AN : Hello again! Haaaay natapos din ang exams. Christmas break na! weeeee! Merry Christmas everyone!
Chapter 6
Natapos din ang party. haay. busog nako. Paalis na kami nila Maica.
"Ethan alis na kami. hehe. salamat pala sa pag imbita!"
"Wala yun. hehe. salamat din! ihahatid ko na kayo" he said smiling
"ah eh wag na. mag tataxi nalang kami pauwi. tsaka may mga bisita ka pa oh"
"okay lang. mom ko na din nagsabi na ihatid ko nalang kayo."
"okaaaay. hehe" ano ba magagawa ko sbi ng mama nya eh. haha
Hinatid na kmi ni Ethan sa bahay namin. una nilang hinatid si han and maica. huli ako.
sawakas andito na kami sa bahay.
"Thank you ethan! God bless! ingat sa pag uwi.text mo ako pag nakauwi ka na"
"welcome! okay. sige."
**********************
2 weeks after
Palapit na ng palapit ung graduation namin. waaah! kung tska kami nagkaroon ng new friends tsaka naman matatapos na ang school year. Naging close kami ni ethan. lagi kami magkasabay kumain pag lunch, sabay na din kami umuwi since halos malapit lang ang bahay namin sa kanila.
"Uy tapos ka na sa research paper mo?" maica
"yup. kayo?" ako
"naipasa ko na ung akin" maica
"malapit nako matapos. bibliography nalang" hannah
"pasa ko na nga din ung akin. haha" ako
Haaay. natapos din lahat ng requirements. petiks nalang. yeees. tapos na namin ung books namin eh.
"teka punta muna akong cr" ako
papunta na ako sa cr. nadaanan ko ung room nila ethan kso parang wala sya. hmm. absent kaya sya?
lumabas si troy sa classroom kasama ung iba nyang kaklase.
"troooooy!"
"hey. bakit?" troy
"asan si ethan? bat parang wala ata sya?" ako
"yieee hinahanap! haha. de joke lang. :) may inasikaso eh. dko alam kung ano. hehe" troy
"ahh ganun ba. hehe. sige punta muna akong restroom."
"okay. see you around!"troy
Hmm. bakit di man lang sya nagsabi na aalis sya? sabagay sino ba naman ako para pagsabihan nya nun. miski kaibigan nya di alam kung san sya. haaayssss.
BINABASA MO ANG
Is He The One?
Teen FictionThis story is all about a girl who finds love in the right time. Lets see kung kelan nya masasabing, Is he the one?