Special Version 2 (P.5) : Trò Chơi Ma Sói

3.5K 157 497
                                    

Đêm Thứ Sáu

- Bảo Vệ xin hãy thức dậy, hãy chọn một người bạn muốn bảo vệ đêm nay!

Kreacher nghe gọi thì mặt đen lại như đít nồi. Farah che miệng cười cười.

- Thợ Săn xin hãy tỉnh dậy! Bạn có muốn thay đổi mục tiêu đêm nay không?

...

- Bà Ngoại Khó Ở xin hãy tỉnh dậy! Hãy chọn một người để đuổi khỏi làng vào ngày mai!

Patricia tiếp tục chỉ tay vào Luca với đôi mắt đằng đằng sát khí. Farah xém chút đã cười bò.

- Thầy Tu xin hãy tỉnh dậy! Bạn có muốn vẩy nước thánh lên người ai không?

Mike lần này éo thèm quan tâm nữa, ngồi bên cạnh liên tục chọt chọt nhéo nhéo Victor đang ngồi nhắm mắt ở bên cạnh một cách thích thú. Victor một là dạng da dày thịt nạc không biết nhột, hoặc là do bản tính quá nuông chiều theo ý của Mike nên để mặc nó làm càn, không nhăn mày cũng không ngăn cản.

Nhưng có một người đang nhăn nhó, đó chính là Farah. Chẳng theo đúng kịch bản gì cả, nếu Victor là Sói có phải tốt không?! Douma lúc đó banh nhà lồng! Và dramu sẽ quay lại với tao!

- Kẻ Trộm xin hãy tỉnh dậy! Hãy thực hiện vai trò của bạn đêm nay!

Tracy nhai nuốt gọn cây ốc quế giống như đang nhai đầu con Quản Trò láo toét nào đó để dằn mặt. Farah thì không suy nghĩ sâu như vậy, chỉ nghĩ bà chị này ăn uống xốc táp quá.

- Kẻ Phá Rối xin hãy tỉnh dậy! Luật đã có thay đổi vì quá nhiều người, bạn được thêm hai lần quậy phá nữa! Bạn có muốn quậy phá vào sáng ngày mai hay không?

...

- Pháp Sư Câm xin hãy tỉnh dậy! Hãy chọn một người bạn muốn cấm khẩu đêm nay!

Melly mở mắt ra, có chút áy náy nhìn Freddy. Lúc nãy nhỏ không biết anh là Mật Vụ mà đi cấm khẩu, đúng là sai lầm nha. Melly đối với Freddy khá có lòng tin, dù sao thì lớp phó trước giờ làm việc vẫn vô cùng có chất lượng, nhỏ không hề nghi ngờ nhiều mấy. Bây giờ phải chọn một người khác, suy đi nghĩ lại một lúc, Melly chỉ tay vào một người.

- Trăng đã lên cao, đêm nay sáng tỏ vằng vặc. Sói, hãy hiện nguyên hình đi nào!

Các Sói và Kẻ Phản Bội mở mắt ra. Farah giơ tay ra ra hiệu bảo mọi người chờ một lát, sau đó chìa ra cái điện thoại với dòng chữ khá quen thuộc.

"Chúc mừng Sói, hãy tiếp tục chào đón thêm một thành viên mới nữa nào"

Farah lại đứng lên trước con mắt ngạc nhiên của các Sói, đi tới vỗ vai một người. Người đó mở mắt ra, cực kì kinh ngạc nhìn quanh.

Ơ kìa đồng chí? Ơ kìa bạn thân?

Sói Mới 3 vừa sốc vừa không vui. Éo thể ngờ được lòng người mà! Tao đã từng tin tụi bây vãi loz, và bây giờ là thời khắc "tự vả" đau nhất đời tao!

Sói Mới 3 trừng mắt nhìn Lucky khiến cậu chàng đổ mồ hôi hột, vội chắp tay tạ lỗi. Bạn thân ơi, hãy tha thứ cho thằng bạn bị dính lời nguyền này! Chính là nhỏ Farah nó phát bài đó chứ tao không cố tình đâu! TvT

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ