21

5.3K 325 16
                                    

Jeon Jungkook dụi mắt thức giấc, đêm qua trong giấc mơ cậu đã mơ thấy mình được ai đó tặng rất nhiều sữa. Nhiều đến nỗi có thể đem chúng chất cao thành núi. Sau đó cậu còn mơ thấy mình cùng người đó ngồi cạnh nhau dưới mái hiên trú mưa, lãng mạn vô cùng.

Dòng tin nhắn đã gỡ đi của Taehyung làm cho Jungkook có chút tò mò. Nhưng cậu nhanh chóng bị hai chữ 'ngủ ngon' ở phía sau làm điên đảo tâm trí.

Hắn thật sự chúc cậu ngủ ngon?

Cậu còn tưởng hắn đáng ra một là trách mắng cậu tuyệt tình ngủ sớm, hai là sẽ chỉ xem thôi không nhắn lại.

Lúc cậu tới trường học, chạm mặt hắn cũng thấy có chút gượng gạo.

Jungkook đặt mông ngồi xuống, hành động từ tốn không muốn làm hắn thức giấc. Nhớ lại lời nói của hắn ngày hôm qua, cậu hình như vẫn là chưa trả lời hắn.

Taehyung cảm nhận bàn mình có chút xê dịch, biết là cậu đã đến lớp rồi. Nhưng hắn lại không thay đổi tư thế, tiếp tục nhắm mắt ngủ. Tiếng chuông vang lên, Jungkook nhìn thấy có giáo viên bước vào cũng không thèm gọi hắn một tiếng. Mãi cho đến khi nửa tiết văn đã trôi qua, hắn mới ngẩng đầu, đưa tay vào trong hộc bàn, sau đó đem sữa đặt lên trước mặt cậu.

Jungkook mím môi, không hiểu hắn muốn làm gì.

Taehyung cúi người, lấy sách vở từ trong hộc bàn, "Cho cậu đấy."

Jungkook nghi hoặc nhìn vào hộp sữa trước mặt mình.

"Sao tự nhiên lại cho mình."

Taehyung cau mày, khó chịu đáp lại.

"Cậu hỏi câu nào dễ trả lời hơn được không, chẳng hạn như 'tối nay cậu có rảnh không, bọn mình cùng đi xem phim nhé'."

Jungkook biểu tình không hài lòng, "Mấy câu như vậy mình thấy cậu nói dễ dàng quá nhỉ."

"Ý cậu tôi là tra nam à, KakaoTalk của tôi nhắn tin còn không quá 10 người đấy."

Nhìn thấy Jungkook bĩu môi, hắn nói tiếp.

"Cậu không tin sao, chiều nay ở lại tôi cho cậu xem."

"Ai thèm xem tin nhắn của cậu."

Cả hai im lặng không nói gì nữa, Taehyung chỉ đành phụng phịu liếc nhìn cậu. Đợi sau này cậu đổi ý muốn xem điện thoại của hắn, thì hắn sẽ đem điện thoại giấu đi, mặc cho cậu năn nỉ hắn tỉ tê hắn vẫn nhất quyết không cho cậu xem đâu.

***

Các tiết học đau não nhanh chóng trôi qua. Buổi chiều ở lớp D có hai tiết vật lý và một tiết tự học. Jungkook dạo gần đây rất siêng năng học tập, mỗi lần vào tiết tự học cậu đều sẽ lôi mấy đống bài tập của hôm sau ra giải, nếu giải xong rồi thì lại lấy tiếp bài tập của hôm sau sau nữa. Chỉ khổ là, cậu thì muốn làm nó, nhưng nó lại không cho cậu làm.

Taekook | Eo nhỏ và lưu manh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ