Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ danh trinh thám Conan ] huyết sắc triền miên
Tác giả: Mộng cùng lê hoa lạc
Phạm Bổn Tây là cái ôn nhuận nam nhân, đã có quật cường thiên tính.
Hắn không muốn đi so đo đi vào thế giới này nguyên nhân, hắn thầm nghĩ sống sót ! hòa cái kia nam nhân cùng nhau sống sót ! chẳng sợ máu tươi đầy người, cũng tuyệt đối không rời không khí !
Nhân vật chính sau khi chết trọng sinh danh trinh thám Conan thế giới, ngôi thứ nhất, vì không tô cho nên khả năng xuất hiện đại nhập cảm không mạnh thiếu hụt. Phi kịch tình quân.
Nội dung nhãn: Kinh tủng huyền nghi dị quốc kỳ duyên xuyên qua thời không ái ân
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phạm Bổn Tây ┃ phối hợp diễn: Akai Shuichi, Conan,gin, đẳng ┃ cái khác: Danh trinh thám Conan
Kịch tình thiên · đắp nặn nhân vật chính hình tượng
1 cáo biệt người da đen khu
Ở Mĩ quốc New York người da đen khu, người da vàng so với người da đen nhân hơn hạ lưu. Ở trong này lại lấy sinh tồn, chẳng những cần phải có nhất nghệ tinh, tốt nhất hay là muốn có cũng đủ chuẩn bị tâm lý cùng nịnh nọt nhãn lực kính nhi.
Nơi này có toàn Mĩ quốc tối hạ lưu biểu 囧 tử, đồng dạng cũng là toàn Mĩ quốc giết người án kiện cao phát . Bất luận không muốn người biết dơ bẩn giao dịch đều có thể ở trong này minh ám tiến hành, chỉ cần ngươi có cũng đủ phương pháp.
Cho nên, ta chính là tại đây dạng trong hoàn cảnh, chỉnh dạ chỉnh dạ mất ngủ, sau đó dựa vào sex cùng với thấp kém thuốc lá lại lấy sinh tồn.
Không ai quy định làm ngưu lang này một hàng cần xinh đẹp khuôn mặt, nhưng mỗi người đều thích có khí chất ngưu lang.
Ta hẳn là cảm tạ Giang Nam mưa sinh ra ta như tẩm thủy mặc ôn nhuận, cho nên mới có thể đỉnh nhất trương trên đường cái một trảo một phen bình phàm mặt tại đây cái xấu xa dơ bẩn địa phương hỗn như cá gặp nước.
Đối, ta tiện. Cho nên lời thề son sắt xa xứ lại lạc như thế kết cục. Nhưng ta không hối hận, xem như ta hai bàn tay trắng, ta lại vẫn như cũ có thể một lần nữa bắt đầu. Bởi vì ta không thuộc loại thế giới này.
Nằm ở bên người người vạm vỡ là ta hôm nay cái thứ nhất, cũng là cuối cùng một người khách nhân. Ở hắn trên người ta đã muốn chiếm được ta nghĩ muốn gì đó, thì phải là xuất ngoại thị thực. Không mượn dùng ngoại nhân lực lượng, ta nghĩ muốn cản này phân thị thực chỉ sợ cũng phải muốn trước ba năm nguyệt. Ngày mai rời giường tái ép buộc một phen, liền xuất môn cùng phòng chủ Smith thái thái nói lời từ biệt. Này bộ nhà trọ nàng thuê cho ta giá thấp đủ cho quả thực làm cho ta nghĩ đến thiên thượng muốn điệu hãm bính --500 đôla ta ở đây New York ở suốt một năm. Nghĩ lại nhất tưởng, nếu là người da đen khu trong lời nói, nên cái gì bố thí cũng không cảm thấy cảm động . Loại địa phương này, cũng có lẽ chính là như vậy giá.