[FANFIC][JUNSEOB][3SHOT]Caffeine- Intro.

1.4K 9 6
                                    

[FANFIC][JUNSEOB][3SHOT]Caffeine - Giáng sinh gây nghiện.

Au: Toẹt.

Pairting: Only JunSeob

Rating: G

Dis: Các nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả. Nhưng fic là của Toẹt.

Cate :  HE *tung bông*

Sum : Junhyung có nhiều sở thích kì lạ: uống cà phê đen đặc do chính tay tôi xay, đi ngủ ôm gấu ôm, mặc pijama hình "Diet Coke".... Có thể với nhiều người, những cái đó là dị hoặc, nhưng với tôi, tất cả đều như những thói quen của một đứa trẻ. Và tôi trân trọng nó, như chính tình cảm tôi dành cho anh.

Note : Đây là món quà giáng sinh mà tớ muốn dành cho tất cả các rds. Cảm ơn vì trong thời gian qua, các bạn đã ủng hộ. Tớ mong rằng, trong tương lại, tớ có thể làm tốt nhiệm vụ này hơn nữa, ra thật nhiều fic hơn nữa để các bạn có thể thưởng thức nó mỗi ngày. Và cũng rất mong các bạn dành cho tớ nhiều thật nhiều tình cảm hơn. Xin cảm ơn. Merry Chrismas and Happy new year. Saranghaeyo <3.

Note 2: Nội dung của cái fic này có thể là na ná giống với cái Break up kia, nhưng ko hẳn là 2 fic này giống hệt nhau. Tớ chỉ lấy bồi cảnh, ý tưởng của Break up để dựng cho fic này thôi, chứ kết cấu của 2 fic là hoàn toàn khác nhau. Vậy nên mn chớ có hiểu lầm nhé. ^^

Bắt đầu ngay với 1 đoạn ngắn của Caffeine nào.

========================================================

21/12/2012

3 ngày trước lễ giáng sinh mà tôi đã mòn mỏi mong chờ suốt cả năm qua. Không khí thật kì lạ. Hình như tất cả mọi thứ đều khác: từ con người, đến cả cảnh vật xung quanh.

Hôm nay, tôi không đi đâu cả, chỉ giam mình ở nhà và nghe mấy bản nhạc Noel nhí nhố thôi. Cô đơn thật đấy, nhưng vui. Quang trọng hơn, tôi thích thế là được.

Lắc lư mái tóc tinh nghịch tung bay theo điệu nhạc Jinger Bell quen thuộc, bống nhiên chuông cửa reo. Theo phản xạ đã có từ lâu, tôi bật dậy, lao nhanh ra cửa:

_ Tadah, xin mời!

*******************************************************************

_ À ừm, cậu Yang, cậu có bưu phẩm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFIC][JUNSEOB][3SHOT]Caffeine- Intro.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ