🔥🔥SPG ALERT:🔥🔥
⚠️WARNING🔞MATURE SCENES AHEAD.NOT SUITABLE FOR SENSITIVE MINDED READERS AND THOSE WHO ARE BELOW 18 Y/O.
2 years ago
******LINDOL*****
Nagising ako mula sa mahimbing na pagkakatulog nang maramdaman kong nayayanig ang paligid.
"Lumilindol ba?"tanong ko sa sarili nang bumangon ako sa higaan.
"Ughh uhhhh uhhh ."
Namilog ang mga mata ko nang makarinig ng sunud sunod na ungol.
Boses yun ng babae.
Paanong may napunta na babae dito?Eh lahat kaming nakatira sa bahay na ito ay lalake,ako at ang mga tiyuhin ko."Ughhh ughhh uhhh sige pa Karding ibaon mo pa.Sarap.Uhhh."
Ano ba talaga ang nangyayari?Anong pinagsasabi niya na ibaon?
At bakit nabanggit ng babaeng yun si Tito Karding?
"ahhh ahhh ito na itotodo ko."
Nakilala ko ang boses na yun.Kay Tito Karding yun.
"Ahhh sige yan nga ang saraap ughhh uhhh uhhh."muling ungol ng babae.
Nahintakutan ako nang mas lumakas ang pagyanig dito sa bahay lalo na nang mahulog ang nakasabit na picture frame ko sa dingding.Pinulot ko ito at nagpasalamat naman ako na di ito nabasag.
Kung lindol nga ito ay kailangan kong lumabas baka magiba itong bahay namin.
Kinuha ko ang bibliya at rosaryong bigay sa akin ni lola bago lumabas ng kwarto.
Mawala na lahat huwag lang ito.
Pagdaan ko sa kwarto ni Tito Karding ay tumigil ako sa paghakbang nang muli na naman akong mkaarinig ng ungol.
"Uhhhh ughh malapit na ako ahhh ahhh."ungol ulit ng babae.
"Ako din ahhh ahh lalabasan na ako ahhh."ungol naman ni Tito Karding.
Tumingin ako sa nakabukas na pinto at nasaksihan ko nga ang eksenang nagpawala sa kainosentehan ko.
Kitang kita ko ang babaeng hubad at nakatuwad sa may sahig habang nasa likuran niya si Tito Karding na abala naman sa paglabas masok sa kahabaan niya.
"Brando!"nabiglang sabi ni Tito Karding nang makita niya ako.
Napatingin din sa akin ang babaeng kaniig niya at pero wala namang senyales na nahiya ito sa pagmimilagro nila sa dis oras ng gabi.
"Bakit gising ka pa?!"tanong ni Tito Karding matapos hugutin ang alaga niya at magtapis ng tuwalya.
"Ang akala ko kasi lumilindol.Nayayanig kasi ang paligid eh."nahihiya kong sagot.
Tumawa nang malakas ang babae pagkabangon nito.Hindi nito tinakpan ang sarili kaya nakita ko ang buong bahagi ng katawan niya.
****MASAHE****
** MASAHE **
STRICTLY FOR OPEN MINDED ADULTS ONLY
----
Hindi na ako nakatulog dahil sa nakita kong pangyayari kagabi.Unang beses kong makakita ng ganoon kaya matindi ang epekto sa akin.
May kung anong nagising sa aking pagkatao na di ko mawari.
Mukhang di na inulit nina Tiyo Karding ang kanilang ginawa.Di naman na kasi nayanig ang paligid.Narinig ko na lang ang mahinang pag uusap nila pero tumigil din sila sa pagkikwentuhan kalaunan kaya natahimik na ulit ang paligid.Kung may maririnig man dito yun ay ang malalakas na hilik ng mga tiyuhin ko.
Pagsapit ng alas kwatro y medya ay minabuti kong bumangon para magsaing.
BINABASA MO ANG
THE SEX DOLL OF A VIRGIN PLAYBOY
FantasiWARNING:SPG R-18 This story has mature content and is not suitable for readers below 18 years old. Si Brando ay gwapo,macho,chickboy..pero...virgin? Tunghayan ang kanyang kwento at ng kanyang manika na nabubuhay tuwing gabi upang siya ay turuang mag...