ALULONG SA BUBONG
🔞Warning:SPG R-18
"Brando di ka pa ba matutulog?"tanong ni Gracia sa akin nang puntahan niya ako sa salas.
Malalim na ang gabi pero abala pa din ako sa paggawa ng proyekto namin.Di na ako nagpatulong kay Gracia.Di naman niya sineseryoso ang proyekto namin.Hinayaan ko na lang siya sa panonood niya ng palabas sa selpon habang nakatambay siya sa kwarto ko.Siguro ay nagsawa na siya sa kakahilata kaya trip naman niyang mambulabog."Hindi pa.Kelangan ko tapusin ito.Asan nga pala yong tinapay na pinulot natin kanina?"
"Tinapon ko na.Madumi na eh.Bakit?Gutom ka ba?"
"Oo pero tiisin ko na lang total tinapon mo na yong pagkaing pwede sanang maging laman tiyan."
"Kinokonsensiya mo ba ako Brando?Kung gutom ka pwede naman tayong bumili ng barbecue sa labas.Bukas pa naman ang ihawan ni Aling Iseng."
Wala siyang bukambibig kundi gastos.Buti sana kung nahihiga ako sa salapi ay di ako mag aalangang bumili.
"Wala akong pera.Alam mo naman na kahit pang ambag sa class project ay di ako binigyan."
"Di ko naman sinabing ikaw ang gagastos.Ako siyempre.Ako ang nagyaya eh."
"Ayoko."tanggi ko sa kanya.
"Kung ayaw mo...may alam naman akong makakapawi sa gutom mo."sabi ni Gracia at tumabi siya sa upuan ko.Duda ako sa sinasabi niya.Baka iba ang tinutukoy niya.
Lumipat ako sa kabilang upuan baka kung ano na naman ang maisipan niyang gawin."Arte mo.Ikaw na nga itong tinatabihan ikaw pa ang umiiwas."
"Wag mo kasi akong guluhin para matapos na itong proyekto natin."
"Maya mo na tapusin yan.Iba na lang ang gawin natin.Malamig ang panahon kaya kelangan nating magpainit."
"Pwede ba Gracia wag puro lib*g ang pairalin mo.Kita mong abala yong tao tapos gagambalain mo pa."yamot na sabi ko.
"Matanong nga kita Brando,may nakas*x ka na bang babae?"
Napatigil ako sa aking ginagawa dahil sa napakabulgar niyang tanong.
"Wala.Bakit?"
Tumawa siya nang malakas.Kung makatawa parang mangkukulam."Kaya pala.Yong taong nakatikim na ng s*x ay hahanap hanapin yun.
Kung ganoon totoo nga ang hinala ko na birhen ka pa.""Ano naman ngayon kung ganoon nga ako?"
"Brando,malapit ka na magdisiotso tapos di mo pa pala naranasan yun.Ano bang pinaggagawa mo sa buhay mo ah?Nung ganyan ang edad ko sa'yo ay eksperto na ako."natatawa niyang sabi.
Buti di siya nabibilaukan kasi kanina pa niya ako pinagtatawanan.
"Wala naman nakasaad sa batas na pag nagbinata na ang lalake ay kelangan nang makipagniig.Sabi nga sa bibliya,mag asawa lang pwede gumawa nun."
"Hay naku Brando.Maloloka ako sa'yo.Kakaiba ka talaga.Pati mga paniniwala mo ay kakaiba din.Okay sige kung virgin ka pa.Siguro naman nagkagirlfriend ka na."
"Hi-hindi pa ako nagkagirlfriend."
"Di nga?Wala ka pa ba talagang naging girlfriend?"Bakit parang di siya makapaniwala.
Kailangan ba talaga na may girlfriend ang isang lalake?"Wala pa nga."
"Kung ganoon ay hindi ka pa pala nakatikim ng halik."
"Hindi pa nga.Di ko naman naisip na kelangan ko tikman pati labi ng babae.Kontento na ako sa pagtikim sa pagkain ."
Muli siyang tumawa.Higit na malakas kesa kanina.
BINABASA MO ANG
THE SEX DOLL OF A VIRGIN PLAYBOY
FantasyWARNING:SPG R-18 This story has mature content and is not suitable for readers below 18 years old. Si Brando ay gwapo,macho,chickboy..pero...virgin? Tunghayan ang kanyang kwento at ng kanyang manika na nabubuhay tuwing gabi upang siya ay turuang mag...