Chapter 2

16 1 0
                                    

Kesha's POV

Nakakagalit,nakakainis, nakakairitang sobra. Paano niya nagawang gawin sakin yun? Minahal niya kaya ako? Siguro hindi.pero ako mahal ko siya.

:'(

"Yuri bakit mo naman ginawa yun?"

"Bakit bhesy? Sino ba siya para saktan ka niya? Sino siya?"

"Mahal ko siya yuri!!! Mahal ko"

"Oo mahal mo nga siya pero mali na kesha mali na hindi na tama na mahalin mo siya dahil nagmumukha ka lang tanga!"

"Hindi mo kasi ako naiintindihan! Kasi hindi ikaw yung nasa kalagayan ko!"

"Oo wala ako sa kalagayan mo kesha pero nararamdaman ko din! Pag nasasaktan ka nasasaktan din ako!"

"Tama na ayoko na!!"

"Talagang tama! Layuan mo na din si josh, magmove on ka na."

"Hindi ganun kadali yun yuri."

"Madali yun kung gugustuhin mo"

"Iuwi mo na ako gusto ko nang umuwi"

"Cge tara na"

Yuri's POV

Nasasaktan din naman ako kapag nasasaktan si kesha. Ayoko kasi na may nananakit sa kanya ayokong nakikita siyang umiiyak ng dahil sa lalaki.

Pauwi na kami ni kesha nagyaya na kasi siyang umuwi. Habang nagdridrive ako napansin ko talagang bilasa si kesha iyak ng iyak. Gusto ko siyang patahanin pero d ko alam kung paano.

Di ko alam kung paano ko sisimulan. Ayokong nakikita siyang ganyan.

"Panyo?"

"Wag na yuri, salamat"

"Dali na punasan mo na yang luha mo ayoko nang umiiyak ka pumapangit ka"

"Matagal na kong pangit yuri matagal na kaya nga nagawa niya akong ipagpalit eh"

"Wga mong sabihin yan hindi ka pangit kesha yung lalaking yun yung pangit akalain mo saktan ka ng ganun ganun nalang pasalamat siya at pinigip mo ko kundi patay sakin yun."

"Ano kaba yuri! Dapay hinayaan mo na yun eh"

"Hayaan? Nako hindi pwede yun"

"Bahala ka nga!"

"Tapos magagalit ka ngayun sakin ? Aba ako pa pala ang may kasalanan."

"Hindi naman sa ganun!"

"Eh ano?"

"Wala sige na bababa na ako at nandito na ako sa bahay goodnight thank you"

"Ingat ka bhes!"

"Sige"

Hirap talaga sa babaeng yun basta mahal niya kahit anung gawing pananakit sa kanya okay lang..

Kesha's POV

Superman Meets Ms.BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon