Part 2 (chương 51 - 116)

2.3K 21 7
                                    

Đệ 51 chương

Cho dù nội tại lại không đáng tin, Diệp Tiêu hiện tại cũng sẽ không đem hắn đương tiểu hài tử, bởi vì Eaton đã so 175 Diệp Tiêu cao mười cm, nghe nói còn muốn tiếp tục trưởng một ít mới sẽ trở lại nguyên lai thân cao.

"Tiêu tiêu, ta nhiều nhất lại ba năm ngày, tựu có thể hoàn toàn khôi phục nguyên lai bộ dáng, ta nghĩ chuyển về nhà ngươi trụ, ngươi thấy như thế nào?" Eaton tại một tuần tiền đề qua chuyện này, thế nhưng Diệp Tiêu không đồng ý, lúc ấy dùng là không khôi phục nguyên trạng lấy cớ cự tuyệt, vì thế Eaton tựu kiên nhẫn đợi chính mình phục hồi như cũ, hiện tại thời cơ nhanh đến.

"Ngươi ký túc xá không phải trụ đắc rất tốt sao, trước kia ngươi tiểu, chính mình sinh hoạt không phương tiện ta mới mang ngươi về nhà, hiện tại ngươi sinh hoạt có thể tự gánh vác, làm gì muốn chuyển ra ngoài? Khác đồng học không đều trọ ở trường sao, ngươi muốn hợp quần, làm đặc thù không tốt." Diệp Tiêu tận tình khuyên bảo nói.

Hắn không phải thực nguyện ý Eaton chuyển về đến, hắn biết Eaton trong lòng tại nghĩ gì, trước kia tiểu tiểu một cái, hắn căn bản không để trong lòng, hiện tại bộ dạng so với chính mình còn đại, còn miệng đầy thích ái mộ, đây là có thể mang về gia tiết tấu sao?! Chỉ sợ chính mình cúc hoa muốn hay không bảo ! Thấy thế nào đối phương đều không phải bị áp phân !

Hơn nữa ta mẹ nó căn bản tựu không nghĩ khóa chủng tộc luyến ái a ! Thỉnh ngươi im lặng lui tán hảo sao !

"... Nhưng là tiêu tiêu ngươi tuần trước không phải nói như vậy." Eaton đầy mặt ủy khuất.

Diệp Tiêu phản xạ có điều kiện bàn xoay quay đầu, Emma, trước kia bởi vì bộ dạng tiểu, liền tính manh manh đát chính mình cũng sẽ không nghĩ quá nhiều, hiện tại đối phương trưởng thành đại mĩ nam, toàn bộ nhất ánh vàng rực rỡ, quả thực thiểm mắt mù !

Rất đẹp hình, người bình thường thừa nhận không đến.

Kỳ thật ấn mỹ hình trình độ, Kim Thụy cùng linh không hề so Eaton sai, nhưng Diệp Tiêu liền đem Kim Thụy đương phổ thông loại ưu sinh, linh lớn lên giống đại mỹ nữ, thế nhưng rất lạnh, Diệp Tiêu thấy đối phương có chút cao không thể phàn.

Thế nhưng đối mặt lớn lên Eaton, Diệp Tiêu tổng là không quá dám nhìn thẳng, chính hắn cho mình giải thích chính là: đối phương bộ dạng thật sự rất lóe sáng, thái dương tiếp theo chiếu, ta tích thiên a, quả thực ánh sáng vạn trượng !

Hơn nữa Eaton thích kề cận chính mình, luôn là yêu nói buồn nôn hề hề lời ngon tiếng ngọt, Diệp Tiêu thật sự là có chút chiêu không chịu nổi, hắn cảm thấy chính mình hẳn là bó tay cùng đối phương ở cùng một chỗ.

"Ngạch... Hiện tại tình huống có biến, lão sư là vì ngươi hảo, thật vất vả cùng đồng học bồi dưỡng khởi cảm tình, ngươi thế nhưng muốn quý trọng." Diệp Tiêu có chút chột dạ, "Lại nói, này trường học vốn là quy định học sinh không thể đi ra, ngươi trước kia là đặc thù tình huống ta mới ngoại lệ, hiện tại nên trở về đến quỹ đạo."

Diệp Tiêu nghĩ rất khá, chính mình này hồi rốt cuộc nói rõ ràng, thế nhưng kế hoạch không kịp biến hóa ——

"Tiêu tiêu, ngươi lại muốn vứt bỏ ta sao?! Ngươi vì cái gì luôn phải vứt bỏ ta?!" Không sai, Eaton sách lược chính là trang đáng thương, hắn là từ dĩ vãng trải qua trung được đến kinh nghiệm, đối phó Diệp Tiêu dùng chiêu này là tối hữu dụng bất quá.

Yêu quái đại học - Oa Qua OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ