Cố Văn Vũ thực im lặng mà nghe Thái Dương phát giận, không nói được một lời, ánh mắt theo vừa mới bắt đầu đích khó hiểu, dần dần mà chuyển vi thoải mái, mà hắn xem Thái Dương đích ánh mắt cũng càng ngày càng nhu hòa, giống như tịch mịch hàn băng hòa tan vi y y xuân thủy.
Hai người nằm ở cửa sổ sát đất biên đích sàn nhà thượng, bị hoàn toàn bao phủ ở ngày sinh Khổng Tử đích tia nắng ban mai trung, trong phòng làm việc đích hệ thống sưởi hơi cấp đích tốt lắm, ấm áp đến làm cho người ta quên ngày đông giá rét.
"Ha hả, ta xem như đã nhìn ra! Ta tính cái gì a? Cái gì cũng không phải! Ta là gì của ngươi a? Dựa vào cái gì biết ngươi này sự a? Nhàn sự trông nom đích như thế nào nhiều như vậy a ta, thật sự là tự mình đa tình..."
Ngay tại Thái Dương lải nhải mà dỗi bàn đích mắng trung, Cố Văn Vũ đột nhiên cúi xuống đến, ở trên môi của hắn nhẹ nhàng hôn một cái.
Thái Dương lập tức câm miệng .
"... Thái Dương." Cố Văn Vũ đích môi dán Thái Dương đích, nhẹ giọng nói.
"... Để làm chi?"
Nhưng mà Cố Văn Vũ lại không thèm nhắc lại, chính là nhắm mắt lại, yên lặng mà tiếp tục hôn môi hắn, đầu tiên là ánh mắt, sau đó cái mũi, hai má, cái lổ tai...
Kia thật là thực thuần khiết đích văn, nếu như chuồn chuồn lướt nước(hời hợt) bàn một đường hôn qua, không hỗn loạn chút tình ' dục.
Làm hôn môi không hề là vì trêu chọc, không phải vì kích thích, không phải tiền diễn đích thủ đoạn, nó liền biến thành một loại tình cảm đích đại danh từ —— yêu.
Có điều Thái Dương không hiểu này đó, hắn chỉ cảm thấy lòng đột nhiên trở nên thực nhuyễn, kìm lòng không đậu mà ôm Cố Văn Vũ đích đầu, thon dài đích ngón tay nhẹ nhàng hoạt tiến Cố Văn Vũ nồng đậm đích sợi tóc trung, thanh âm cũng không giống vừa mới như vậy cấp táo liễu, mà là chậm quá mà nói:
"Xin lỗi ha, vốn là hẳn là an ủi của ngươi, lại mạc danh kỳ diệu giàu to rồi thông tính tình... Kỳ thật... Kỳ thật ta chỉ là muốn làm cho ngươi có biết, tuy rằng ta người này bình thường không thế nào kháo phổ, nhưng tốt xấu là một nam nhân. Có đôi khi... Có đôi khi nếu ngươi mệt mỏi, chống đỡ không được , cũng đừng cứng rắn chống đỡ, có thể giao cho ta, để cho ta tới đỉnh , ngươi là có thể nghỉ ngơi trong chốc lát ."