PROLOGUE

31 5 1
                                    

Im the one who fell inlove with my boyfriend turn into ex boyfriend, i don't know what happen.

After a days simula nung may ng yari samin he already change, he cheating but im still staying beside him kahit alam kong masakit na. Hindi ko alam kung gaano ko katanga ng mga oras na yun pero alam ko sa sarili ko kung gaano ko siya kamahal ng mga oras na yun.

Makita siyang may kahalikan na iba masakit na sakin yun, pero i don't know he's not contented to us, pero pinipilit kong mag stay kahit andun na din yung sakit at pagod na nararamdaman ko. Pero anong magagawa ko kung sarili ko mismo ang ayaw bumitaw sa taong yun.

Ngayon na nasa harap niya ko at nakatingin sa mga mata niya habang umiiyak hindi ko alam kung paano niya to ginagawa sakin.

"Im sorry but i need to break up with you, i don't need you anymore"- Seryosong sabi nito na kasama ang bago niya.

"So ganun mo lang kadali itatapon ang pinag samahan natin? Ano bang kulang ko at ginawa mo sakin to? Minahal lang naman kita pero bakit parang lahat ng pag kakamali mo sakin napunta"- Umiiyak na sabi ko.

"Kung gaano kabilis akong nag bago ganun din kabilis nawala yun"- May diing sabi niya at hinawakan ung babaeng mahal niya.

Agad akong nag pakita ng mapapait na ngiti at pinatatag ang loob ko. "You want this? Then i will give it to you, im not stupid para habol habulin ka pa masyado ka ng gago para habulin pa, ngayon malaya ka na hindi na kita guguluhin pa at wag na wag ka ng babalik pa."- mahinang sabi ko at mabilis na tumakbo pa alis.

Agad akong huminto at binuhos ang kanina pang luhang gusto ng pumatak sa mga mata ko, masakit sobrang sakit pero mas masakit makita siyang nasa iba na habang ako lumalaban pa sa relasyon walang kasiguraduhan kung maaayos pa.

Kung gaano ako katanga sayo noon ganun din ang pag babagong makikita mo ngayon.

Hindi ako tanga gaya ng iniisip mo, oo mabait ako pero hindi lahat ng bait ay hindi kayang mabago minsan kahit anong bait na pinapakita mo kung na aabuso na handa kang baguhin ito.

Hindi pa ko tapos sayo, dahil sisiguraduhin ko sa araw na bumalik ako ikaw mismo mag mamakaawa na bumalik ka sakin Razen.

I'M STILL INLOVE WITH MY EX (ONGOING)Where stories live. Discover now