“A a a a cầm cầm! Trúng trúng!” Cao đặc trợ ở trong xe cầm lòng không đậu hô lên thanh lúc sau, nàng bưng di động, thân thể cứng đờ, quay đầu nhìn nhìn đối diện đại lão tổng.
Nàng nhéo di động, không biết suy nghĩ cái gì.
Các nàng mới vừa xuống phi cơ, hiện tại ngồi xe đi thành phố Tân Trúc.
Đại lão tổng là lâm thời quyết định, loan đảo địa lý vị trí đặc thù, đường hàng không yêu cầu thời gian câu thông, các nàng là ngồi khoang hạng nhất lại đây, Đồng Hoa ở bên này cũng có chút sinh ý, bên này người phụ trách chạy nhanh an bài hảo xe tới đón đại lão tổng.
“Vĩ tổng, Hướng tiểu thư lấy thưởng!” Trên xe cũng không kịp mở ra di động máy tính, Cao đặc trợ đưa qua di động.
“Đoạt giải chính là —— Hướng Tiểu Viên, 《 Trường dạ 》.”
Tuyên bố đoạt giải lúc sau, còn lại ba vị màn ảnh đều biến mất, đại màn ảnh phóng đại Tiểu Viên kia một cách. Nàng tựa hồ ngơ ngẩn, bên cạnh người sớm đã hoan hô kêu lớn lên, nàng mới tràn ra vui sướng tươi cười, bên cạnh ca ca ôm lấy nàng, hai người gắt gao mà ôm vài giây, lẫn nhau hốc mắt đều đỏ.
Toàn trường vỗ tay sấm dậy, bối cảnh âm nhạc cũng ở ăn mừng, Tiểu Viên đứng lên, dẫn theo váy, máy quay phim đi theo nàng, nàng thực kích động, đi xuống cầu thang, đi vào sân khấu cầu thang trước lại dừng lại, quay người lại, phân biệt tìm mặt khác hai vị cộng đồng đại các tiền bối khom lưng, ý bảo.
Này nhất cử động nhưng thật ra có điểm ra ngoài người khác dự kiến, mặt khác các vị tiền bối nhóm cũng sôi nổi lộ ra hiểu ý mỉm cười, triều nàng vỗ tay.
Nàng lại chậm rãi đi lên sân khấu.
Đây chính là phi yến thưởng, tiếng Hoa ảnh đàn tam đại chi nhất, đầu đề liền trung, quá khó được! Thẳng đến giờ khắc này, Tiểu Viên mới ý thức được chính mình thật sự thành công.
Chu Ngạc Hoa ở trên sân khấu, nhìn nàng hơi hơi tràn ra ý cười.
Tiểu Viên nhìn đến nàng, bỗng nhiên trong lòng liền yên ổn nhiều.
Ở cái này xa lạ địa phương, có thể nhìn đến chỉ đạo quá chính mình tiền bối thật tốt quá.
Đương nàng đem cúp tiếp nhận tới thời điểm, nàng hốc mắt đều đã ươn ướt.
“Cảm ơn Chu lão sư.” Tiểu Viên đỏ mắt hồng mà nhẹ giọng nói lời cảm tạ.
Chu Ngạc Hoa cười vỗ vỗ nàng, “Hảo, này đối với ngươi mà nói chỉ là bắt đầu, hảo hảo hưởng thụ.”
Tiểu Viên tâm nóng lên, bị nàng những lời này cảm nhiễm đến, trong nháy mắt tâm mạch dường như rót vào vô hạn lực lượng, đột nhiên hút một hơi, gật gật đầu.
Nàng đứng ở trước đài tới, này trong nháy mắt ánh đèn lóng lánh, tinh quang như là ôm lấy nàng.
Vĩ Trang ánh mắt một thâm, hơi hơi rũ mắt.
Nghe nàng đứng ở microphone trước, có hai giây yên tĩnh, lại nói: “Cảm ơn! Cảm ơn tổ ủy hội, cảm ơn 《 Trường dạ 》 đoàn phim trước đài phía sau màn công tác đoàn phim!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantizmTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...