Chapter 12 (weird couples)

331 11 5
                                    

SHORT UPDATE!!!

MABIBITIN KAYO! :) 

PS: Hello, i need your feedback naman! VOTE AND COMMENT PO! :) PRETTY PLEASE? :)))))) 

Followme on twitter: @carleyyeyeyyy 

Blue's POV

"Oh eto.." kinuha ko yung kanin at nilagyan ko yung plato ni Carla, hindi ko alam kung ano batong ginagawa ko hindi naman kasi ako ganito sa kaniya pero ewan ko ba parang gusto ko lang..

"Woah, teka tukmol ka.. may sakit kaba? Bakit ang bait mo ngayon?.." Yan na nga ba eh, nagtatanung na siya. Di ko alam isasagot ko dito >.< sasabihin ko na ba sa kaniya? Hays..

Mas mabuti pang hindi ko nalang siya sagutin baka kung ano pa masabi ko, andito kasi kami ngayon sa Dining Area. kumakain ng breakfast.. remember dito siya natulog kagabi, Oyy teka. Isip niyo uh' wala kaming ginawang masama. Oo magkatabi kami... tsaka magkayakap narin... pero.. pero wala talga.. natulog lang kami.. na magkatabi tsaka... magkayakap narin pero hanggang dun lang no..

Nilagyan ko nalang ng ham, hotdog tsaka bacon yung plato niya.. tama wag ko nalang sagutin tsaka imikin siya.. mas okay nato.. 

"Uyy, teka ang dami niya oyy... Baka di ko maubos.. "

"Kaya moyan.." tsk. sabi ko hindi ako magsasalita eh -.-

"Holoooo. ang dami eh. ang aga pa naman oh! Bondat ako niyan pagtapos.."

"Edi wag mong ubusin.." 

"Eh.. eh sayang naman pag di naubos madaming hindi nakakakain eh.." so pag naubos niya yan mabubusog yung mga hindi nakakakain? Tss. Ang ingay..

"Hati nalang tayo diyan, tayong dalawa lang naman kakain eh.."

"Eh may plato ka naman eh.."

"Sabi mo sayang pag di naubos at di mo kayang ubusin yan, kaya ayan kakainin natin yang dalawa.."

Ang dami namang arte neto, pero sa huli ayun pumayag din. Sa kwarto ko na kami kumain kasi gusto niya daw manuod nung Jimmy Neutron.. hays ang isip bata naman talga =,= Pero ang kyot niya, di ko maiwasang titigan. 

"Uhm, b-bakit?" shit napansin niya atang nakatingin ako..

"huh? wala. kumaen kana.." Ang kalat naman kumain nito, andaming amos sa bibig..

"A-anong ginagawa mo?" 

"Ang kalat mong kumain eh..." ano bato, bakit parang slowmo yung nangyayare? bakit... bakit parang inaakit ako nung labi niya?... ano bato?... 

------------------------------

[Cind's POV]

Kumakain lang naman talga ako eh.. kumakain habang nanunuod.. kumakain habang nanunuod at katabi si Blue..  kumakaiin habang nanunuod at katabi si Blue na nakatitig sa akin ... kumakaiin habang nanunuod at katabi si Blue na nakatitig sa akin na kulang nalang matunaw ako kaya di ko nalang masyadong pinapansin kasi ayokong maging awkward yung situation..pero hindi ako makatiis.. kasi naman ikaw kaya titigan habang kumakain? anong pakiramdam? NAKAKAHIYA KAYAAA! oo na ang arte ko na pero nakakahiya talga..

 "Uhm, b-bakit?"

 "huh? wala. kumaen kana.." anong klaseng sagot yun? Tukmol talga to.. titingin tingin tapos wala lang?

  "A-anong ginagawa mo?"  (>////////.////////<) hala ano bayan, bakit niya hinawakan yung bandang labi ko? ano bang gagawin niya? bawal to.. bata pa ako.. lagot ako kay Sheng.. bawala pa magkaron ng pamangkin.. tsssk.

 "Ang kalat mong kumain eh..." Whoo. ang dumi lang pala ng utak ko.. -.-

"Akala ko kung ano na eh..." tumingin nalang ulit ako sa T.v ng biglang

KunwaRelationship(On-Going!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon