Cao đặc trợ từ ngày hôm qua cho tới hôm nay buổi sáng vẫn luôn ở chú ý internet động thái, nàng từ ban đầu không rõ tin nóng dán, đến Trâu Nhất Nhụy Lục Tĩnh Niên đám người chuyển phát, bắt vài câu trọng điểm tổng kết hạ, sau đó lại nói sáng nay gần nhất trạng thái.
Ban đầu là ác ý tin nóng, tùy theo Trâu lục đám người hảo ý chuyển phát, khiến cho càng nhiều người chú ý, cũng liền có sáng nay càng ngày càng nhiều người kết cục trộn lẫn cùng càng nhìn từ nhiều góc độ bày ra.
“Tỷ như này……”
Cao đặc trợ chuyển cấp Vĩ Trang xem: “Này không phải phùng Hiểu Hiểu sao? Nàng là ta khi còn nhỏ hàng xóm, thiên a, trách không được phía trước nhìn đến còn cảm thấy đến có vài phần quen mắt, hiện tại nàng biến thành đại minh tinh!!! Tán!”
Này Weibo là 3 giờ sáng nửa phát, mặt sau theo # Hướng Tiểu Viên tag, bởi vì chỉ đánh nửa bên, cho nên tới rồi buổi sáng mới bị phát hiện.
“po chủ nói thật nói giả, nàng như thế nào kêu phùng Hiểu Hiểu?”
“Cảm giác có đại liêu!”
“Chăm chú lắng nghe trung!”
Buổi sáng 8 giờ, cũng chính là một giờ trước, Po chủ xuất hiện, ở dưới hồi bình luận, “Khi còn nhỏ nàng đã kêu tên này a, nàng mụ mụ phùng mạt a di, nàng siêu xinh đẹp, ở chúng ta kia vùng đều nổi danh, cho nên ta tới rồi hiện tại còn nhớ rõ.”
“Cho nên dùng chính là giả danh, thật là mẹ con?”
“po chủ như vậy cái này điểm toát ra tới, Hướng Tiểu Viên như vậy nổi danh, vì cái gì hiện tại mới phát hiện là ngươi khi còn nhỏ hàng xóm a! Là hắc tử đi?”
“Hắc, ta là cao trung tốt nghiệp lúc sau liền đến nước ngoài đọc sách, hiện tại còn ở đọc tiến sĩ, là sai giờ đảng, nửa năm đều không thượng một lần Weibo, nơi nào có rảnh chú ý quốc nội giới giải trí, lại nói nàng cùng khi còn nhỏ kém đến quá xa, ta nhận không ra cũng bình thường!”
“Kém quá xa, là chỉnh dung sao?”
“Má ơi, Hướng Tiểu Viên rốt cuộc có bao nhiêu điểm đen a?”
“Bất hiếu, không nhận thân sinh mụ mụ, dùng giả danh, hư hư thực thực chỉnh dung…… Chậc chậc chậc!”
“……”
Phát Weibo po chủ, tới rồi nơi này lại nặc.
Xuống xe lúc sau, Cao đặc trợ đi theo Vĩ Trang vào công ty, đại lão tổng giày cao gót “Tháp tháp tháp” đập vào mặt đất, biểu tình lạnh lẽo, bước lên chuyên dụng thang máy, nàng nói: “Cấp Nguyễn Thanh gọi điện thoại hỏi một chút.”
“Lập tức.”
“Tích” một tiếng cửa thang máy khai, Cao đặc trợ vừa trợt Weibo, “A, người nọ lại phát Weibo!”
Cùng lúc đó, mới vừa rời giường ở uống cà phê tiêu sưng Hà Thần Ảnh, hình như có chút thất thần, lấy qua di động, đổi mới Weibo.
“Ân?” Nàng nhướng mày nói nhỏ nói.
“Các ngươi ở nói hươu nói vượn cái gì? seriously ta nói nàng cùng khi còn nhỏ kém đến xa, là bởi vì khi còn nhỏ nàng lớn lên thực gầy, dinh dưỡng bất lương, còn là rất đẹp! Ta vừa mới là đi trở về lão bản bưu kiện không phải ta chột dạ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Любовные романыTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...