"Elisha!"
Nagulat ako ng tawagin ako ni Knox habang umiwas akong nakatitig sa nagjejetski.
Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa pag tawag niya.
Si Kelly ay busy sa pakikipagusap sa manong na nagbabantay sa mga jetski na nakapark sa tabi ng dagat.
"hi knox"
nilingon ko at malamig kong tawag sa pangalan niya, saka siya lumapit sakin, sinubukan kong ngumiti kunyari ay wala lang akong nakita na kinasira ng mood ko.
Parang ayaw ko na tuloy mag jetski.
"Tara jetski angkas kita?or you want 1v1?"
tanong niya na habang lumalapit sakin at dumikit ng malapitan saka ngumiti sakin.
"sure usto ko muna umangkas para malaman ko kung magaling kaba o hindi hahaha"
biro ko pero ang totoo wala akong gana sumakay at mag drive mag isa ng jetski para akong nawalan ng gana at lakas dahil sa nakita ko pero thanks God dumating si Knox dahil kung hindi ay baka umuwi nako ng hotel room at magkunwaring masama ang pakiramdam kay kelly.
"hahaha okay let's go?"
yaya niya saka ako hinawakan at inalayan sa braso at bewang papunta sa mga nakapark na jetski, tumango nalang ako at sumunod, si kelly naman ay nagulat nalang ako na umangkas na dun sa lalaki niya kagabi enjoy na enjoy na ang loko sa pag jejetski, yung hinahanap ng mata ko ay wala na sana hindi ko na siya makita dahil ayoko masira ang mood ko.
Bakit ba lagi ko nalang siyang nakikita andito ba talaga siya o namamalikmata lang ako dahil ang huling pagpunta ko rito ay siya ang kasama ko, siguro ganon na nga, anyways that was 5 years ago!
Sana wala siya rito para naman makapag enjoy ako di yung nagmumukha akong tanga twing makikita ko siya sa malayuan o kahit andito man siya sana wag mag tagpo ang landas namin dahil ayoko pa, hindi pako handa.
Sumakay na kami ni Knox sa jetski, gusto kong mag enjoy at kalimutan nalang ang nakita ko kanina dahil itong kasama ko ay halatang excited at ang ganda ng mood ayokong mag amok gusto ko rin ng ganyang atmosphere, nakakadala ang pagtawa at ngiti ni Knox dahil ayaw ko pang kumapit sa bewang niya, nahihiya ako!
Siguro kung hindi ko lang nakita yung kanina ang ganda siguro ng mood ko at nag eenjoy ako ng husto.
"okay elisha kumapit ka sa bewang ko dont be shy kung ayaw mo malaglag sa tubig at kainin ng mga isda hahahah"
biro niya yumakap naman ako sa naka topless na si Knox.
"baka ikaw ipakain ko sa pating!!pag ako nalaglag di kita kakausapin!"
kinurot ko pa sa tyan ang loko dahil sa pagkasiraulo niya.
" ayos lang mahulog ka sasaluhin naman kita remember ako taga salo mo!"
"bilisan mo na paandarin mo na kanina pako nakayakap sa tyan mong mataba" pano inuuna pa ang pangaasar.
"hmm mataba ba talaga abot ng dito laway mo eh hahahahah!" pang aasar niya sakin.
"naririnig mo ba sarili mo yakk bilisan mo na"
sabi ko at umirap."okay miss masungit"
sabi niya sakin lumingon pa at kumindat ang loko, sinimulan na niya ang pagjejetski, mabilis ang pagpapatakbo niya pero sakto lang, nagsisigaw ako tuwing may makakasulubong kami at makikita ko si kelly na naka yakap rin sa inangkasan niya, ito namang si Knox ay di ko makita ang muka dahil nakatalikod naman sakin, tuwing bumibitaw ako sa pagkayakap sa bewang niya at tinataas ang kamay ko sa ere ay mukang kinakabahan siya dahil tinatawag niya akong "elisha stop it kumapit ka!" mukang takot pa sakin to eh naka life jacket naman kami ang OA lang ha, kaya naman todo yakap ako para di na siya mag alala pa, nauna nang bumaba ng jetski sila kelly saka yung guy na kasama niya, halos kalahating oras rin kaming nag jetski ni Knox. Sobrang nakakaenjoy.&
YOU ARE READING
Undeniable Moments
Romansa"I hope stars and moon will let cross our path again and if that time will come i will treat it as a meant, that we were meant ." Are they meant or just a phase of each others journey? Hi guys please bare with me, this is my very first story here i...