Phần 1

151 1 0
                                    

 Thứ 0001 chương. Núi rừng gặp quái xà

Sấm sét vang dội, mưa to mãnh liệt đột đến.

Cuồng phong cuốn sạch lấy mưa bụi giống như vô số đầu roi, hết sức rút đến đại địa bên trên.

Thiểm điện sáng ngời lấp lóe, giống như cự mãng ở trong thiên địa trên dưới vọt vọt, ngay sau đó bạo lôi ở phía trước cửa sổ mãnh liệt nổ tung. . .

Tại bão tố bên trong, trong phòng một tấm trên giường nhỏ mở ra một đôi thanh lãnh, đạm mạc, tựa như không có bất kỳ cái gì tình cảm con mắt.

Con mắt nhẹ nhàng chuyển động, lông mày khẽ vặn, giống như thống khổ, giống như giãy dụa, cuối cùng bình tĩnh lại.

"Đây là nơi nào?" Nhẹ nhàng lẩm bẩm ngữ như đến từ cách xa vô tận đầu không gian, không có tới đầu, cũng không có cuối cùng.

. . .

"Sơ Nhai, đi, lên núi đốn củi đi." Phòng bếp chuyên môn phụ trách đốn củi Chu Nam ở tiểu viện mà cổng hô.

Đây là một cái vóc người trung đẳng trung niên nam nhân, giọng điệu mang theo khinh thường, đường đường tông trưởng hài tử lại lưu lạc tới cùng hắn cùng nhau lên núi đốn củi, ha ha. . .

Nhưng mà đừng nói, cái này đồ ngốc sức lực rất lớn, hắn chặt ba rìu mới có thể chém đứt cây, đồ ngốc một búa liền chặt chặt đứt.

Nếu như đổi lại thường ngày, Lam Sơ Nhai nghe xong cái này tiếng la, lập tức liền mang theo cười ngây ngô từ nghèo khó trong phòng nhỏ chạy đến.

Chu Nam mỗi lần để Lam Sơ Nhai cùng hắn cùng đi đốn củi, đều sẽ cho hắn một cái bánh bao, đôi này thời gian dài ăn không đủ no Lam Sơ Nhai đến nói, là cái trí mạng dụ hoặc.

Nhưng mà hôm nay, Lam Sơ Nhai cũng không có rất tích cực chạy đến, mà là chậm rãi đi ra.

Quần áo trên người không còn xiêu xiêu vẹo vẹo, nút thắt lung tung rối loạn chụp lấy, tóc cũng không giống tên ăn mày như thế loạn thất bát tao cùng ổ gà, toàn thân trên dưới vô cùng sạch sẽ, không có cười ngây ngô, không có bất luận cái gì ngu dại dấu hiệu, giống như người bình thường như thế, đi ra.

Quần áo vẫn là bình thường xuyên những cái kia cùng tông hầu gần như tài năng quần áo, nhưng cả người phát ra khí độ vô cùng bất phàm, hoàn toàn là mọi người thiếu gia bộ dáng, minh châu bị long đong có vẻ.

Chu Nam nhìn xem Lam Sơ Nhai như thế này, ngây người tại nguyên chỗ, lẩm bẩm, "Không ngốc rồi? Đây là không ngốc rồi?"

Nhưng lại tại hắn nói xong câu đó thời điểm, Lam Sơ Nhai lại giống thường ngày như thế lộ ra cười ngây ngô, "Hì hì, hắc hắc hắc. . ." Ngơ ngác, vô thần, mờ mịt.

Chu Nam một cái chớp mắt, vuốt ngực, "Ta đã nói rồi, mười mấy năm đều không có khôi phục bình thường, hôm nay làm sao đột nhiên liền không ngốc, nguyên lai là ảo giác, nhìn lầm."

"Hì hì, hắc hắc hắc. . ." Lam Sơ Nhai lại cười hai tiếng, một bộ mười phần ngốc bộ dáng, "Đốn củi, đốn củi." Không có cách nào a, hắn có bệnh thích sạch sẽ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chủ công - VIP] Xuyên qua chi cực phẩm tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ