122. Tinh quang diễm sắc như nàng

389 30 0
                                    

Tiểu Viên chạy về gia, đem chính mình nhốt ở phòng nội, càng nghĩ càng ủy khuất, chảy không ít nước mắt, cuối cùng quần áo cũng chưa đổi, liền như vậy ngã vào trên giường ngủ rồi.

Cách thiên nàng lộn xộn mà tỉnh lại, toàn thân đau nhức, đứng dậy đến gương xem, mặt đều là hoa.

Nàng đi phòng tắm rửa mặt tắm rửa, một thân thoải mái thanh tân, mặt cũng rửa sạch sẽ, người cũng thanh tỉnh.

Còn không phải là không đoạt giải sao? Về sau lại nỗ lực là được, làm gì đầu óc chuyển không khai cong đâu?

Nàng che lại đầu, càng làm cho nàng phiền não chính là tối hôm qua cùng trong xe cùng Vĩ Trang không thoải mái.

Nàng hướng Vĩ Trang phát giận.

Tiểu Viên thật sâu mà thở dài, trong lòng lại toan lại buồn.

Đây là ái một người cảm giác sao?

Ngọt thời điểm thực ngọt, khó chịu lên tựa như trùy tâm dường như.

Tiểu Viên đau khổ mà kéo kéo khóe miệng.

Nàng so với chính mình tưởng tượng còn muốn thích Vĩ Trang, đối nàng ỷ lại, mới đối nàng phát tiểu tính tình, tiềm thức cho rằng nàng hẳn là muốn vô hạn độ mà bao dung chính mình, sủng ái chính mình, tựa như ca ca giống nhau.

Kết quả chính là nàng hoàn toàn thất vọng, cảm thấy bị thương.

Nhưng lý trí mà ngẫm lại, Vĩ Trang cũng không phải ca ca, không phải chính mình thân nhân, đứng ở nàng góc độ thượng xem, kia xác thật chính là một cái tiểu thưởng.

Lý trí là lý trí, nhưng cảm tình nàng không có biện pháp lý trí.

Ai. Tiểu Viên xoa xoa đôi mắt, lại tức lên, nàng làm gì lão đứng ở kia nữ nhân lập trường thượng thế nàng tìm lý do, nàng đầu óc quá rối loạn, cũng là lần đầu tiên gặp được loại này cảm tình vấn đề.

Hoàn toàn không biết xử lý như thế nào.

Tiểu Viên nhìn trên bàn lịch ngày, 9 hào.

Venice liên hoan phim khai mạc ở 28 hào, tại đây phía trước nàng có rất nhiều muốn phối hợp tuyên truyền công tác, không có thời gian cho nàng xử lý chuyện tình cảm.

Huống chi……

Tiểu Viên hoạt khai WeChat, lại đóng lại.

Nàng đóng bế ướt át lông mi —— lão nương cái gì đều mặc kệ!

“Nàng ở nháo cái gì biệt nữu?”

Vĩ Trang mảnh dài ngón tay từ màn hình di động dời đi, màn hình đen đi xuống.

“Nàng muốn cái gì?”

Này vẫn là lần đầu tiên có người đối nàng ném mặt mà đi, hơn nữa nàng cảm thụ một chút đều không tốt, rất khó miêu tả ra tới, dù sao nàng không thích loại cảm giác này.

Nàng chưa từng có cưỡng bách quá Tiểu Viên, chỉ cần nàng đề yêu cầu. Chính mình đã lớn nhất trình độ mà thỏa mãn nàng, có rất nhiều lần nàng nghĩ tới muốn cự tuyệt, còn là không có làm như vậy.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ