A/N: And because eto ang Chapter 24, pinublish ko siya ng December 24! Christmas na mamaya! :)) Read muna kayo bago magNoche Buena!
I woke up to the sound of my message alert tone.
FR: DJ<3
BebeKath! Merry Christmas! May ginagawa ba kayo sa bahay? I'll be there. Tutulong akong manggawa ng pangNoche Buena. :)) :* Merry Christmas babe! I love you.
And yes, I woke up with a smile on my face. Ikaw ba naman ang kabubukas pa lang ng mga mata eh pinakilig na agad ang buo mong kalamnan.
TO: DJ<3
Babe, tumulong ka manggawa ng pangNoche Buena. Just make sure hindi mo uubusin bago pa man magChristmas Eve. K? :)) :* Merry Christmas din babe, i love you! <3
Taray! Bume-BABE na kami sa isa't-isa. Ahahaha. Kagabi lang kase nagsimula yun. Nung nahatid na namin lahat ng barkada..
FLASHBACK:
Sa bahay, nasa loob pa rin kami ng kotse niya.
"Kawawa talaga si Julia." Sabay naming sambit ni DJ.
"Siguro, kelangan na niyang makahanap ng ibang lalaking mamahalin niya." Sabi ko.
"Pano kung pa-attendin natin siya sa mga find your match dates na inoorganize sa iba't-ibang malls dyan." Sabi ni DJ ng natatawa.
"Ano ka ba? Ahahaha. Alam mo, kung magkakaroon ng boyfriend ang bestfriend ko, gusto ko yung matino at mahal talaga niya at mahal din siya, hindi yung napulot lang kung saan." Sabi ko.
Pero natatawa pa rin ako sa sinabi ni DJ kanina.
Nang napatigil ako sa pagtawa, napuno ng katahimikan ang kotse.
"And there was silence.." Pagbreak ko sa katahimikan.
Pero tahimik pa rin si DJ.
Napatingin ako sa kanya na kasalukuyang nakatingin din sa akin.
Hinawakan niya ang aking kamay.
"I love you, Kath."
Napangiti ako ng hinalikan niya yung kamay kong hawak hawak niya.
"Ano na namang drama yan?" Sabi ko.
Naghalfsmile lang siya at tinanggal yung seatbelt niya.
Nagulat ako ng niyakap niya ako.
I bet mga isang minuto kaming ganun.
BINABASA MO ANG
It All Started in a Tweet (ON-HOLD)
Novela JuvenilON-HOLD. Sorry my dearest readers. :/