"ahmm ahh ahh Brando."ungol ng girlfriend kong si Karen habang hinahalikan ko ang palibot ng leeg niya.
Kakauwi niya lang dito sa probinsiya kaya sabik kami sa isa't isa.
Sa Maynila siya nag aaral ng kolehiyo kaya iilang beses sa isang taon lang ang pagkikita namin.Andito kami sa bukid at nagkukubli sa likod ng palayan.
"Brando,mahal ko hubaran mo ako."anas niya habang hinahaplos ang likod ng ulo ko.
Kahit kinakabahan ay sinunod ko ang kanyang nais.Saglit akong tumigil sa paghalik sa kanya upang itaas ang laylayan ng damit niya.
Sunod kong inalis ang bra niya gamit lang ang isang kamay.
Mukhang napahanga ko siya sa aking ginawa.Master ko na ang pag aalis ng bra sa dami ba naman ng chicks kong napagpraktisan ko.
Hinila ni Karen ang mukha ko at isinubsob sa kanang dibdib niya.
Agad namang nilaro ng dila ko ang holen sa kanyang malapapaya na hinaharap.
"Ohh Brando ang sarap.ahhh ahh ahhh."sunud sunod na ungol niya at sinabunutan ang buhok ko.
Tila tangay na tangay na si Karen at nakalimot ng magpakipot.Bumaba ang isa niyang kamay at tinumbok ang zipper ng pantalon ko.
Pagkabukas niya ay diretso niyang pinasok ang kanyang kamay sa loob ng brief ko.
"Ohh Brando.Ang laki."usal niya habang hinahagod ang alaga ko.
"Hmmm."
Ito lang ang tanging tugon ko sa kanyang sinabi.Sanay na akong makarinig ng ganoon sa mga kababaehang nakahawak ng alaga ko.
Isinubo ko ang kanyang papaya habang pinupump ng kamay ko ang kabila.
"Mahal ko nais kong makita ang ano mo."request niya na nagpatigil sa akin sa pagsubo sa at paglalaro ng dibdib niya.
Ito na naman ako sa sitwasyong kay hirap lusutan.
Kung makita niya ang alaga ko ay paniguradong mawawala na siya sa sarili at gugustuhin niyang lumagpas kami sa aming limitasyon.
Kapag tinanggihan ko siya ay iisipin niyang bakla ako.
Pero pag pumayag naman ako sa nais niya ay baka di siya maligayahan sa aking gagawin.Mataas ang expectation ni Karen sa akin dahil kilala ako sa baryo sa pagiging babaero ko.
Katakot takot na tsismis at kantiyaw ang aabutin ko kapag natuklasan ni Karen at ng lahat ng tao dito na ang isang Brando na mula sa lahi ng mga tigasin ay isa pa lang birhen.
Nasa kalagitnaan ng pagtatalo ang isip ko nang maramdaman ko ang pagbaba ni Karla sa brief ko.
Anak ng.....
Di ko namalayan na nasa paanan ko na pala ang pantalon ko.At ngayong naalis na nga ni Karen ang kahuli hulihang takip sa sandata ko ay abot kamay na niya ang giyerang pinapangarap niya.
"Grabe Brando ang laki talaga.Totoo nga ang sabi sabi na lahi kayo ng malalaki ang t*t*."
Nakakapanibago ang pagiging bulgar ni Karen.Ito ba ang natutunan niya sa pag aaral sa Maynila?
" Karen...teka lang.."pigil ko nang akmang isusubo na niya ang saging ko.
"Bakit?Ayaw mo bang ibj kita?"tanong ni Karen na tila nalilito sa inaasta ko.
"Baka may makakita sa atin."pagdadahilan ko.
Pero posible naman talaga na may makakita.Nasa kalagitnaan kaya kami ng bukid at kapag may magawi sa aming kinaroroonan ay makikita nila ang aming kababalaghang ginagawa."Walang makakakita sa atin mahal ko.Bihirang dumaan ang mga tao dito at saka mayang hapon pa naman pupunta dito sina Itay at Inay kaya....solo natin ang isa't isa at ang buong paligid."
"Karen...kasi...pag may nangyari sa atin baka mabuntis ka.Ayokong masira ang mga pangarap mo.Nag aaral ka pa."
Wala na akong naisip na ilulusot.Sana tumalab ito sa kanya.Sandaling nag isip si Karen habang nakahawak pa rin sa aking alaga na para bang mikropono ito na gagamitin niya sa pagkanta.
"Hmm tama ka...pero Brando ayoko na kasing palagpasin ang pagkakataong ito.
Saka ano't anuman ang kahinatnan ng gagawin natin ay nakahanda akong panagutan ka at pakasalan."mahabang sabi ni Karen.
Napanganga ako.Parang baliktad ata.Ako ang lalake kaya dapat ako ang nagsasabi nun sa kanya.
"Brando..mahal kita kaya ipauubaya ko ang sarili ko sayo."buong pusong sabi ni Karen pero hindi siya sa akin nakatingin kundi sa aking saging.Parang ito ang kinakausap niya at hindi ako.
"Si-sige..pero wag mo akong sisisihin ah pag may nabuo."sabi ko sa kanya.Pinilit ko lang patigasin ang aking boses para di niya mahalatang kinakabahan ako.
"Pangako."sagot ni Karen pero sa saging ko pa rin siya nakatingin.
Napailing na lang ako.
Tuluyan na ngang nawala sa katinuan ang utak ni Karen.
Napapikit ako nang maramdaman ang pagtaas baba ng kamay niya sa alaga ko at ang pagdampi ng dila niya sa puson ko.
Habang dahan dahang bumababa ang ang kanyang dila ay lalong lumalakas ang kabog ng dibdib ko.
Panginoon ko sana'y paulanin mo nang ubod lakas para hindi ko maisuko ang bandera ko.
Di nga nagtagal matapos kong umusal ng dasal ay biglang kumulog at kumidlat na sinundan ng pagbuhos ng malakas na ulan.
"Naku Brando umalis na tayo baka may bagyo."natatarantang sabi ni Karen at binitawan ang alaga ko.
Napatingala ako sa langit.
"Maraming salamat Panginoon ko."Totoo nga ang sabi nila na dinidinig ng Panginoon ang dasal natin.
******
Kinabukasan."Ay salamat."sabi ko sa sarili nang matapos kong putulin ang mga damo dito sa aming taniman.
Tanghali na at sabik na akong mananghalian.Binuksan ko ang tuppwerware na nilagyan ko ng aking baon."Hijo..maaari bang makahingi ng pagkain mo?"tanong ng matandang lalake na bigla na lang sumulpot sa aking harapan.
Alam ko mag isa lang ako dito at di ko naman siya napansin kanina.Pagkakita ko sa kaawa awang itsura ng matanda ay di na ako nagdalawang isip na ibigay sa kanya ang baon ko.
"Sainyo na lang po ito lolo."sabi ko sabay abot ng tuppwerware sa kanya.
Ibinigay ko na rin pati ang tubig ko para di siya mauhaw sakaling kumain siya.
"Maraming salamat sa kabaitan mo hijo.Pagpalain ka nawa ng Maykapal."saad nito.
"Wala po iyon lolo.Nakahanda akong tumulong sa nangangailangan hangga't kaya ko."sagot ko.
"Balang araw ay maibabalik ko din saiyo ang kabutihang ginawa mo sa akin."muling saad niya.
"Lolo,hindi po ako naghihintay ng kapalit.Dito na po kayo kumain.Ilalatag ko lang yong banig ko ha."paalam ko sa kanya at sandaling tumalikod.
Pero pagharap ko ay wala na siya.Tumingin tingin ako sa paligid pero di ko na talaga siya nakita.
Ang bilis niyang naglaho.
Nakakapagtaka.
BINABASA MO ANG
THE SEX DOLL OF A VIRGIN PLAYBOY
FantasyWARNING:SPG R-18 This story has mature content and is not suitable for readers below 18 years old. Si Brando ay gwapo,macho,chickboy..pero...virgin? Tunghayan ang kanyang kwento at ng kanyang manika na nabubuhay tuwing gabi upang siya ay turuang mag...