Phần 1

1.4K 8 0
                                    


==================

《 tám mươi chi mỹ nhân như mật 》

Tác giả: Nữ vương không ở nhà

Văn án:

Tại nhân sinh quá bán kiếp này đã định trước kẻ vô tích sự thời điểm, được đến tin tức, năm đó kia tràng cao khảo nàng khảo một cái hảo thành tích, vốn là có thể đi thủ đô lên đại học.

Nàng bị người mạo danh thế thân, bị người bóp méo nhân sinh.

Là tra rõ chân tướng, nàng tìm hiện giờ đã thăng chức rất nhanh ngày xưa đồng hương tiêu thắng thiên, bởi vì tiêu thắng thiên năm đó nói qua, có chuyện gì, ngươi có thể tới tìm ta.

Đánh mở điện thoại sau, đã là nhân vật phong vân tiêu thắng thiên không nói hai lời tới rồi, giúp nàng điều tra phủ đầy bụi chân tướng.

Ngay tại hết thảy sắp rõ ràng khắp thiên hạ thời điểm, nàng trọng sinh .

Về tới mười bảy tuổi kia năm, cái kia thời điểm, nàng là mười dặm bát thôn thôn hoa, là nổi tiếng công xã tài nữ.

Mà tiêu thắng thiên, chỉ là một cái dã tính khó tuần người người né còn không kịp thiếu niên.

Miệng hắn trong ngậm một căn cẩu cái đuôi thảo, dương mày rậm, dùng đen bóng mà làm càn ánh mắt nhìn chằm chằm nàng cười: "Học sinh trung học tan học trở lại "

Trọng sinh nhất thế, Cố Thanh khê tưởng lần nữa qua lại, tưởng sửa đúng mình bị người bóp méo nhân sinh, cũng muốn hỏi xuất câu kia vẫn luôn muốn hỏi vấn đề.

Cho nên nàng nghiêng đầu, nhẹ giọng hỏi hắn: "Ngươi là cố ý ở chỗ này chờ ta sao "

Vì thế bình sinh lần đầu tiên, cái kia không sợ trời không sợ đất tiêu thắng thiên đỏ mặt.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không ngọt văn sảng văn niên đại văn

Nhân vật chính: Cố Thanh khê ┃ phối hợp diễn: Hảo mấy thiên niên đại văn đều tại chuyên mục chờ ngươi ~ ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Cao khảo bị thay sau lần nữa khai triển tốt đẹp nhân sinh

Lập ý: Tại tám mươi niên đại cố gắng sinh hoạt phát gia trí phú

==================

Đệ 1 chương nửa đời phiêu linh kẻ vô tích sự

Cố Thanh khê ý thức được chính mình cao khảo khả năng bị người thế thân , là ngày đó nàng xem đến sớm đã về hưu Vương lão sư lại đây trường học làm thủ tục, từ lúc Cố Thanh khê còn đến trường kia sẽ, Vương lão sư liền đi qua nơi khác nhi tử nơi đó, gần nhất mới trở về làm năm đó tổ chức quan hệ.

Vương lão sư đã thực già rồi, đi đường chống quải trượng, bởi vì não tắc động mạch, nửa bên mặt than , nói chuyện không quá lưu loát .

"Ngươi lúc ấy khảo đến hảo, ngươi cái kia điểm, thượng gì đại học không thành, ngươi như thế nào liền không đi thượng" nói đến đây nói thời điểm, lão nhân gia lắc đầu cảm khái một phen.

80 chi mỹ nhân như mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ