Chap 3: mất hết và lựa chọn

2.5K 220 42
                                    

Sau ngày đi chơi đó thì lớp cậu có học sinh mới chuyển vào và là một bạn nữ nhưng có điều là cô bạn mới chuyển vào lại là người mà Deku đụng trúng lúc đi chơi

"Chào mọi người, mình là Micha, Satmiku Micha, siêu năng của mình là ảo ảnh"
"Cậu ấy xinh thật đấy"
"Tên dễ thương thật"
"Em ngồi ở góc cuối nhá"
"Vâng ạ"

Sau khi tiết học kết thúc cũng là lúc ra chơi cả đám bu lại chỗ cậu hỏi này kia nọ khiến cho Micha cảm thấy ganh tỵ khi người được chú ý là cậu chứ không phải mình mà Todoroki còn nói chuyện với cậu ta thân thiết nữa chứ nên liền câm ghét cậu và thêm vụ cậu đụng phải ả nên ả muốn loại bỏ cậu khỏi lớp và theo như ả biết rằng cậu vô năng nên ả nghĩ chắc là cậu ta không không làm được gì mình (Dii:....muốn chém con này ghê á)

_______Ra về_______

"Midoriya này tớ muốn nói chuyện với cậu một chút nên ở lại một chút nhá"
"Ưm"
"Hai người định ở lại hả?"
"Bọ tớ có chút chuyện nên các cậu về trước đi nhá"
"Ưm, về cẩn thận đấy"

Sau khi mọi người đi về hết chỉ còn hai người và Micha cười một cách mang rợn rồi từ đâu xuất hiện hai tên đô con đi lại chỗ cậu đánh cậu tới tấp, đánh cậu tới tối muộn mới buông tha cho cậu mà đi về, cậu từ từ đứng dậy đi về vì cậu từng bị hắn bắt nạt nhiều nên có thể nói là quen với việc chịu đau này rồi, cậu từ từ khuất bóng rồi biến mất còn ả đứng ở đó nhếch mép rồi bắt đầu làm hại bản thân.

_______Sáng hôm sau______
Cậu vẫn đến trường như thường lệ nhưng hôm nay có gì đó khác lắm, sao cậu chào hỏi không ai đáp lại lời cậu như mọi ngày vậy? Sao ai cũng nhìn cậu với ánh mắt chán ghét? Sao không khí nó lại âm u như thế này? Đang có hàng ngàn câu hỏi trong đầu cậu thì có một người lên tiếng, đó là Mineta

"Tớ không ngờ cậu lại làm như vậy với Micha"
"Tớ không làm gì cậu ấy cả"
"Đừng có chối, như vậy chẳng đáng mặt nam nhi, cậu làm cậu ấy như thế này mà nói không làm gì?"
"Không phải tớ"
"H...hic...t...tớ xin lỗi cậu...hic rồi mà....tớ không cố ý đụng trúng cậu đâu nên cậu....hức đừng đánh tớ nữa"
"Từ nay chúng ta không còn là bạn nữa"
"Chúng tôi không có người bạn như cậu Midoriya"
"Cậu là không đáng làm anh hùng Midoriya"
"Cậu y như một tên villain vậy"
"Đồ hèn"

*choang*

Hình như có cái gì vừa vỡ ra thì phải, hình như ai đó vừa làm con tim cậu vỡ ra, hình như ai đó vừa đâm cậu thì phải. Cậu đau lắm, cậu không nói gì cứ để cho mọi người bôi nhọ chỉ trích mà hình như con nhỏ Micha vừa cười? Nó cười vì việc gì? Nó cười vì nó kế hoạch của nó đã thành công? Nó cười vì mình bị hiểu lầm? Hay nó cười vì thương hại mình? Sau mọi chuyện lại thành như vậy? Hết người mà cậu yêu quý nhất bị tước đi bây giờ là bạn bè của cậu. Cậu lâm vào trầm cảm nặng hơn xưa, những con nhện đột nhiên lại xuất hiện xung quanh cậu và mọi người, mọi người không sợ hãi nhưng chỉ có Micha là run rẫy vì sợ nhện (Dii: nhện dễ thương mà trời). Tới tiết học ai cũng về chỗ của mình, Deku về chỗ của mình học bài nhưng trong đầu cậu mà chỉ có hàng vạn câu hỏi đặt ra, cậu trầm mặt không nói chuyện hoặc đi đâu khiến mọi người xung quanh lo lắng nhưng nghĩ đến việc cậu bắt nạt Micha là điều không tha nên họ cũng chả ngó ngàn gì cậu, có một vài người còn lôi cậu ra sân sau đánh đập. Tới khi ra về thì cậu liền chạy về nhà một cách nhanh nhất có thể.

[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku/// Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ