại ngùng gãi đầu: "Cô nói đúng ạ! Em là Inuzuka Kiba, còn đây là Akamaru." Chỉ lên đầu mình chú cún trắng nhỏ đang nằm: "Cậu ấy là bạn đồng hành của em!"


Hinata mắt chớp chớp vài cái nhìn Akamaru, tay đưa lên nhẹ xoa đầu nó cười nói: "Ngoan ngoan!"



Akamaru cảm nhận được Hinata không có ác ý, còn rất nhiệt tình cọ tay cô.


Kiba ngạc nhiên nhìn Hinata, bình thường Akamaru không thân với người lạ vậy nha. Nhưng nghĩ đến việc Hinata ở trong lớp cũng là cô gái hoà đồng được nhiều người yêu mến, trong đó ấn tượng tốt cũng có cậu. Theo lẽ đó, chắc hẳn Akamaru cũng cảm nhận được đi.



Kurenai nhìn sang Hinata mỉm cười, đôi mắt đỏ đánh giá một lượt, xong lại nói: "Vậy đến cô gái nhỏ trong đội của chúng ta, em giới thiệu về mình chứ?"



Hinata ngẩng đầu lên, dịu dàng mỉm cười: "Dạ! Em là Hyuga Hinata, em không kén chọn đâu, miễn là đừng chạm đến giới hạn em chịu đựng là được. Bởi vì em không chắc người đó sẽ tồn tại được trên thế giới này được nổi 3 giây không nữa." thân thiện.


(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ