Đệ nhất chấp hành quan [ khoái xuyên ]
Tác giả: Nấu cái ngọt tống
Văn án:
Trong ba nghìn thế giới, có người nhận hết ủy khuất mà chết, bọn hắn chấp niệm không tiêu tan, thật lâu dừng lại, thế giới năng lượng gặp phải hỏng mất.
Vi tiêu trừ bọn hắn oán niệm, Tam Thiên Quản Lý Sở cố ý một mình thiết một cái ngành.
Cướp đi hết thảy, bị nói xấu, che đậy sự thật, một ngày nào đó sẽ công bố với mọi người.
* vô cp nam chủ văn
Nội dung nhãn: Đánh mặt hệ thống khoái xuyên sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bách Trụy ┃ vai phụ: Linh ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Nghịch tập nhân sinh
Lập ý:
Đệ 1 chương bạch liên muội muội 1
"Nên nói cũng đều cùng các ngươi nói, một tháng này chính là các ngươi khảo hạch thời gian, đủ tư cách lưu lại, không hợp cách rời đi, nếu có hối hận , bây giờ còn có thể nói ra, đây là ngươi nhóm cuối cùng một lần lựa chọn bỏ quyền cơ hội, có người muốn buông tha sao?"
Đại đường trong, xuyên một thân màu đen chức nghiệp trang nữ nhân đứng ở phía trước nhất, tại nàng đối diện đứng hơn mười cái tuổi trẻ nam nhân nữ nhân, những người này bên trong có người tò mò đánh giá hoàn cảnh chung quanh, cũng có không hề hưng trí cúi đầu người.
Thân thể của nàng sau là một cái to lớn màn hình, mỗi một loạt biểu hiện bài danh, tên, tích phân, bài danh là ấn tích phân đến tính , tích phân càng nhiều bài danh càng cao, này một khối bài danh là tùy cơ , bởi vì đại gia đều là mới ra đời tiểu thái điểu, mới bắt đầu tích phân đều là linh.
Không có người đứng ra, nữ nhân cũng không ngoài ý muốn, nàng gật gật đầu, "Hảo, các ngươi đều là trong đám người ưu tú tồn tại, hy vọng một tháng sau còn có thể tái kiến các ngươi, hiện tại, cầm các ngươi trong tay dãy số bài, đi tìm văn phòng đi."
Nữ nhân nghiêng người hướng đại môn bên cạnh đã đứng đi, đại gia sôi nổi tán đi đi tìm biển số nhà, xử sự đàn tán đi, nàng mới rời đi, phía sau treo Tam Thiên Quản Lý Sở bài tử đại lâu từ từ biến đến mơ hồ.
Trong thang máy mười mấy người, theo thang máy càng ngày càng cao, cuối cùng chỉ còn lại có hai người .
Đứng ở phía trước người gắt gao sủy bắt tay trung môn tạp, thân thể buộc chặt, trên mặt hoài thấp thỏm bất an, một người khác thân thể oai kháo ở trong thang máy, mọi cách nhàm chán nhìn chằm chằm thang máy bay lên tầng trệt.
"Đinh" .
Tầng mười ba, cửa thang máy mở, đứng ở phía trước người lại cúi đầu nhìn nhìn môn tạp, xác định là tầng mười ba, hít sâu vào một hơi, đại nghĩa lăng nhiên đạp đi ra ngoài.
Trong thang máy người nhìn không tới bên ngoài, tại hắn bước ra đi một khắc kia, môn lại chậm rãi đóng cửa, Bách Trụy che miệng ngáp một cái, lọn tóc mỏng khoát lên trên trán, tuấn mỹ mặt lộ ra nhất phần thanh lãnh, cửa thang máy phản xạ xuất thân ảnh của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Chấp Hành Quan - Chử Cá Điềm Tống
RastgeleTấn Giang VIP2019-12-31 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 1107 trước mặt bị cất chứa sổ: 6135 dịch dinh dưỡng sổ: 1826 văn vẻ tích phân: 79,281,168 Văn án: Trong ba nghìn thế giới, có người nhận hết ủy khuất mà chết, bọn hắn chấp niệm không tiêu t...