Chapter Fifteen: Airport Madness

68 0 0
                                    

"Oh ano?? Tapos na ba kayong magbalot ng mga things ko, ingatan nyo yan ha, at ang mahal mahal ng mga bili ko dyan, " I ordered and asked my maids habang gulong gulo sila sa pag eempake nung ibang gamit ko from my two walk in closets ..

TWO WALK-IN CLOSETS . YES, TAMA KAYO NG PAGKAKABASA. DALAWA YUN, AND MY ROTATING DRESSING ROOM PA NSIDE, WITH AUTHENTICATED CLOSETS AND HANGERS, LAHAT SILA PRINOPROTEKTAHAN ANG MGA UNIQUE AND SIGNATURE ITEMS, AND CLOTHES KO FROM FRANCE and all parts of fashion sites on the world.

"Matatapos na po Ma'am, tama po ba? 10 dresses, 20 shorts, 20 sandos, 20 blouses, 10 jackets, 10 cashemere coats, 20 pairs of undies, 10 pants, 10 sweaters, 5 bonnets, 5 hats, 5 mittens, 10 pairs of socks, 5 pairs of boots, 5 pairs of high heels all stilletos, all of your fashion jewelries, toilietries, make ups, contact lenses, and curlers, yun lang po ba?" tanong ng Mayor Doma ko, habang may hawak na isang mahabang listahan ng mga dadalhin ko.

Sasagot na sana ako, pero may hampaler na sumabat sa likodan ko.

"Bawasan mo ng 10 shorts, 10 sandos, 10 blouses, 2 pairs ng stilletos, yung mga contact lenses, at lahat ng jewelry at make up tanggalin mo na din. Yung mga relo, at lipstick nalang itira mo sa make ups and jewelries, tama na yun" Sabat nung gwapong unggoy sa likudan ko, which is MIcko,.

I turned around and faced Micko with my matching Maarteng pose and stare .

"How dare you question my decisions??"

"Alam mo, ang arte mo,. You don't need all of those things, winter naman sa Hongkong ngayon, You need more jackets and coats, hindi naman tayo titira dun" Sagot nya na parang annoyed.

Yes, pupunta kaming Hongkong ngayong pasko, at hindi lang Hongkong ha, Hongkong Disneyland lang naman. Pasensya na, gift lang naman yun sakin ni MIcko. hahahha.. O diba, ang galing ng nabingwit kong isda. hahahahaha.. Sure na akong maeenjoy namin ang bakasyong ito..

Kaya ayun, nagtodo paempake ako ng gamit ko dahil, gusto ko sana maya't maya ishow case ang aking sense of fashion sa Hongkong baka madiscover pa ako, mahirap na diba :DD Eh, ito namang isang to, ayaw ata ng madaming gamit.. hhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyy .. Sabagay tama naman sya,..

Pero, nakita ko yung mga maids ko na sinusunod yung utos ni Micko. Aba! ang mga haliparot kong maids, sinusunod pa ang gwapong to, kesa sa amo nila!

I narrowed my eyes and approached them, nakita ko namang, naging 5 nalang yung mga maleta, na dating 10.

" Inutusan ko na ba kayong tanggalin yang mga gamit ko?? "

" Inutos na po ni Young Master Micko eh, at dapat po, sundin namin." Sagot nung isang hipon na maid na proud na proud pa, at nakuha nya ang atensyon ni Micko. Nakita ko namang kinindatan sya ni Micko.

" Young Master??" <-- Pagquestion ko.

" Yun po ang dapat naming itawag sa gwapo at perfect nyong boyfriend Ma'am Odette, Tamang tama po sakanya"

Bigla ko namang naramdaman na uminit ang mukha ko at inakbayan ako ni Micko, and he smiled at the maids sexily.

Are We Meant for Each Other? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon