CHAPTER 48;

89 6 0
                                    

Hindi ko na namalayan ang pagtulo ng mga luha ko habang iniisip ang mga bagay na iyon. "Iha!" Agad kong  pinunasan ang mga luha ko ng marinig ang boses ni  tita jane. "what's wrong?" Nag aalalang sabi niya ng makita ang mga basa sa aking  mata.

"I miss my husband tita!" Sabi ko at yumakap sa kanya. "I miss my husband so bad," sabi ko at napahikbi. Hinaplos naman niya ang buhok ko.

"What happened? Why is he crying that time?" Tanong  niya sa malumanay na tono. "His fooling me tita, I just get angry after I saw the f*cking  scandal of Rhedd with the other girl. And with that I tell something hurt him." Sabi ko.

"Do you trust your husband?" Napatingala ako sa kanya at umayos ng upo. Hindi ako nakasagot sa tanong niya kaya naitikom ko ang aking  bibig.

"Primus change a lot after he had you. I observed that, that's why I stop hating you because I always want my nephew to be happy. My nephew is a womanizer before. He always had some s*x with other womans. He had many flings to flirt with. He always say womans is just a toy but he doesn't look at you that way. He never love someone before except you," kalmadong sabi ni tita.

Tanging hikbi ang naisagot ko sa kanya habang patuloy naman ito sa pagpapatahan sa akin.

AUTHOR'S P.O.V

MAFIA GROUP & GANG GROUP

THE UNDERGROUND PENTAGONX BATTLE

( PENTAGONX, is the underground base of hellpentagon. This is where leaders and members sparred and fight to reign and to be in top. But as of now Rhedd Fastin Conprimus is a top fighter but he is under the code name Devil Jaguar to hide his identity. P.X is only for man and a mafia groups, gang group can be included. No one can go out except devil jaguar and other high ranked mans.)

Pagdating ng lalaking naka maskara ng gold at tanging mata ilong at labi lamang ang makikita mo sa kanya, napatigil ang lahat sa pakikipaglaban ng makita si  Devil Jaguar.

Napangisi  naman ang lalaki at agad na sumugod sa isang lalaking tinagurian bilang second fighter. Hindi ito  naiwasan ng kaaway kaya napatilapon ito muling sumugod si  Devil at Hindi ulit ito  naiwasan ng kaaway kaya napatilapon ulit ito.

"D.J enough!" Sigaw ng kaibigan ngunit iba naman ang sinugod niya. Walang nakaiwas, walang nakatalo, at walang makakatalo sa kanya. Isa lang ang nais niya ang malaman kong may hihigit pa ba sa kanya. Ngunit wala, siya lamang at ang tanging makakahigit sa kanya ay ang kanyang asawa.

Siya lamang dahil kalahati na siya ng buhay at  puso niya kaya kapag nawala ito tiyak na ikakamatay niya.

"Rhedd," sinamaan ng tingin ni primus ng tawagin siya ni  hanz sa kanyang pangalan. "Oh--- I mean D.J." pagkokorect nito.

"How could you be so cruel you almost kill them." Pabirong sabi ng kaibigan. Ngunit agad na pumasok sa kanyang utak ang salitang cruel at naalala nito  ang masasakit na salita ng kanyang asawa kaya napangisi ito.

"I don't care!." Cold na sabi niya. " Jones is not coming here anymore. Maybe his afraid! To face Devil jaguar anymore." Sabi bi hanz. "I should have killed that punk" sabi ng binata at napa  iling. "Yah, you have the chance to kill him but you still let him go." Ani ng kaibigan.

"Because I have the more awaiting death surprise for him." Sabi nito  sabay  ngisi. Napabuntong hininga lang ang kanyang kaibigan at muling uminom ng alak.

"When are you going to go back at Windsor?" Tanong  nito. "Tomorrow, I am going to bring my wife here." Cold na sabi nito. "Primus, I hope you'll fix that misunderstanding." Payo ng kanyang kaibigan ngunit sinagot lang siya ng tango.

>>>>>>>>>

RHEDD'S P.O.V

Hindi na ako nag impake dahil round trip rin  naman eh, babalik rin  kami dito agad mag mamall na lang ako. "Tell Manang to pack her clothes," bilin ko sa isang maid sa palasyo. Agad ko naman binaba ang phone ko at sumakay na sa eroplano.

I'm back baby......

WINDSOR NORTH ENGLAND

Pagkarating ko sa palasyo Napa tigil ako ng makita ang isang maid na may hawak na cellphone.

I know that phone....

My wifes  phone.....

Agad Kong nilapitan ang maid at inagaw sa kanya ang phone...Hindi nga ako nagkamali phone to ng asawa ko. "Where did you saw this?" Nakakunot noong tanong ko habang nakatingin sa sirang phone. .

"In your room sir...it was destroyed so i will throw it." Nahihiyang sagot niya nilagpasan ko lang ito  at agad na pumasok sa guest room sa palasyo. Ayaw ko munang pumunta at magpakita sa asawa ko baka galit pa siya hanggang ngayon.

Naikuyom ko ang aking  kamao habang nakatingin sa phone niya. 'She just throw this away, ganon ka na ba talaga galit sa akin.' Napatigil ako ng biglang may magsink in sa utak ko.

'Maybe this is the reason why she's acting like that, maybe she saw something from this that's why she just throw this away.'

Itinago ko ang phone na iyon at agad na naligo. Babalik din kami kaagad sa London.

SYCHIES P.O.V

"Ma'am mag impake na daw po kayo sabi ni  king Primus." Natigilan ako sa sinabi ng maid. "Pinapaalis niya na ba ako?" Malungkot na tanong ko. "Hindi po, babalik na daw  po kayo sa London." Nakangiting sabi nito. Naginhawaan naman ako sa sinabi niya akala ko papaalisin niya na ako.

Tumungo ito  sa aking  dressing room at agad na inimpake ang mga damit ko. Napahaplos naman ako sa aking  puson ng maramdaman ang marahang paggalaw nito. Magtatatlong buwan narin kasi.

Pagkatapos Kong naligo nagbihis na ako. Bakit kaya hindi  man lang niya ako pinuntahan kung nandito man siya. Baka naman Hindi niya na ako mahal at ang babaeng yon ang mahal niya. Napaiyak ako sa isiping yon ngunit agad ko ring pinunasan iyon. Naglagay lang ako ng kunting kolorete sa aking mukha na talaga namang bumagay sa akin.

Nagsuot rin  ako ng dress na kulay blue. Pagkababa ko nadatnan Kong nag uusap ang magtiya. Napatigil lamang si  tita ng makita ako. "Niece, oh you look so perfect." Pagpupuri niya na ikinakunot noo ni primus pero agad rin iyong napawi at sumeryoso ulit ang mukha nito.

"Thank you tita." Nakangiting saad ko at bumeso sa kanya. "Primus, take care of my niece okay....and my----- ah only beautiful Queen. I'll be missing you." Muntikan ng madulas ang dila ni tita. Muli niya akong  niyakap. "That's enough, we are going." Sabat ni primus at tumayo ma at naunang naglakad. Napasimangot naman ako sa inasta niya at sumunod sa kanya.

Susunod na sana ako sa kanyang  kotse ng ayain ako ng isang body guard at tinuro ang isang kotse. "Your Highness, King Primus said you'll ride in the other car." Magalang na sabi niya. Napaluha naman ako sa sinabi niya.

Hindi na ba niya ako mahal?

Sumunod na lang ako sa body guard. Napatanaw ako sa bintana ng kotse ng makita ang mga black na kotseng nakasunod sa amin at ang dalawang drones sa himpapawid.

"Your Highness, king primus secured you. That's why he alert the security team of Windsor to escort you in the airport." Biglang sabi ng isang body guard marahil ay  napansin nito  ang pagtataka ko kaya nagsalita na ito. Napakayaman talaga ng asawa ko.

Hindi ko tuloy maiwasan ang mapangiti. Safe kaming nakarating sa airport at hanggang dito ay  Hindi parin ako nakakalapit sa asawa ko miss na miss ko na siya gusto ko siyang yakapin.

Nanahimik na lang ako habang nakaupo. Magkalayo kami ng upuan at parehas kaming nasa VIP room. Parang dinudurog ang puso ko sa ganitong sitwasyon namin ng asawa ko. Hindi ko namalayan na naka tulog na pala ako.

WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon