121. Yêu cầu hống một hống nha

390 30 0
                                    

Nhân 《 Túy tiêu dao 》 mà đề danh “Bạch ngọc lan” tốt nhất nữ xứng có thể nói là Tiểu Viên trước 26 năm chức nghiệp kiếp sống cái thứ nhất quan trọng cột mốc lịch sử, nàng cho rằng đây là một cái từ biệt qua đi khói mù tượng trưng, cũng là chính mình so quá vãng thành thục ổn trọng tiêu chí.

Nàng kích động lại hưng phấn, cho nên cũng không có lưu ý Vĩ Trang trong giọng nói khác thường, quải điện thoại trước còn ngọt ngào mà cùng nàng thuyết minh vãn thấy.

Cách thiên buổi tối, Thân thành đài truyền hình quảng bá thính thảm đỏ sớm đã tụ tập không ít minh tinh diễn viên fans, xa phân cách ở hai bên vòng bảo hộ ngoại, xa xa xem ra biển người tấp nập.

Tinh quang rạng rỡ, không ít minh tinh nghệ sĩ dẫm lên thảm đỏ, ở nhân viên công tác lãnh đạo thượng, biên phất tay biên vượt mức quy định tiến.

Tiểu Viên ăn mặc một bộ váy đỏ, cắt may đơn giản hào phóng, chi tiết tinh tế, phác họa ra nàng phập phồng quyến rũ dáng người, nhiều một phân quá nhiều, thiếu một phân quá ít, đi lại chi gian lay động sinh tư, nữ tính hồn nhiên cùng phong tình ở trên người nàng tập trung, hết sức dẫn nhân chú mục.

Nàng kéo Hướng Chi Thạch cánh tay bước trên thảm đỏ, cười đối truyền thông phóng viên, ký tên, vào nội sảnh, Tiểu Viên thật sâu mà hút một hơi, tâm vẫn luôn thình thịch nhảy, không khẩn trương là không được.

“Đừng khẩn trương.” Hướng Chi Thạch một thân long trọng hắc tây trang, nhìn so dĩ vãng muốn mảnh khảnh chút, cười rũ mắt nhìn nàng, “Ta thật vì ngươi kiêu ngạo.”

Tiểu Viên ai một ai hắn khuỷu tay, đô đô miệng, “Du tiểu thư nguyện ý làm ngươi lại đây xem ta?”

Hướng Chi Thạch cười một cái, “Ta tháng trước đã cùng nàng nói rõ ràng, sau đó đi Bằng thành.”

Tiểu Viên thả chậm bước chân, có điểm lo lắng mà nhìn hắn.

Ca ca sờ sờ nàng đầu, “Về sau lại cùng ngươi nói, đêm nay tương đối quan trọng.”

Tiểu Viên nhìn hắn muốn nói lại thôi, lúc này nghe được sau lưng có người kêu nàng, xoay người vừa thấy, ra sao Thần Ảnh.

Hà Thần Ảnh ăn mặc màu trắng lễ phục dạ hội, làn váy một tầng phiêu dật sa, một đôi tua hoa tai lập loè, lại đây cùng nàng ôm hàn huyên.

Tiểu Viên cho nàng giới thiệu Hướng Chi Thạch.

Hướng Chi Thạch lớn lên thanh tuấn, phong độ nhẹ nhàng, cùng Tiểu Viên mặt mày chi gian có chút tương tự, Hà Thần Ảnh cười nói: “Nhà các ngươi gien thực hảo, hai anh em lớn lên đều hảo!”

“Thần Ảnh tỷ, ngươi cùng ca ca ta không sai biệt lắm đại đâu, còn một bộ trưởng bối miệng lưỡi……” Tiểu Viên cũng cùng nàng miệng lưỡi.

Hà Thần Ảnh mỉm cười mà nhìn thoáng qua Hướng Chi Thạch, người sau nhẹ nhàng gõ gõ nàng trán, nói: “Như thế nào cùng Hà lão sư nói chuyện đâu? Không lớn không nhỏ.”

“Ai, không có việc gì, ta cùng Tiểu Viên rất quen thuộc.” Hà Thần Ảnh cười nhìn nàng, “Ngươi ngồi nơi nào?”

“Nga, ta còn chờ Nguyễn Thanh tỷ……” Nói chuyện Nguyễn Thanh liền tới đây tìm các nàng, cười nói: “Chúng ta tiểu phòng làm việc không có các ngươi Đồng Hoa mặt mũi đại, bất quá an bài vị trí còn thành, đi thôi.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ