Chương 16: Antifan

1.3K 95 43
                                    

Tiêu Chiến nhìn theo bóng dáng người anh yêu nhẹ mỉm cười. Chợt Lâm tỷ gọi điện thoại cho anh, anh nhanh chóng bắt máy.

"A Chiến, tìm được chủ mưu rồi!"

Tiêu Chiến nhíu mày "Ai vậy Lâm tỷ?"

"Là ..... Tư Tư. Không ngờ gia thế cô ấy bối cảnh không nhỏ, hình như là thích em từ lâu rồi. Mục tiêu duy nhất để gia nhập công ty chúng ta chính là tiếp cận em"

"Em biết rồi. Nếu gia thế đã lớn như vậy cũng không cách nào đấu trực tiếp cứ tạm thời để im cho cô ta một thời gian tránh bức dây động rừng, rồi từ từ tìm cách trừng trị cô ta sau"

"Được, tỷ nghe em"

Tiêu Chiến vẫn còn lo toan suy nghĩ làm cách nào để trừng trị Tư Tư bởi vì người của Lâm Tỷ tra ra được ba của cô nàng hóa ra lại là quan chức cấp cao. Anh không thể dùng biện pháp mạnh để xứ lý vụ này được mà phải suy nghĩ biện pháp khác tạm thời cứ tha cho cô ta một thời gian vậy. Tiêu Chiến hôm nay lịch trình bận rộn cả một ngày đến tối còn chạy đến công ty muốn trực tiếp bàn bạc với Lâm tỷ chuyện của Tư Tư một chút nhưng mà hai người thảo luận cả tiếng đồng hồ vẫn chưa nghĩ ra được biện pháp hay mà nhìn lại thời gian cũng đã 9h tối . Tiêu Chiến và Lâm tỷ vội vàng tan làm. Nào ngờ ở trước cửa thang máy gặp được Tư Tư. Cô không biết hai người kia đã biết được bộ mặt thật của mình nên vẫn cố diễn tròn vai ngốc bạch ngọt si tình của mình . Tiêu Chiến cảm thấy rất buồn nôn lạnh nhạt nhanh chân bỏ đi để lại Tư Tư đứng ngốc một chỗ. Lâm tỷ giản hòa nói " Chị với Chiến Chiến có việc đi trước nhé. Tam biệt. Mà này chị muốn nhắc nhở em một chút chuyện tình cảm đừng nên cưỡng cầu"

Tư Tư nhìn chằm chằm theo bóng lưng hai người kia nắm tay siết chặt.

Bên kia Tiêu Chiến vẫn chưa nghĩ ra biện pháp đối phó với trà xanh bên Vương Nhất Bác đã xảy ra chuyện.

Một đề tài muôn thuở suốt nhiều năm vẫn luôn ám ảnh Vương Nhất Bác antifan tấn công cậu ấy.

Hôm nay Vương Nhất Bác quay đến hơn 8h tối mới được tan làm vừa bước ra khỏi phim trường chuẩn bị lên xe bảo mẫu liền có một bóng người từ xa chạy đến hất lên người cậu một xô đầy sơn đỏ. Cả người cậu đều dính đầy màu đỏ, đỏ đến chối mắt bởi vì hôm nay Vương Nhất Bác không che chắn kín người khi rời phim trường như mọi khi mà chỉ mặc quần jean áo phong ngay cả khẩu trang cũng không đeo,nên bây giờ quần áo khuôn mặt đầu tóc cậu đều bị nhuộm thành màu đỏ.

Vương Nhất Bác lập tức nhớ đến ký ức tồi tệ năm 17 tuổi nhóm cậu bị tạt sơn tại Thái Lan khiến cậu gần như bất động nhìn mọi thứ xung quanh vô cùng hỗn loạn cứ như xem một đoạn phim chiếu chậm và không hề có bất cứ tiếng động hay âm thanh nào truyền đến được tai cậu. Nham Nham vì bất ngờ không thể chạy đến bảo vệ cho Vương Nhất Bác trước khi sự việc xảy ra đang hốt hoảng cùng bảo an của phim trường chạy đến chỗ cậu đứng, số bảo an chia làm hai một nhóm cùng với Nham Nham vây lấy Vương Nhất Bác thành một vòng tròn bảo hộ cậu bên trong. Số còn lại chạy đến bắt lấy kẻ tấn công. Nhóm fan hâm mộ chờ sẵn ở đây từ lâu để quay video cậu tan làm bắt đầu buông xuống máy quay điện thoại đứng giàng 1 hàng đưa lưng hướng về phía nhóm người Vương Nhất Bác, đối mặt tới kẻ tấn công mà phản đối la hét giận dữ mắng chửi người kia. Vương Nhất Bác không nghe thấy họ nói gì cả chỉ nhìn thấy kẻ tấn công kia đã bị bảo an giữ lấy hai tay ở phía sau khống chế đè lên xe bảo mẫu của cậu. Người kia là một cô gái khoảng tầm hơn 20 tuổi khuôn mặt giận dữ đang hét ầm lên.

[BJYX] [Hoàn] Tiêu Chiến nói anh ấy muốn kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ