FIWME: Chapter 5

193 5 1
                                    

Joaquin's POV

Hey guys, I'm back! Missed me? Missed you too. Actually hindi naman talaga totoo yung palusot ko sa kanya na hindi nila ako titigilan hanggang wala akong girlfriend. I just did that because of a bet. Oo! Nakipagpustahan ako kila Nash at John. Pagnaging kami daw ni Shane for 3 months mapupunta sa akin yung penny board ni Nash at yung gitara naman ni John. Ang alam kasi nila nililigawan ko na si Shane. Kaya ayun, napasubo tuloy ako. Huhuhu. Pano na yan? Pumunta kami kala Shane. Syempre nagpasama ako sa Gimme5 at pati na rin kay Chelseah. Kukunin ko lang yung gamit ko dahil nga inuwi nung babaeng yun. Dinala pa pati shirt ko. Kaya naglakad ako papuntang parking lot ng naked! May abs naman ako kaya okay lang yan. 

"Nash, dyan na lang. Andito na tayo. Tara na?"

Napasilip ako sa bahay na katapat ng kotse ni Nash. Maganda. Malaki din. Nag doorbell muna si Chelseah. May nagbukas. Isang magandang babae ang iniluwa ng pintuan. I guest Mom sya ni Shane. Magkamukha sila eh.

"Hi po tita. Is Shane home?"

"Oo Chelseah. She's in her room. Pasok muna kayo."

"Sige po tita."

Pumasok naman kami at umupo sa sofa. Ang lambot naman. Nilibot ko yung buong mata ko sa sala nila. Ang ganda naman. Mahilig siguro ang Mommy nya sa figurines. Dami kasing figurines eh. Pumasok naman yung Mommy ni Shane na may dala dalang tray na may juice and sandwich. At nilapag sa mini table dito sa sala.

"Ako nga pala ang Mommy ni Shane. I'm tita Sharryle!"

"Uhmm, tita sila Nash, John, Grae, Brace, and Joaquin naman po itong mga kasama ko."

"Nice meeting you boys."

"Nice meeting din you po tita Sharryle."

Sabay sabay naming sabi.

"Oh, sige. Kumain muna kayo at tatawagin ko lang si Shanel."

"Sige po."

At umakyat naman si tita Sharryle sa isang kwarto na kulay pink yung door at may nakalagay na "Authorized personel only. Kung hindi sasapukin kita!" Home made lang sya pero maganda tignan. Biglang bumukas yung pinto at iniluwa nun ang isang magandang babaeng parang bagong gising lang. Teka, anong oras na ba? Tinignan ko yung wrist watch ko. 7pm na ah. Oo nga pala. Natulog nga pala sya. Sabi nya sakin kanina sa text. Dinaanan nya lang ako. Pero binati nya sila Chelseah. Wow ha? Sya na Famous! Tsk.

Lumapit ako sa kanya.

"Babe, yung things ko. Can I get it now?"

"HUWHATTTTTTTTTTT?!"

Sabay sabay na sabi nila Chelseah. Hindi pa kasi nila alam na "Kami" na eh.

"Oo nga pala guys, Chelseah. Kami na nito ni Shane babe ko."

Sabi ko sabay hawak sa waist nya. Sexy naman pala to kahit papano eh. May curve din naman. Hahahaha. Libre chansing boy! Hahahaha.

Shane's POV

Andito kami ngayon sa sofa nakaupo. Naexplain na rin namin sa barkada. At ngayon ay magoovernight daw sila dito. Nung una nga ayaw ko pumayag eh. Pano sa kwarto ko sila matutulog lahat. Edi wow! Para kaming sardinas.

Nag movie marathon na muna kami. Mukhang di ako makakapasok bukas nito ah. Okay lang naman kay Mommy eh. Syempre, top 1 ako eh. Reward ko yun. Lupet noh?

"What's your favorite scary movie?"

Nakakatakot kasi pinapanuod namin ngayon eh. Scream 4. Yung merong mga psycho.

"Sa likod mo Sidney!"

Sigaw ni Chelseah na katabi ni Nash. Ako naman nakayakap sa unan ko at malapit lang sa mata ko. Incase lang naman na may suspense na part. Ready aketch!

Falling Inlove With Mr. EpalWhere stories live. Discover now