Ang ganda ng mood ko dahil nagpapasalamat ako na wala akong hangover dala nung mga ininom ko kagabi naparami din ako.Ngunit napabalikwas ako sa higaan ko ng maalala si Kelly, dahil kagabi hindi ko alam kung san pumunta siya pumunta kaya wala pa akong hilamos, saka mumog ay dali dali akong lumabas ng room ko, saka dumeretcho sa room niya mabuti at hindi naka lock ang pinto pero delikado yun ha pano pag pinasok ng masamang tao naku.
Binuksan ko ang kwarto niya saka ko nalang makita na she's with the guy yung kasama niya kagabi mag make out sa pool, ang impakta talaga oh!
Mabuti at hindi malakas ang pagkabukas ko dahil tulog na tulog pa sila napagod yata.
Lumabas nalang ako saka papasok na sana sa room ko ngunit....
"good morning Elisha you're early wanna have some coffee?"
Si Knox yan na naka boxer lang, grabe naman di ba siya nilalamig kase ako naiinitan na sa lagay niya putsa! bat nag boxer kapa ambastos ha pwede naman wag na charot.
Pero sana wala akong muta saka laway nakakahiya, bahala siya! gulo gulo pa buhok ko whaaa nakakaloka!
Wala nga siyang damit eh naka boxer lang sana respeto man lang sakin ano! di joke lang.
"good morning, sure ill fix myself first, I just went to Kelly's room to checked on her, sige wait lang ha"
sabi ko habang nakatingin sa ibang bagay, akward kase ng suot niya kaya pumasok na agad ako sa room ko at naghilamos and toothbrush.
Pagtapos ay nagpalit ako ng short at croptop na fitted color pink pastel na bagay lang sa balat ko, di na ren ako nag lagay ng kahit ano sa mukha dahil maaga pa naman at gusto ko natural lang.
Pagkalabas ko ng room ay nagaantay na si Knox, nagpalit naren siya ng tshirt na kulay black at beach short nyang kulay white, ang ganda ng appeal niya though simple lang talaga at ang perfume niyang umaalingasaw sa bango.
"tara may malapit na coffee shop jan sa baba if you want we can go to starbucks"
aya niya."starbucks will do. Lets go"
Aya niya saka sabay kami bumaba. Pagdating sa starbucks sa loob ng hotel, kasama na siya sa bayad namin dito so its complementary aswell, may ipapakita ka lang na card so they would know na you are vip and you wont pay any peso sa mga oorderin mo na kahit ano.
After naming mag coffee nagkayayaan kaming mamasyal sa tabi ng dagat kase hindi pa masyadong mainit and its too early 5:45 am and the mr. sun is about to rise and I'm so excited to witness how it shines.
"You like sunrise than sunset?"
tanong ng katabi kong si Knox nakaupo kami ngayon sa buhangin tapos naka harap lang sa sunrise, mabilis lang ang sunrise ngunit sobrang gandang pagmasdan, pag pinanood mo nakakawala ng stress and for me parang nagsasign lang ng new hope when its about to shine na.
"Actually both pero mas prefer ko sunrise kasi pag sunset parang ang sad sad ng aura ng paligid kasi ending of the day na yun kahit ang ganda ganda ng sunset mas pipiliin ko paren ang sunrise kase parang binubuhay niya ang buhay na nilisan ng sunset, you know ang gulo pero i hope you understand my side hahahaha"
Tawa-tawa lang ako kahit naguguluhan na ako mag explain sa kanya basta gusto ko parehas ang sunset at sunrise pero i would choose sunrise over sunset.
YOU ARE READING
Undeniable Moments
Roman d'amour"I hope stars and moon will let cross our path again and if that time will come i will treat it as a meant, that we were meant ." Are they meant or just a phase of each others journey? Hi guys please bare with me, this is my very first story here i...