दोडकुलकर वैष्णवी गणेश
इयत्ता अकरावी
कला-अ
रोल नंबर- ९
एस एन के ज्युनियर कॉलेज, बोर्लिपंचतन , तालुका-श्रीवर्धन, जिल्हा -रायगडअब्दुल कलाम यांनी सांगितल्याप्रमाणे तुमची स्वप्ने सत्यात येण्यापूर्वी तुम्हाला स्वप्ने पाहायला हवीत हा निबंध २०३० माझ्या भारताच्या स्वप्न बद्दल आहे.पुढच्या दशकात नवीन तंत्रज्ञान शोध आणि विविध क्षेत्रात विकास होईल ज्यामुळे लोकांचे जीवन सुखकर होईल हा निबंध माझ्या देशाबद्दल च्या माझ्या इच्छेचे चित्रण आहे जे उपलब्ध तंत्रज्ञाना द्वारे शक्य आहे.
एक उत्कृष्ट पिक प्रणाली वापरली जावी ती नैसर्गिक संसाधनांनी व कार्यक्षमतेने स्थिर आणि उच्च उत्पादन देईल आणि पर्यावरणाचे नुकसान टळेल. अन्न ही मूलभूत गरज असल्याने शेतकऱ्यांना दत्तक घेण्याचा उत्तम पद्धतीवर शिक्षित केले जाईल आणि अधिक तांत्रिक सल्ला देण्यात येईल.शेतकरी खते,कीटकनाशके व कीटकनाशकांच्या वापराविषयी जागरूक असतील आणि पिकांना नव्हे तर मातीतल्या पोषणाला महत्त्व देतील.काही सामाजिक परिणाम उद्भवू नयेत यासाठी सरकार योग्य धोरणे आणि नियामक चौकट तयार करेल.
स्थानिक निराकरणासह पाणी ही जागतिक समस्या आहे. हवामान बदलांची अनिश्चितता आणि पावसामुळे जलस्त्रोत व्यवस्थापन आवश्यक आहे. जलाशयांची आणि कालव्यांच्या जाळ्या द्वारे नद्यांचा अंतर दुवा प्रकल्प २०३० पर्यंत पूर्ण होईल. त्यामुळे शेतकरी पाण्यासाठी संघर्ष करणार नाहीत आणि रस्त्याच्या कडेला असलेल्या डोळ्यांवरही चांगले पिण्याचे पाणी उपलब्ध होईल.
वेगवेगळ्या थीम असलेल्या वर्गखोल्या शाळांमध्ये उपलब्ध असतील येथे विद्यार्थ्यांना अभ्यास आवड घेऊन कसा करावा याचा अनुभव घेता येईल.हे माहिती लक्षात ठेवण्यास व लक्षात आणण्यास मदत करेल. अभ्यासक्रमात पोहणे,जेवण बनवणे इत्यादी ही महत्त्वाचे विषय गणले जातील.फक्त मुलांच्या शैक्षणिक अंकांना महत्त्व न देता मुलांचा सर्वांगीण विकास करण्याकडे लक्ष दिले जाईल.
2030 मध्ये आपल्या देशात प्रगत तंत्रज्ञानाचा वापर करून स्वतंत्रपणे सक्षम असणाऱ्या लोकांसाठी सर्व सोयी-सुविधा असतील स्वतःचा निर्वाह करण्यास असमर्थ असणाऱ्या लोकांची ही शासकीय काळजी सरकार येईल त्यांचे जीवन स्वतंत्रपणे जगण्यासाठी त्यांना जीवन कौशल्याचे प्रशिक्षण दिले जाईल.ज्येष्ठ नागरिक लहान समुदाय तयार करतील मग त्यापुढे त्यांना एकटेपणा वाटणार नाही ते लहान उद्योग तयार करू शकतील ते समाजासाठी ही उपयोग करतील आणि ते आनंदी व व्यस्त राहतील.
रुग्णालय विश्वसनीय,अत्याधुनिक आणि सरकारी अनुदानासह परवडणारे असतील. यामुळे अनेक रोगांवर उपचार किंवा नियंत्रण करता येईल.हृदयरोग, मधुमेह,रक्तदाब इत्यादी साठी देखरेखीचे साधने प्रत्येकासाठी उपलब्ध असतील.
मला समजले आहे की माझी इच्छा जादुने पूर्ण होणार नाही. उपलब्ध संसाधने आणि तंत्रज्ञानाच्या वापर करून दृष्टिकोनाचे नियोजन आणि अंमलबजावणी सुनिश्चित करण्यासाठी आपण सर्वजण जबाबदार आहोत. एका आकर्षक वर्षाचे स्वागत करण्यासाठी प्रतीक्षा करत आहोत २०३०.
YOU ARE READING
माझ्या स्वप्नातील २०३० साला मधील भारत
Randomदोडकुलकर वैष्णवी गणेश इयत्ता अकरावी कला-अ रोल नंबर- ९ एस एन के ज्युनियर कॉलेज, बोर्लिपंचतन , तालुका-श्रीवर्धन, जिल्हा -रायगड अब्दुल कलाम यांनी सांगितल्याप्रमाणे तुमची स्वप्ने सत्यात येण्यापूर्वी तुम्हाला स्वप्ने पाहायला हवीत हा निबंध २०३० माझ्या भा...