Chương 21 - Ngủ chung

24.4K 2.1K 1.1K
                                    

Muốn đi ngủ

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Thứ hai có tiết chào cờ. Tiết chào cờ tuần này rất quan trọng, tất cả học sinh phải có mặt.

Tùy Hầu Ngọc đứng trong nhóm phải lên đọc bản kiểm điểm trước toàn trường, là người đứng đầu của nhóm.

Bên cạnh cậu là nhóm học sinh thể dục, trong tay ai cũng cầm một tờ kiểm điểm, có vẻ đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên, đã quen rồi.

Hầu Mạch đứng cách Tùy Hầu Ngọc không xa, đang tám chuyện với Tang Hiến và Đặng Diệc Hành.

Học sinh vẫn đang lục tục tập hợp ra trước sân, nhóm người bọn họ vô cùng nổi bật, khung cảnh khá "tráng lệ".

Lúc này, bỗng có người đi về phía Tùy Hầu Ngọc.

Nhiễm Thuật lúng túng nhìn Từ Dữu Nhất, dùng ánh mắt ra hiệu Từ Dữu Nhất đừng tới gần.

Từ Dữu Nhất không từ bỏ ý định, vẫn gọi một tiếng: "Anh..."

Tùy Hầu Ngọc nhìn cũng lười, "Đi đi."

"Anh, anh có thể nói chuyện với em một lúc không? Em thật sự là có nỗi khổ tâm!"

"....."

Tùy Hầu Ngọc không đáp lại, môi mím thành một đường thẳng, trong mắt toàn là sự phiền chán.

Nhiễm Thuật giúp điều hòa bầu không khí, "Hay, hay là để mai mốt hẵng nói?"

"Anh ấy không để ý tới em! Xin lỗi mà! Anh đừng như vậy!" Từ Dữu Nhất nghẹn ngào nói, kéo cánh tay của Tùy Hầu Ngọc, bị cậu hất ra.

"Em đừng quấn lấy anh nữa có được không?" Tùy Hầu Ngọc khó chịu hỏi.

Động tĩnh bên này đã làm cho cả đám chú ý đến, bọn Hầu Mạch theo bản năng nhìn sang.

Đặng Diệc Hành vẫn nhớ rõ biệt danh kia, "Là Tiểu Đại Ngọc đúng không? Có chuyện gì vậy nhỉ?"

"Bạn gái cũ à?" Có người không rõ chân tướng hỏi.

"Không biết, Tùy Hầu Ngọc nói không phải." Đặng Diệc Hành phủ nhận.

"Vậy thì có khi là nữ sinh kia đang theo đuổi."

Từ Dữu Nhất bắt đầu khóc, nước mắt lã chã nhìn Tùy Hầu Ngọc.

Tùy Hầu Ngọc phiền không chịu được, "chậc" một tiếng.

Nhiễm Thuật lại hỗ trợ, đẩy Từ Dữu Nhất ra một chút, nhỏ giọng nói: "Được rồi, từ từ rồi nói tiếp."

"Nhiễm Thuật ca, anh có thể giúp em khuyên anh ấy không?"

"Cái, cái này... anh... thật sự là..." Nhiễm Thuật bị kẹt giữa, rất khó xử, nếu chuyện xảy ra với mình cậu ta cũng chẳng dễ chịu gì, cho nên bây giờ Tùy Hầu Ngọc không muốn nhìn thấy Từ Dữu Nhất là điều rất bình thường.

Nhiễm Thuật chọn đứng về phía Tùy Hầu Ngọc, không muốn làm kẻ ba phải.

Cuối cùng Từ Dữu Nhất chỉ có thể rời đi, mỗi bước đi đều là lưu luyến.

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ