Cái cảnh mỗi tối cuối tuần mấy ông chồng say xỉn mò về nhà đã quá quen thuộc với phụ nữ Việt Nam. Qua tới Mỹ rồi mà cũng vậy. Em tên Khanh năm nay 26 tuổi, định cư ở Mỹ đã tròn 10 năm và vừa mới lập gia đình được tám tháng à. Chồng em tên Lữ hiện làm kế toán ở một công ty gỗ. Anh là người to con phong độ và rất tử tế với vợ. Ngặt nỗi thi thoảng nhậu xỉn lên ảnh lại nồi hứng dê vợ và đòi chơi em cho bằng được. Nhưng mà thôi lâu lâu Lữ mới có dịp nhậu với mấy ông bạn, nên chuyện bị ảnh "đè ra làm" em cũng chịu trận rồi bỏ qua. Nghĩ lại kiếm được tấm chồng tốt như Lữ cũng khó, không cờ bạc, gái gú, thuốc lá, chỉ thỉnh thoảng xin vợ cho đi nhậu.
Lần gần nhất ảnh đè em ra chơi lúc xỉn là hôm có trận chung kết bóng bầu dục Super Bowl giữa Denver và Carolina. 11 giờ rưỡi tối, chồng em loạng choạng mở cửa phòng ngủ bước vào. Sau chầu nhậu và coi trận banh ở nhà thằng bạn về giờ ảnh chỉ muốn ngã lưng ra ngủ cho sướng. Lữ bỗng sững lại khi cánh cửa phòng vừa đóng, tim đập mạnh; trong ánh sáng lờ mờ từ chiếc đèn ngủ, em đang ngủ như một nàng tiên, cặp môi đỏ hồng nũng nịu, mời chào, chiếc cổ trắng ngần và cặp vú trần săn chắc phập phồng dưới lớp chăn mỏng cực kì khêu gợi. Đã có chồng và quen với đời sống Mỹ, em thường cởi trần đi ngủ cho thoải mái. Lữ khẽ kéo tấm chăn ra, vật duy nhật ngăn cách giữa nàng tiên và con quái vật của nhục dục, trên người em chỉ còn mỗi chiếc quần xi líp màu đỏ dưa hấu, mỏng như vải mùng, bé xíu, vừa đủ che lớp lông tam giác phủ trên mu âm hộ. Vốn là người Việt gốc Hoa, em có nét đẹp giống con gái Trung Quốc, lỗ mũi cao, nước da trắng nõn, thân hình mỏng nhưng săn chắc không có tí mỡ dư, nhìn rất mướt. Chồng em say sưa mài lưỡi, đột phá lên hai cái núm be bé hồng hồng trên đôi bầu vú trắng mượt như hai trái tuyết lê. Em rên lên khe khẽ và tỉnh giấc, hốt hoảng định kêu cứu khi thấy có người lạ trong phòng, nhưng lập tức miệng bị bàn tay hộ pháp của Lữ bịt lại, ảnh ôm chặt lấy người em muốn ngẹt thở.
Em vẫy vùng trong vòng tay Lữ, nhưng toàn thân nhanh chóng nhũn ra, bồng bềnh, tan chảy trong miệng chồng. Mùi mồ hôi của Lữ trộn lẫn với mùi bia nồng nặc làm em tỉnh ngủ hẳn. Đến khi em cảm thấy nhột nhạt ở háng thì mới nhận ra trên người mình đã không còn miếng vải che thân, cái quần lót đã bị chồng tuột ra tự khi nào; còn ảnh thì đang vục đầu vào háng em như muốn mút hết mùi hương da thịt tươi mát của vợ. Cảm giác đê mê khoái lạc tràn ngập trong cơ thể, em chỉ muốn nằm đó mãi để tận hưởng cái khoái cảm lâng lâng chạy giần giật dọc trong cột sống. Cái cảm xúc lên tiên bỗng bị xé toang bởi những cú đóng mạnh hết cỡ từ khúc củi to đùng của Lữ. Tiếng hét đến lạc cả giọng của em bị bàn tay của ảnh làm cho nghẽn đi, trở thành tiếng rên ư ử của một con chó cái đang phối giống. Gương mặt em ấm ức như muốn khóc, cố kìm giữ nước mắt. Trong đầu em đang rất giận chồng, đi nhậu cho đã về rồi đè vợ ra phan như đi chơi gái, không có chút ân cần thương hoa tiếc ngọc gì cả. Dầu gì thời còn đi học em cũng thuộc dạng hoa khôi trong đám con gái người Việt, biết bao người thèm khát, mà giờ cứ như đỉ đứng đường không bằng. Nước trong cửa mình em nhớt ra. Lữ nâng mông em lên, rướn người kéo mạnh vào, con cu mập dài lập tức biến mất trong âm hộ em. Em chỉ hơi giật mình do cảm giác thốn đau khi đầu cu húc vào tử cung. Lữ nắc chầm chậm. Toàn bộ cơ thể em căng ra để đáp ứng những nhu cầu mới, những cảm giác mới. Cặp vú size vừa, nõn nà của em rung lắc chuyển động theo từng nhịp nắc cu của chồng. Con bướm của em nở bạnh to hết cỡ, nuốt trọn cu dày dạn chinh chiến của Lữ (kể từ khi cưới, ảnh phập em hầu như mỗi đêm chỉ trừ những lúc em bị kẹt), thành âm hộ co xoắn chặt, xiết lấy cu ảnh như muốn vắt kiệt tinh lực trong người chồng. Ảnh tăng dần tốc độ, đóng mạnh từng nhát lút tới chuôi nghe phành phạch. Em trân người chịu đựng, chỉ có tiếng rên khe khẽ lọt qua hai hàm răng cắn chặt, vầng trán lấm tấm mồ hôi. Lữ rên lên một tiếng rồi giật nẩy người lên, tinh dịch của ảnh xọc sâu vào tận tử cung em. Con cu Lữ gục gặc bảy tám lần rồi gục hẳn. Ảnh nằm phủ xuống trên người em thở phì phà. "Đã quá em yêu ơi, có như được lên thiên đàng chơi tiên nữ vậy". "Chỉ biết sướng cho thân anh thôi, nhậu về rồi quất người ta một chập tới bến". Nói rồi em bò xuống cuối giường tính kiếm cái quần chíp mặc lại; thấy vợ mặt mũi bơ phờ mệt lả, tinh dịch trong khe bướm rỉ ra chạy xuống bắp dế Lữ càng khoái trá, nắn đít vỗ mông em một cái chát. "Vợ chồng với nhau phải làm tình mỗi đêm thì mới hạnh phúc chứ, vả lại vợ anh đẹp vậy không tranh thủ lúc còn trẻ chơi cho sướng thì thật phí."
Đợi em vừa kéo được cái xi líp lên che chim, Lữ đè em ra vục mặt vào hai bình sữa hôn lấy hôn để. Ảnh thích thú thưởng thức phần thịt thà trắng mịn kha khá của hai bầu ngực, "Mát rượi à, em yêu đi tắm rồi mới lên giường hả." Nói rồi ánh mắt dâm dê của Lữ tập trung vào hai nhúm cau tươi rói, ảnh chụm ngón tay se se đôi nhũ hoa hồng hào làm em nhột nhạt. Bất chợt ảnh bấu nhẹ lấy hai núm kéo ra, em hơi khó chịu nhưng cũng dịu đi liền khi chồng thả tay ra ngay và le lưỡi liếm quanh núm vú. Lữ đánh lưỡi khá điêu luyện lên cặp nhũ của em, khiến em thấy tê tê sảng khoái; về khoảng này thì Lữ rất tài, hiểu rõ ngực vợ nhạy cảm nên ảnh rất biết cách kích thích. Ảnh kê môi nhấp nhẹ lên đầu ti. "Bú miếng đi? Phải bú vú của em mỗi đêm anh mới ngủ ngon được." Tức thì quả tuyết lê nhỏ xinh của em đã ở nằm gọn trong miệng chồng. Ban đầu ảnh luân phiên giữa hai bình sữa, mút chụt thành tiếng nghe bóc.. bóc.. rồi sau chuyển qua ngậm lấy từng bầu vú day mút cho thật phê, cứ như là đang bú sữa thật vậy. Em chỉ nhắm mắt làm bộ ngủ thiếp đi, để mặc chồng chụt núm vú một hồi cũng ngán sẽ lăn ra ngủ. "Toàn mùi bia trong miệng, bú cho đã đi, dầu gì cũng dính nước miếng lên vú rồi, mới vừa tắm, sáng mai lại phải tắm lại." "Có gì cho anh tắm chung với nha cưng, để anh chà chim rửa vú đền bù lại cho em." He he he... Lữ cười dâm và tiếp tục kê miệng vô day mút đôi nhũ hoa tê cứng của em.
Sáng hôm sau, anh Lữ dậy sớm tắm rửa rồi nấu bữa sáng cung phụng cho em, rồi ảnh bảo đi làm về dẫn em vô mall mua cái bralette với xi líp mới gọi là đền bù cho vợ vụ tối qua ảnh xoạc em một chập lúc xỉn. Em chỉ nói "người ta chê thiếu chứ có chê dư bao giờ, muốn thì cứ mua thêm đồ lót cho em đi". Lữ hí hửng "vậy tối nay anh bế em lên giường trong bộ đồ lót mới nha, rồi mình lại xoạc nhau một trận gọi là mở hàng bộ đồ mới, hí hí..." "Trong đầu anh chỉ có bấy nhiêu thôi à" em đáp. "Ý em là trong đầu anh chỉ có hai trái tuyết lê, lỗ chim, eo thon, đùi mượt, đít lép, bụng phẳng của em thôi hả, he he..." ảnh cười dâm. Em cũng cười cười phản hồi, ngủ một giấc dậy tinh thần phấn chấn, lúc này chả còn giận chồng nữa, trong đầu em chỉ nghĩ tới chuyện tối nay được thử xi líp, áo ngực mới trước mặt chàng và cùng ảnh sinh hoạt tình dục, đú đởn, giống như bao đôi vợ chồng trẻ vẫn thường làm với nhau mỗi tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện người lớn (18+) dành cho các cặp vợ chồng trẻ mới cưới
RomanceCứ một hoặc hai tháng là lại có bài viết mới được đăng trên tài khoản, các bạn nhớ bấm like và follow copper15cm để được cập nhật thường xuyên những câu chuyện hấp dẫn. Truyện dành cho các cặp đôi mới cưới được cỡ 1 năm đổ lại, nhưng mà ai đọc thì...