[oneshot] Em phải chịu trách nhiệm lấy anh nhé !

3.7K 214 18
                                    

Author : Qin
Pairing : Khải Nguyên
Category : vui th :))
Summary : tiểu bạch thỏ ngây thơ và sói gian ác :))

Tính tới giờ anh cùng cậu đã quen nhau được 5 năm rồi.Nhưng có lẽ cậu nhóc này còn trẻ con lắm,chắc anh phải tự thân vận động,muốn trói cậu bên anh trọn đời thì phải tự bày mưu.

Mua một sợi dây chuyền màu bạc,mặt dây chuyền là một mặt cỏ bốn lá,mở ra bên trong là hình anh với cậu.Anh quyết tâm phải cầu hôn bằng được.

_____________________________________

Ôm người trong lòng,Vương Tuấn Khải cười.Hôm nay là ngày trọng đại,cố lên Tuấn Khải ! Hôn nhẹ lên mặt Vương Nguyên,hơi thở nóng nhẹ nhàng lướt qua vành tai khiến cậu cảm thấy hơi nhột.

-Uhm...phiền chết đi được-Cau mày,cậu cuộn mình sâu hơn vào trong chăn.

-Dậy đi nào,ra ngoài với anh đi,một chốc nữa anh ra mà em chưa dậy anh sẽ tắm chung với em đó- Nhéo má Nguyên nhi một cái,Tuấn Khải rời giường đi vào phòng tắm.

Nghe tiếng nước chảy đều đều trong phòng tắm vọng ra,Vương Nguyên cũng lười biếng mà chịu chui ra khỏi giường.Cậu mở cửa sổ ra để gió lùa vào, ngồi xuống chiếc ghế cạnh đó, tay dụi dụi mắt như mèo con nhỏ.Đúng lúc Tuấn Khải trở ra,ngây người nhìn người trước mắt,buột miệng :

-Trông như con nít !

Bị ai đó lườm cho một cái rét lạnh sống lưng.Vương Nguyên không thèm trả lời,quay lưng một nước tiến vào phòng tắm.

_____________________________________

Tám giờ sáng,anh nắm tay cậu vui vẻ vào khu công viên giải trí.Vào đến nơi,cậu tíu tít như trẻ con chạy loạn lên khiến anh lo lắng mà chạy theo,sợ cậu bị lạc.Cậu kéo anh chơi tàu lượn siêu tốc,khiến lúc bước xuống cả đầu anh bị choáng váng, kéo anh lên vòng xoay ngựa gỗ để mọi người đều nhìn cả hai với ánh mắt kì quái,chạy vui vẻ vào ngôi nhà ma rồi lại cứ lấm lét lúc đi trong đó làm anh phì cười.Thấy Nguyên Nguyên vui cười cả ngày thế này,trong lòng Tuấn Khải cảm thấy dù có mệt cũng thoải mái vui vẻ.

Chơi mệt đến trưa,anh cùng cậu vào một tiệm thức ăn nhanh.Nhìn người trước mắt đang ăn ngon lành,Tuấn Khải lòng hạ quyết tâm,cơ hội đây rồi.Hít một hơi,lấy can đảm,không sao không sao mình đã tập nhiều lần trước gương rồi mà.

-Nguyên nhi này -Mặt anh có phần căng thẳng,giọng nói có chút gấp rút.

-Huh ?-Ngước đầu lên nhìn,xung quanh mép còn vương chút mỡ.

-Anh có chuyện muốn nói với em -Lấy can đảm,vừa nói,tay anh vừa đút vào túi rút ra chiếc hộp nhỏ bằng nhung đen.

-Vương Nguyên à,em...-Bỗng dưng lời nói bị cắt ngang

"Huhuhu"-Tiếng trẻ con vang lên thu hút sự chú ý của Vương Nguyên. Cậu xoay người bắt đầu tìm kiếm. Nhìn thấy ở dãy bên kia có một cậu bé nhỏ đang đứng một mình và khóc.Lòng tốt trỗi dậy, cậu đứng lên đi về phía cậu bé đó, bỏ mặc anh dở khóc dở cười bên này. Tuấn Khải cười khẽ, lắc đầu,liền đứng lên đi về phía Vương Nguyên.
-À à,là em lạc mẹ phải không ? Nín đi đừng khóc,Tiểu Diệp ngoan,anh dắt em đi tìm mẹ nha -Sau màn hỏi thăm, Vương Nguyên dịu dàng nói,bế đứa bé lên,dùng tay lau nước mắt đầy trên gương mặt tròn trịa phúng phính của Tiểu Diệp, không để ý đến Tuấn Khải đáng thương bị bỏ rơi kế bên.

[Oneshot][KhảiNguyên] Em phải chịu trách nhiệm lấy anh nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ