"Rashierra's Pov"I know Chloe looking at me, pero hindi na ko nag abalang lumingon pa.
"We need to go home and fix our things"- Seryoso sabi nito at inayos ang gamit niya.
"Call the maid at ipaayos mo lahat ng dadalin natin alam na nila yun dadaan na lang tayo dun at diretsyo alis na."- Seryosong sabi ko at hindi na siya nilingon.
"Hmf. okey"
Hindi na ko muling tumingin sa kaniya at tinignan ang mga picture ng kambal ko, they are not my true babies but for me they are my babies.
They make me feel happy no matter what happen, kaya ganun ko sila kamahal.
"They said okey."
Tango na lang sinagot ko sa kaniya.
"Sana mag tagumpay ka sa pinaplano mo"- She said seriously kaya cold akong tumingin sa kaniya.
"What do you think your saying?"- inis na sabi ko sa kaniya.
"Hindi naman ako tanga"
"Hindi ko naman sinabing tanga ka"- Inis na sabi ko.
Huminga muna sya bago tumingin sakin. "Matagal na tayong mag kaibigan Rashierra alam kong alam mo ang sinasabi ko hindi ka ganun katanga para hindi gumanti sa inyong dalawa"- Mahinahong sabi nito pero hindi na ko kumibo at umiwas na lamang ng tingin. "Im not stupid, hindi mo ko magiging kaibigan kung isa akong tanga, Matalino ka, maganda ka pero dahil niloko ka nag bago ka."- Seryosong sabi nito. "Hindi kita pipigilan sa gagawin mo, pero hindi ko din magugustuhan kung may mang yari sayo."- Inis na sabi nito at lumabas ng kwarto ng hindi ako nililingon.
Napabuntong hininga na lamang ako, ako ba talaga ang mali? Im always ths wrong person. Kailan ba ko magiging tama sa paningin niyo, nakikita niyo siya at nag aalala kayo sa kaniya but you didn't ask me if im okey.
"Chloe's Pov"
Inis akong lumabas ng opisina namin dahil alam ko naman na kahit nag tatampo ako dun susuyuin ako nun pero hindi ko alam kung ganun pa din ngayon. Masyado na siyang nag bago ng dahil sa lalaki, lalaking hindi siya lubusan minahal pero higit niyang minahal.
"Good Evening Ma'am"- Nakangiting bati sakin ng mga nasasalubong ko, tinanguan ko naman ito at kinuha ang yosi sa bag ko at pumunta sa parking lot.
"Hindi ko alam na nag yo-yosi ka pa rin pala"- Inis ko naman itong tinignan.
"Ano bang pake mo"
"May pake ako kasi still now im inlove with you"
Hindi ako naka kibo sa sinabi niya simula nung dumating kami dito sa America ganto na kami nag yo-yosi nag iinom pero isa lang ang natutunan ko. Hindi lahat ng lalaki pare pareho, im still inlove with him but i can't go back to him.
"Leave me alone"
"What if i don't"
" Then im the one who leave"- inis kong sabi at nag simula ng maglakad, pero isang malamig na kamay ang humawak sa mga braso ko.
"Ilang beses mo ba kong tatalikuran at ilang beses mo kong sasaktan?"- Napipiyok na sabi nito na onti na lang ay luluha na.
Marahan akong pumikit at tumingin sa kaniya. "Mahal kita pero hindi sapat ang salitang mahal kita para balikan kita, masyado kang mabait sakin hindi ko kaya ung ganiyan ugali feeling ko ako ung nagiging mali everytime na mag kasama tayo"- Pilit kong inaalis ang kamay niya pero mas lalo niya lang itong hinihigpitan. "Bitawan mo ko."- Inis na sabi ko, pero isang yakap, isang yakap lang ang ginanti niya sakin.
Pilit kong pinipigilan ang mga luhang gustong pumatak sa mga mata ko dahil ayokong makita niya kong luhaan. "Hindi ako bibitaw dahil ikaw na mismo nag sabi saking mahal mo ko, pero may pag asa pang bumalik ako diba."- Lumuluhang sabi nito.
Isang mahigpit na yakap ang ibinigay ko sa kaniya dahil i know to my self na huli na to at hindi ko na ulit siya makikita at sa mga huling sandaling yun ay dun ko na ibunuhos ang mga luhang gustong gusto kong pakawalan.
"Mahal na mahal kita"
YOU ARE READING
I'M STILL INLOVE WITH MY EX (ONGOING)
Novela JuvenilRead this because u can relate.