Chapter 5

7.2K 15 0
                                    

**SARILING SIKAP🔥🔥

🔞SPG.BAWAL SA MENOR DE EDAD⚠️

"Di ka makakauwi?Okay lang Karding."
Kakalabas ko lang sa banyo nang marinig ko ang pakikipag usap sa selpon ni Gracia.

Naligo na lang ako total nabasa na ako sa dagat kanina.

"Huwag kang mag alala Karding.Ayos naman kami dito ni Brando.Binabantayan naman niya ako lagi.Oo nga,napakabait kasi niyang bata.Wala siyang ibang inatupag kundi ang pag aaral ng leksyon."
Habang papalapit ako sa kwarto ay papalakas ang boses ni Gracia.Di ko alam kung dapat ba akong makonsensiya sa mga ginawa namin.Malinaw naman na di lang puro  pag aaral ang inatupag ko.Pati ang pag aaral kung paano humalik ay isinali ko na din.At ang kasintahan pa talaga ni Tiyo Karding ang nagturo sa akin.

"Siyempre di ako uuwi.Dito lang ako mananatili sa bahay niyo para mabantayan ako ni Brando."
Nang sulyapan ako ni Gracia ay tila napako na ako sa aking kinauupuan.
Bagong paligo din siya at tanging tuwalya lang ang takip sa katawan.

"Sige Karding.Hihintayin ko ang iyong pagbabalik.Oo naman.May gagawin tayo pagbalik mo.Miss ko na rin kasi yong matigas,mahaba at mataba mong...Ano ba Karding.Nakikiliti ako sa sinasabi mo.Baka mamaya magsariling sikap ako dito.Sige ka."

Sakin lang nakatingin si Gracia.Nakakalito tuloy.Si Tiyo ang kausao niya pero parang ibig niyang iparating sa akin ang bawat salitang binibitawan niya.

Ano kaya yong sariling sikap?
Ang pagtatiyaga upang makamit ang pangarap na di umaasa sa iba.Yan ang pagkaunawa ko.

"O sige na Karding saka na tayo mag usap.Kakain muna kami.Babye.I love you too."

Sarap siguro sa pakiramdam nang sinasabihan ng i love you.Kailangan ko na talagang magkaroon ng kasintahan para maranasan ko na iyon.

"Oh Brando.Ano tinutunganga mo diyan?Bakit di ka pa magbihis?"baling sa akin ni Gracia.

"Ha?Ah ano."wala akong maisagot na maayos kaya napakamot na lang ako sa ulo kahit wala naman akong kuto.

"Magbihis ka na Brando.Masyadong nakakatakam yang suot mo baka di ako makapagpigil."

Ano ba ang nakakatakam sa suot ko?Boxer short lang naman ito.

Tatalikod na sana ako at pupunta sa kwarto nang maalala ko ang sinabi niyang sariling sikap.

Di ako matatahimik pag di ko malaman ang ibig sabihin ni Gracia sa mga salitang yun.

"May itatanong nga pala ako."

"Ano tanong mo?"wika ni Gracia pero sa selpon nakatingin.Nagtitext kasi siya.

"Yong tungkol sa sariling sikap.Nabanggit mo kasi yun kanina habang kausap mo si Tiyo."

Tumingin siya sa akin at biglang tumawa.

"Gracia wala akong sinabing nakakatawa."seryosong saad ko.

"Wala nga pero ikaw nakakatawa ka.Huwag mo sabihing di mo alam yun?"

"Ang alam kong kahulugan ay yong nasa libro."

"Puro ka kasi libro.Pagmasdan mo ako at papakita ko sa'yo ang kahulugan ng sariling sikap."sabi ni Gracia at inalis ang towel.

Lumantad sa
paningin ko ang maalindog at makinis niyang katawan.

Bumukaka siya at pinagapang ang isang kamay papunta sa kanyang papaya habang ang isa ay nasa kanyang tahong.

"Ughh aghhh Brando aghhh."ungol ni Gracia habang hinahagod ang tahong niya at nilalamas ng kanang kamay ang papaya niya.

THE SEX DOLL OF A VIRGIN PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon