Chapter Twenty Six

1.9K 77 117
                                    

Lauren's POV

"Hey dude." I greeted Maggie.

It's been a while since I saw her so I'm glad that we meet today.

"Laur I missed you! Alam mo ba yon? By the way these are for you."

She handed me the gucci bags.

Pero nagulat ako dahil galing kay Veronica ang isang bag.

"Hey what is this for?"

Tinaas ko ang isang bag para maintindihan nito ang ibig kong sabihin.

"I'm sorry Laur. Nakakahiya naman kasi kung hindi ko tatanggapin."

I took a deep breath."But I can't accept this,alam mo naman na ayokong pag isipan ako ni Calli."

She tap my back twice."I know! But I can't return that to Veron. Bye! See you tonight." she said without even looking back.

Sinundan ko ito hanggang sa labas ng cafe.

"Maggie!Ibalik mo na ito!" I shouted pero ngumisi lang ito at mabilis na pinaharurot ang sasakyan.

"Fuck!!" hiyaw ko.

One of my staff approached me so I quickly threw the bag away.

"Ms.L dumating na po si Calli."

Pumasok agad ako matapos sabihin yon ni Erika.

Walang pasok si Calli pero pinasundo ko sya sa driver ko dahil gusto ko itong isama sa isang Auction Event.

Napangiti ako ng makita ko ito sa loob ng opisin ako. "Hi Baby!" I said and kissed her on the lips.

"Akala ko ikaw ang susundo sa akin." she said pouting her lips.

Kinurot ko ang pisngi nito dahil lalo itong gumaganda sa reaksyon nito. "Sorry I had lots of paper works to do."

"Alam ko naman yon,nag lalambing lang naman ako sayo."

Niyakap ko sya at inabót ang isang bracelet na matagal ko ng gustong ibigay sa kanya.

"It suits you." saad ko matapos kong isuot sa kamay nito.

"Thank You Lauren. Pero bakit nag abala ka pa?."

Calli is very different from other girls. She hates me for giving her her expensive things, so I'm afraid she might not like what I want to give her. Pero mabuti nalang dahil tinanggap nito ang binigay ko.

"It's okay Baby.Hayaan mo nalang ako."

"Pero ay-"

"Shhh! I said it's fine. Aayusin ko lang tong mga gamit ko tapos aalis na tayo."

Habang naglalakad kami palabas ng coffee shop ay may mga nakatingin sa amin ni Calli but most of them are my staff kaya siguro tinatanggal nito ang kamay na hawak-hawak ko.

"Ms.L,may nag abot nga po pala nitong paper bag.Nakuha daw po yan sa basurahan kaso may pangalan nyo daw po kaya ibinalik dito."

Oh shoot! Parang biglang may nag uunahan sa dibdib ko ng makita ko ang paper bag na bigay ni Veronica.

"Patingin nga kuya.Naku! Ikaw talaga Lauren,pati tong regalo sayo e." saad ni Calli kaya mas lalo akong kinabahan.

"Hmm! Let's get in the car first before you look at that!" I said then quickly took her hand.

"Ang mahal siguro nito Lauren. Mabuti nalang at mabait yung kumukuha ng basu-.... teka nga."

Tiningnan nya ako ng masama matapos mabasa ang nakasulat sa card.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Into You ( gxg tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon