Juarix*Kriiiiinnggggggg*
Tunong ng alarm ang nagpagising sakin,Its six in the morning oras para gumayak papunta school
Ginawa kona everyday routine ko, maligo then magbihis pabayaan nyo nah mahina ako sa pagdedescribe okay!
Maaga dapat akong magising dahil lalakarin kopa ang isang kilometro papunta sa school di naman kasi kami mayaman OFW ang mama ko sa saudi at ang papa ko naman nandito lang sa bahay wala siyang trabaho kasi maysakit siya sa puso and we all know ang sakit sa puso ang pinakatraydor na sakit!
I wear my school uniform,May name tag pa sa left chest ko diba bonga?private ang school nayun dun nag aaral ang mga studyanteng mayayaman, Paano ako naka pasok dun?Scholar ako dahil sa angkin kong katalinuhan hindi sa pagmamayabang ahhh Top 1 ako grade 1 to 11!!SKIRTTTT!!haha
Kinuha kona ang bag ko no need to check it kasi nakaugalian konang ih ready ang gamit ko gabi palang kaya bumaba na tayo!wow vlog ang peg hahaha
Pagkababa ko nakita ko si papa nagkakapi sa mini sala namin diko na sasabihin anong kape hindi naman ako indorser hahaha(n/a mali pa ata spelling haha)gugulatin kopa sana kaso may sakit pala si papa sa puso my god patawarin nawa ako ng maykapal dahil sa iniisip ko.
"Morning anak!"bati nito sakin ng maka upo ako sa tabi nito"kumain kana ng dika malate sa school"aya nito sakin
"Sige po pa ikaw din pagkatapos mong ubosin yang kape mo kumain kana rin ng makainom kana ng gamot mo"paalala ko sa kaniya,noon kasi nakakalimotan niyang uminum ng gamot sabi ng doctor dahil daw sa dami na ng gamot na nainum nito kaya nagiging makakalimutin na ito.
"Masusunod aking prinsesa"sabay saludo pa nito kaya natawa nalang ako sa kakulitan ni papa
My Dad is the sweetest man in the whole wide world kaya mahal na mahal namin yan ni mama at oo bakla ako baklang maganda hahhaha kahit ganun tanggap nila ako.
Matapos akong mag agahan ay oras na para?para? MAGLAKAD ng isang kilometro yeehhh hahaha parang timang lang!XD
Hindi narin ako humingi ng baon dahil dagdag gastosin lang yun may trabaho naman ako tuwing sabado kaya dun kona kinukuha ng baon ko.
30 minutes lang naman ang tinagal ng walking exercise ko ng marating ko ang DARK UNIVERSITY for everyone information hindi ito madilim okay sadyang Madilim ang aplyedo ng nagmamay ari ng school nato.
"ID?"matapang na bungad sakin ng pangit na guard nato!hmmpp!
Pinakita ko nalang para matapos na baka malate pako first day na first day malalate pako at anyway guys mamaya na ako dun sa klase magpapakilala hustle na kasi pag dito pa sa gate kaya gora na tayo!
Pagkabukas ko ng pinto ay ingay ng mga kaklase kong mga spoiled ang sumalubong sakin at dahil wala naman silang pake sa ganda ko ay agad konang tinungu ang mauupuan ko, kilala konaman na silang lahat dahil magkaklase kami grade 11 kaya no need na mag introduced isa isa sa unahan okay?okay!
Anyway!!May I introduce my self?
Im Juarix Fuentes Only child hindi spoiled kasi hindi mayaman Half human and half mermaid in short Gay Mababa lang ako at napaka puti kaya normal na sakin ang pulang pisngi at lips dahil narin sa wala akong bisyo,matataas na pilik mata medyo hindi kataasang ilong pero hindi pinagpala sa kilay hindi malago kilay ko pero sabi nila okay daw yun dahil mukhang kilay ng babae but for me hindi okay hmmmpp...not a crossdresser but hanggang balikat ang buhok ko which is bagay daw sakin sabi nila!17 years of age And a future lawyer Baw.Hayysssttt walang bago pareho parin nung last year kahit magkakilala na kami ihh nagpapakilala pa sa unahan dahil bago na daw ang teacher namin hayyssttt.