137. Mẫu thân ( một )

458 27 0
                                    

12 nguyệt Bằng thành so với Thân thành muốn ấm áp đến nhiều, không trung cũng là thanh triệt lam, Tiểu Viên đây là lần đầu tiên tới này thành thị.

Mẫu thân ra tù sau tinh thần đã chịu đại kích thích, tựa hồ nàng trong thân thể có một cái khác chính mình, sinh sôi mà chém đứt nàng cùng ngoại giới hết thảy liên hệ. Nàng cơ bản nhận tri là không thành vấn đề, nhưng là không nói chuyện nữa, cũng không nhận biết bọn họ hai anh em. Mới đầu ở bọn họ huynh muội bên người, nàng có thể ngơ ngác mà ngồi trên một ngày, làm nàng ăn cơm nàng liền ăn cơm, uống nước liền uống nước, còn lại thời gian không nói một lời, vô pháp cùng người giao lưu.

Này chỉ là giai đoạn trước giai đoạn, tới rồi mặt sau nàng sẽ chính mình một người ra cửa, nàng cũng không có mục đích, liền như vậy một người hướng phía trước đi. Nếu không phải Hướng Chi Thạch cẩn thận đi theo nàng, khả năng nàng liền sẽ như vậy biến mất ở các nàng bên người.

Nàng ở trong ngục giam ngồi bốn năm lao, tự sát ba lần, đều bị cứu về rồi, ra tù sau bọn họ không yên tâm, mang theo nàng nhìn rất nhiều vị tinh thần khoa bác sĩ, bác sĩ tâm lý, hiệu quả cực nhỏ.

Kia đoạn thời gian, Tiểu Viên muốn đọc sách, Hướng Chi Thạch muốn công tác, bác sĩ cũng cùng bọn họ kiến nghị, muốn cho mẫu thân trụ tiến viện điều dưỡng, 24 giờ có người khán hộ là ổn thỏa nhất.

Mấy năm nay sau, phía trước phía sau thay đổi là ba bốn gia, Bằng thành nhà này là mới nhất, cũng là mẫu thân nhất thích ứng.

Nhà này viện điều dưỡng hoàn cảnh thực hảo, Tiểu Viên tới thời điểm là buổi chiều hai điểm nghỉ trưa thời gian, nghỉ ngơi trong đại sảnh chỉ có ít ỏi vài người.

Trong đại sảnh có đài thật lớn phim truyền hình, đang ở bá 《 cung đình thật sâu 》 phim truyền hình.

Mang khẩu trang Tiểu Viên đứng ở nơi đó, nhìn TV trước kia nữ nhân bóng dáng, thật lâu không nói gì.

Thành thị này giữa trưa dương quang một chút đều không có mùa đông nên có hơi thở, ngược lại lộ ra một cổ liệt dương thịnh tình.

Mẫu thân ra tù khi nàng mới vừa vào đại học, ở tại trong trường học, hiếm khi về nhà, bởi vì nàng căn bản không nghĩ đối mặt nàng.

Trong trí nhớ cũng là như vậy một cái sau giờ ngọ, cũng là ánh mặt trời thực hảo, nàng đẩy cửa mà vào, ca ca đi làm, khán hộ ở trong phòng khách híp mắt nghỉ ngơi, vừa nghe đến thanh âm lập tức cảnh giác, ngồi thẳng lên, nàng triều nàng xua xua tay, đối phương ngượng ngùng mà cười gượng hạ, chỉ chỉ phòng ngủ chính.

Nàng gật đầu, chân lại dừng lại tại chỗ, thật lâu không thể bán ra một bước.

Tiểu Viên tại đây xán lạn ánh mắt hơi hơi mị hạ mắt, nàng mại một bước, như nhau nhiều năm trước.

Chẳng qua có lẽ, bước chân so năm đó muốn kiên định một ít.

Năm đó nàng đi rồi rất chậm, mới mở ra kia phiến phòng ngủ chính môn, mà hiện giờ Tiểu Viên chậm rãi đi đến bên người nàng, ở nàng bên cạnh ghế dựa ngồi xuống, kéo ra khẩu trang.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ