Chapter 1

338 15 8
                                    


"Get out!"

Hindi mapigilan ni Ethan ang kanyang sarili ng sigawan niya ang secretarya niya na naghuhubad na lng bigla sa harapan niya.


He is very disappointed. Akala niya malinaw na sa babaeng ito ang patakaran niya.

"E...Ethan"

Hinubad parin nito ang huling saplot sa katawan na tumatakip sa maselang bahagi ng katawan nito.


Wala siyang nararamdaman kundi pandidiri para sa babaeng nasa harapan niya.

He dialed immediately number of his security guard.

"Please,pakilabas si Ms Claire sa building na'to,ngayon na!"

Halos na pasigaw niyang utos sa mga security ng kanyang company.


Btw He is Ethan Salvador, The owner of PHIL TECNO MOTOR CAR parts and service inc.

He successfully build his own company with his excellent hardwork and power capabilities.

Bata pa lamang siya sinanay na siya ng kanyang ama sa larangan ng businesses world. Kaya ngayun namamayapa ang kanilang kompanya kahit nasa langit na ito sa sipag at tiyaga niya, upang itatag ang kompanyag iniwan ng kanyang ama.

Galit na Galit siya ngayun sa kanyang Secretary na si claire dahil bigla na lang ito naghubad sa kanyang harapan. Ang pinaka ayaw niya pa nmn sa lahat yung mahahaluan ng personal na bagay ang kanyang trabaho.

"Magbihis kana dahil parating na'yung mga guard."


He controls his temper upang pigilan ang galit niya para sa babaeng ito.

Na-inlove ito sa kanya at wala namn siya magagawa do'n.Pang sampu na rin itong Secretary sa kaniya.


"H..Hindi mo ba ako gusto,Ethan?!Ang sama mo!Pinaasa mo ako!"

What?Anong pinaasa kita?!


Halos magsalubong na yung mga kilay niya sa sobrang inis sa sinasabi nito.

Aaminin niyang na-aatract din siya minsan dito dahil lalaki siya at napakaganda nito pero ayaw niya mahaluan ng personal na bagay ang trabaho nila.


Kung siya ang tatanugin ,His first and last ;ove is his company.

"Bitawan niyo ako!Ano?!"


Hindi na nasagot nito ang tanong niya dahil kinaladkad na ito ng mga guards."


"Bihisan niyo muna."


Napahawak sa kanyang sintido si Ethan dahil biglang sumakit ang ulo niya. Tumalikod na siya sa mga ito at inutusan na tawagin ang Head ng Human Resource Management Department ng kanyang kompanya.



"Kaya ko magbihis ng mag-isa!Mga bastos!"


Nagmadali nmn nagbihis ang Ex-Secretary niya dahil nasisiguro niyang tatanggalin na niya ito sa trabaho.
Maya- maya pa kinaladkan na ito ng mga security guards at nilabas sa kanyang office.

My Ugly Secretary Where stories live. Discover now