《 hồ mị 》 tác giả: tự tự cẩm
Văn án
"Nhìn, ta trên lưng đích bỉ ngạn hoa xinh đẹp không?"
"Không kịp của ngươi cúc hoa."
...
Đáng khinh công X yêu nghiệt thụ,
Quỷ súc công X nữ vương thụ,
Hán tử nhóm, vì kia đón gió phấp phới đích cúc hoa, hướng đi! ! !
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuân phong nhất độ cường thủ hào đoạt
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hồ Nhan, Ninh Vô Trần ┃ phối hợp diễn: Khuynh Ly, Lăng Tử Kiều, Liệt Hỏa ┃ cái khác: yêu nghiệt
Chương thứ nhất Tá Thi Hoàn Hồn, yêu tinh chiếm được
Ta không biết âm phủ chính là này phái cảnh tượng, đám người chật chội đích cùng chợ bán thức ăn khẩu giống nhau, có đi không có về đích nề hà kiều thượng bởi vì có người đẩy táng mà có không ít người trượt chân ngã rơi xuống trong sông, cho nên đám người kia bị quỷ kém vớt đi lên đích thời điểm mặc kệ có hay không uống qua Mạnh bà thang, đều đã bị buộc lại đến một chén, vì thế cũng còn có đời sau đích tiên thiên si nhi.
Nói ta trước một khắc còn tại phía sau núi đùa giỡn đàng hoàng Tiểu nương tử, tiếp theo bị người cất vào bao tải, tái đón lấy...
Đúng rồi, ta ra vẻ bị ném kết thúc nhai.
Có người đem Ninh Tướng quân đích con trai trưởng chủ mưu hại chết , không biết quý phủ nháo làm bộ dáng gì nữa.
Một mặt nhớ lại kiếp trước khi nam bá nữ rêu rao tự phụ đích đủ loại, một mặt nhìn tiền phương xếp hàng đi qua nề hà kiều đích người đủ loại đích biểu tình, ta cười khổ một chút, không biết mình tại sao lại là như vậy bình tĩnh đích tâm tình.
Có lẽ, cảm thấy chính mình Túy Sinh Mộng Tử, ngợp trong vàng son đích kiếp trước chỉ thường thôi, đã sớm chán ghét đi, quan thượng thừa kế tướng quân con trai độc nhất đích danh hào, tương lai tái bước lão cha trước kia đích đường liền như vậy bị chăn đệm tốt lắm, vạn người yêu thích và ngưỡng mộ, trong mắt của ta, không gì hơn cái này.
Uống xong Mạnh bà thang, hết thảy từ đầu đã tới, cũng không có gì không tốt.
Chính là, khi ta tiếp nhận kia mặt không chút thay đổi đích lão rất trong tay đích hoàng không sót mấy, nghiêm trọng hư đích nước canh khi, dạ dày lý đột nhiên một trận bốc lên, rốt cục vẫn không thể nào khống chế được chính mình đích đại thiếu gia tính tình, không vui hỏi han: "Vì sao là sưu đích?"
Nàng mí mắt cúi , chậm rãi mở miệng nói: "Đừng chọn dịch, có uống không tồi , hướng sinh đích đường dài rất, bụng rỗng đi trước tuyệt đối sẽ đói chết đích."
Nguyên lai Quỷ Hồn cũng nhịn không được đói, ta còn là lần đầu nghe nói.
Vừa mới chuẩn bị nhất ngưỡng cổ anh dũng phó nghĩa, chợt thấy phía sau truyền đến một trận gió lạnh, sau đó có một chỉ thô ráp đích bàn tay to khoát lên của ta trên vai, ta trở lại nhìn lại, thấy là một cái dài quá ngưu đầu đích quái dị phái đi, ở hắn bên cạnh người còn đứng một cái mã mặt quỷ kém, không cần đoán cũng biết bọn họ là cái gì đến đây , vừa mới chuẩn bị bộ gần như lại nghe ngưu đầu nói rằng: "Gần đây như thế nào liên tiếp sai lầm, người này dương thọ chưa hết, như thế nào liền xông vào địa phủ rồi đó."