"Kac-chan...đ...đừng đ....đánh...khụ...aaaa"
"Haha...một đứa vô năng như mày mà có quyền ra lệnh cho tao dừng lại?"
"To...tớ x...xin cậu....hự...."
"Trở thành anh hùng à? Mơ đi....một đứa vô năng như mày mà có thể trở thành anh hùng? ẢO TƯỞNG"
"........"Người mà đang bắt nạt cậu nhóc tóc xanh kia là Kacchan hay tên thật là Bakugo còn cậu tóc xanh khuôn mặt có tàn nhan đó là Deku tên thật là Izuku một tên vô năng nhưng lại có ước mơ trở thành một hero. Hắn ta đánh đập chửi rủa cậu rất nhiều đến khi cậu ngất đi vẫn không buông tha cho cậu. Mãi đến chiều tối cũng là lúc hắn ta thắm mệt rồi bỏ về, cậu từ từ ngồi dậy với toàn thân đầu vết thương từ từ đi về nhà.
__________Nhà Deku________
"Con về rồi ạ!"
"Izuku..... con đã làm gì mà tại sao lại đầy thương tích thế này?"
"Con không sao đâu mẹ...chỉ là tai nạn ngoài ý muốn thôi ạ"
"Không sao cái gì chứ, vào nhà đi để mẹ băng lại vết thương"Người mà cậu gọi là mẹ chính là Inko, bà rất lo lắng cho con trai mình vì từ trưa tới bây giờ cậu mới chịu về mà còn thương tích đầy người nữa chứ. Bà kéo cậu vào ghế ngồi rồi lất thuốc bôi lên vết thương của cậu
"À mà mẹ à, con đậu vào trường U.A rồi ạ"
"Con giỏi quá Izuku"
"Ngày mai con sẽ bắt đầu học ở đó ạ"
"Nếu có chuyện gì thì con phải nói cho mẹ biết nhá"
"Vâng ạ! Cũng trễ rồi chúc mẹ ngủ ngon"
"Ngủ ngon Izuku"_______Ngày hôm sau________
"Thưa mẹ con đi học"
"Đi cẩn thận"
"Con biết rồi ạ"Cậu bước đi đến trường U.A và cậu đướng trước lớp A, cậu mở cửa bước vào thì thấy hắn. Izuku sợ hãi bước đi qua hắn rồi ngồi chỗ cách xa hắn.
_____________
"Chào các em...tôi là Aizawa và tôi sẽ là chủ nhiệm của các em trong suốt học kì này"
"THẦY Ở ĐÓ BAO GIỜ VẬY?"
"Ồn ào quá...bây giờ các em mau bầu lớp trưởng đi chừng nào xong kêu tôi"
"......"Cả lớp đang giới thiệu với nhau về mình thì ông thầy đâu ra chui lên nói chuyện làm cả lớp giật mình, nói một hồi ổng lại chui vào chăn ngủ tiếp. Cả lớp bắt đầu một cuộc bình luận là nên để ai làm lớp trưởng và sau một hồi mọi người lại chọn Iida (Dii: à quên nói với mọi người rằng cái này có thể là khác xa với trong film nên là....)
"Midoriya, cho tôi xin lỗi vì đã trách lầm cậu ở kì thi"
"A, không sao, tôi không bận tâm cho lắm"
"Cảm ơn cậu đã cứu tớ"
"Nhưng tớ đang thắc mắc rằng tại sao tớ lại có thể đậu trong khi mình con chưa có điểm nào"
"Anou...tớ đã nói với những người trong trường và họ nói rằng tớ không cần chia điểm cho cậu rồi kêu tớ ra ngoài họ sẽ có một phương án khác"
"Vậy ư?"
"Deku...người vô năng như mày mà lại có thể cứu người được à?"
"....."
"Mau trả lời tao"
"......."
"Cái thằng này...."
"Mau dừng lại Katsuki"Hắn ta định lao vào đánh cậu thì Iida cùng Ochako cản lại (Dii: lưu ý rằng lúc đó Deku vẫn chưa gặp được All Might mà là do năng lực của cậu bỗng dưng bùng phát trong vô thức mà cậu không biết)
"Mà hình như cậu ta vừa nói cậu ấy vô năng...vậy thì làm sao cậu ấy có thể cứu Ochako được?"
"Hay là do năng lực bộc phát trễ?"
"Không thể nào có chuyện đó được vì khi 4-5 tuổi là năng lực phải bộc phát rồi, đứa trẻ nào mà chả vậy"
"Có lí"Cả lớp bắt đầu bàn tán về cậu vì quá ồn nên ông thầy đứng dậy với người đầy sát khí khiến cả lớp im bật
"TÔI NÓI NHƯ THẾ NÀO?"
"Không được làm ồn khi thầy ngủ ạ"
"Rồi các em đã chọn được lớp trưởng cho lớp ta?"
"Là Iida ạ"
"Ukm"Cả lớp bắt đầu bàn tán tiếp rồi tới tiết thứ 2.
"Các em mau ra sân tập"
"Cả lớp mau sếp hàng ngay ngắn rồi đi theo tớ"_______Sân tập______
"Hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra thực lực của từng người bằng cách ném bóng.."
"Thưa thầy ném bòng thì liên quan gì đến kiểm tra thực lực ạ?"
"Hỏi hay lắm, các em phải dồn hết sức mạnh của mình vào tay cầm bóng rồi ném vậy....em là Bakugo? Hồi sơ trung kỉ lục ném bóng là bao nhiêu?"
"67m"
"Vậy bây giờ em lên ném thử đi"
"Được....chết đi"Sau cú ném đó hắn đạt kỉ lục được 750m. Rồi sau đó tới từng người và cuối cùng là cậu
"Midoriya Izuku...."
"V...vâng"Cậu run sợ bước lên phía trước rồi cầm quả bóng
"Không xong rồi....m...mình không có siêu năng thì...thì làm sao có thể"
"Deku...tao xem mày không có siêu năng thì sẽ làm như thế nào để ném quả đó"Cậu bắt đầu ném nó, vì cậu dùng lực hơi mạnh mà lại không có siêu năng nên quả bóng đáp xuống đất xa khoảng 70m
"70m...em không dùng siêu năng?"
"...e...em không c...có...."
"Làm lại"
"Thằng bé này vẫn chưa biết sử dụng siêu năng?"
"K..không xong rồi...chết thiệt rồi"
"Hừ...tao biết là mày không thể mà"
"Thằng bé đó không có siêu năng ư? Nhưng trong quá trình theo dõi thì chính mắt mình đã thấy thằng bé cứu con bé kia"All Might đứng đằng sau bức tường quan sát tất cả học sinh mà mình sắp dạy thì thấy cậu mặt đỗ đầy mồ hôi mà còn đang run nữa nên All Might đặt ra những nghi vấn về cậu
"Deku, cố lên tớ biết cậu làm được mà"
"Là Ochako....n..nhưng mình không có siêu năng"
"Cố lên Midoriya, cậu đã thể hiện rất tốt trong bài thi còn gì"
"Tớ...tớ không thể"Cậu nắm thật chặt quả bóng bỗng có một luồn sáng xẹt qua tay cậu nhưng nó có màu đen, nếu như ai tinh mắt thì nó có màu đỏ, cậu dùng hết lực của mình ném nó và rồi...không ai thấy trái bóng nữa, từ đó máy của ông thầy cũng bị hư luôn vì số liệu quá tải và mất định vị với trái bóng rồi cậu từ từ ngất đi với cánh tay bị thương nặng nề
"K..không thể nào....nó có siêu năng? Nó là một thằng vô năng cơ mà? S...sao có thể... MAU NÓI MAU, MÀY ĐÃ CÓ SIÊU NĂNG KHI NÀO CHỨ? MÀY LÀ MỘT THẰNG VÔ NĂNG KHÔNG HƠN KHÔNG KÉM"
"Mau bình tĩnh lại đi trò Bakugo"
"T...thả ra...mau thả ra"
"Vô ích thôi...Iida và Ochako mau đưa cậu ta vào phòng y tế để Recovery Girl chửa trị"Thằng bé đó có sức mạnh y như mình/All Might?"
"Thằng Deku...mày dám lừa tao...tao sẽ không tha thứ cho mày"
"Y như của All Might vậy nhưng hình như là cậu ấy bị thương rất nặng"
"Tuyệt thật đấy"
"Chuyện này không được để người khác biết nhất là tội phạm, chúng sẽ bắt thằng bé đi và những điều không hay sẽ đến...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanficDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...