Hayz nakakapagod naman ang araw nato maraming gig iba talaga pag sikat na makatulog na nga lang...
Tok...tok...tok...
Tss istorbo sino ba yan kakahiga ko lang ei...
"Hi baby naistorbo ba kita?"
"Tss kuya Nathan naman ei syempre oo naistorbo mo ang maganda kung tulog"
"Sorry baby by the way wala kayong gig mamaya?"
"Nope bakit?"
"Labas tayo mamaya ililibre kita"
"Talaga kuya😍😍😍?"
"Oo,alam mo namang malakas ka saken at ikaw lang ang nag iisang baby ko"
"Sweet ng kuya ko pero kuya di kapa aalis?late kana sa work mo"
"Auh oo nga pala sige alis nako see you mamaya sa dinner baby"
"Ingat ka kuya I love you"
"I love you too"Kiniss na ako ni kuya yun sanay na ako palagi niya naman yung ginagawa at ipapakilala ko pala sa inyo yung mga kuya ko take note mga kuya ako yung bunso...yung kanina ay si kuya Nathan Madrigal siya ang panganay at siya ang pinagkakatiwalaan nina mommy at daddy sa company dahil palaging wala dito sina mom at dad lagi silang nag tatravel sa ibang for business kaya si kuya Nathan yung inaasahan nila dito,at si kuya Sam Madrigal naman ay yung pangalawa kung kuya nag aaral pa siya pero magtatapos na din yun sa pag aaral next year hindi kami magkasama ni kuya Sam sa university,at si kuya Daniel Madrigal naman yung pangatlo isang year lng naman yung agwat namin pero kuya yung tawag ko sa kanya pareho kami ng university na pinapasukan at pareho kaming mahilig sa pagkakanta meron kaming banda at sikat eto sa university namin at syempre magpapakilala na ako, I'm Yuna Riegn Madrigal pwede niyo naman akong tawaging Yuna or Riegn at ngayon ay tinatawagan ako ni kuya Daniel.
"Hello kuya"
(Di ka ba pagod baby?)Siguro nagtataka kayo kung bakit baby yung tawag nila sakin? Dahil baby pa daw ako at ako lang daw yung isa nilang kapatid na babae
"Oo kuya magpapahinga na nga ako kanina pero biglang kumatok si kuya Nathan kaya di na ako nakapagpahinga"
(Tss inistorbo ka ni kuya nathan? Talagang lalake na yun kukutusan ko yan pag uwi ko)
"Hahaha wag na kuya okay lang ako bat ka nga pala napatawag?
(Auh ipapaalam ko lang sayo na pupunta na kami jan ngayon)
" Auh yun lang------whatttt???? 😲😲
(Arghhh baby wag kanamang sumigaw)
"Sorry nabigla lang ako magpapapraktis ba tayo ngayon dito sa bahay? "
(Oo pero kami lang muna since pagod ka)
"Auhmm nope kuya magpapapraktis ako"
(Baby wag na)
"Kuya you don't have to be worried okay lang ako"
(Hayz ano pa ba magagawa ko? Di naman kita matatanggihan)
"Hahahaha sige na kuya bye ingat sa pagamamaneho I love you"
(I love you too baby)Sweet talaga ng mga kuya ko, speaking of mga kuya where is kuya Sam? Makakababa na nga lang para akong preso neto...oh wala pa si kuya Sam?
"Manang wala pa si kuya Sam?"
"Naku hija may pasok pa yun siguro"
"Pero ang sabi niya uuwi siya ngayon"
"Hintayin mo nalang siya"
"Nakakatampo naman si kuya ei sabi niya kanina maaga siyang uuwi"
"Naku wag kanang magtampo"
"Auh manang pwede po bang magluto kayo dahil dadating dito mamaya sina kuya Daniel at mga kabanda ko"
"Sige hija"Umakyat na ako sa taas at naligo nakakahiya mamaya pag mabaho ako doon pagkatapos kung naligo ay nagbihis ako at nagsuklay ng marinig kung dumating na ang sasakyan ni kuya Sam pero di ako bumaba nagtampo talaga ako sa kanya, bahala siya jan...narinig kung tinawag niya ako pero di ako sumagot kaya alam kung kakatok siya in 5...4...3...2...1
Tok..tok...tok
Oh diba? Pero di ko siya pagbubuksan manigas ka jan kuya Sam sa kakatok
"Baby sorry na kung nalate si kuya traffic kasi"
Para akong bata sa ginagawa ni kuya pero bata din naman ako I'm 17 pa naman...
"Baby please open the door to your kuya Sam I have something to give you"
"Bahala ka jan kuya galit ako sayo...i hate you"
"Sorry na babawi si kuya Sam sayo"
"Palagi ka namang ganyan ei siguro may girlfriend kana dahil pinapabayaan mo na ako"
"Baby wala alam mo yun na ikaw lang yung princess namin at baby girl namin"
"Sinungaling"
"Sige ayaw mo ba nitong fries at sundae na binili ko for you?"
YOU ARE READING
My Rockstar Princess
RandomPaano kung main love siya sa kapwa niya Rockstar? lalong lalo na dahil pareho silang vocalist sa banda nila at Alam niyang madami ang nahuhumaling sa kanyang babae at alam din niyang marami ang nahuhumaling sakanyang lalaki mamahalin pa kaya niya an...