Đái trứ không gian khứ trọng sinh
Văn án
Ngôn Diễm Yên, ba mươi tuổi, cuộc sống chán nản cha mẹ bỏ mình vô lương lão bản đem hắn xào lão bà cùng người chạy người kia là của hắn bạn tốt tính cách cho tới bây giờ đều là tiêu cực không lạc quan hắn tuyệt vọng.
Bất quá tuy nhiên hắn tuyệt vọng, nhưng còn không có nghĩ đến muốn đi chết. Cho nên khi hắn vi cứu kia chỉ đi ngang qua đường cái mang theo chuông miêu mà bị xe đụng phải thời điểm, trong lòng là vô cùng khủng hoảng, trong cổ họng còn tạp kia con mèo rơi ra tới chuông nửa vời, trời biết chuông này là như thế nào chạy vào hắn trong cổ họng . cuối cùng cuối cùng hắn không biết là mất máu quá nhiều mà chết vẫn bị chuông nghẹn chết, dù sao chính là chết = =.
Khi tỉnh lại hắn phát hiện mình về tới đầu tháng ba trung thi tiền một tuần lễ, thì ra là cha mẹ của hắn vừa mới chết thời điểm. Hơn nữa hắn còn phát hiện sảng khoái hắn ha ha cười thời điểm trong miệng hội phát ra như có như không chuông thanh...... Thượng đế biết rõ đây là kinh khủng bực nào chuyện tình, chẳng lẽ chuông đi theo hắn trở lại mười lăm tuổi thời điểm sao......
Ngôn Diễm Yên, chúc mừng ngươi, đáp đúng, phần thưởng là tùy thân không gian một cái, mời ngươi khoái hoạt làm ruộng a.
Nội dung nhãn: Trọng sinh tùy thân không gian chủng điền văn một bước lên mây
Tìm tòi mấu chốt chữ: Diễn viên: Ngôn Diễm Yên ┃ phối hợp diễn: ┃ khác:
Đệ 1 chương chết
Bầu trời là mờ mờ một mảnh, mưa phùn từ trên không trung chậm rãi bay xuống nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa những kia không có bung dù người da thịt. Mà nói Diễm Yên cứ như vậy ngồi ở ven đường trên bậc thang, mặt không biểu tình nhìn xem bầu trời, trong nội tâm một hồi mờ mịt.
Buổi sáng thời điểm, hắn đi công ty công tác, tuy nhiên cái này công tác tiền lương rất thấp, nhưng là cũng không đại biểu hắn chưa đủ, cho nên khi lão bản nói xào hắn mực thời điểm hắn xác thực cảm nhận được sấm sét giữa trời quang là một cái dạng gì tư vị, mà xào hắn mực nguyên nhân dĩ nhiên là bởi vì hắn không hiểu cách ăn mặc ảnh hưởng công ty hình tượng......
Kháng nghị không có hiệu quả, Ngôn Diễm Yên đành phải thu dọn đồ đạc cầm cuối cùng tiền lương rời đi.
Khi về đến nhà, phát hiện lão bà cầm nhất trương ly hôn hiệp nghị sách cho hắn làm cho hắn ký, phát ra nghi vấn sau mới phát hiện lão bà đã sớm cùng bằng hữu tốt nhát của hắn mang đến , cho tới bây giờ mới quyết định ly hôn. Công tác gia đình hữu nghị đồng thời nghiền nát hắn, đối tương lai tràn đầy tuyệt vọng.
Hắn đột nhiên nhớ lại quá khứ.
Ngôn Diễm Yên gia đình vốn là rất không tệ tiểu khang gia đình, mà hắn cũng rất hiểu chuyện rất nghe lời thành tích học tập rất giỏi. Bất quá đây hết thảy mỹ hảo đều ở mười lăm tuổi năm đó biến mất. Mười lăm tuổi năm đó, tại Ngôn Diễm Yên cố gắng chuẩn bị trung thi thời điểm, hắn nghênh đón một cái làm cho hắn vô lực tin tức, cha mẹ của hắn tan tầm cùng đi khi về nhà bị một cỗ xe vận tải đâm chết . cứ như vậy đột nhiên , như vậy làm cho người ta không có chuẩn bị, Ngôn Diễm Yên mất đi cha mẹ của hắn.