Phòng bệnh thực an tĩnh.
Tiểu Viên hôn mê, nàng té ngã thời điểm Vĩ Trang không có thể kịp thời tiếp được nàng, may mắn ở giữa không trung ngăn cản một chút, nàng mới không rơi quá nghiêm trọng, nhưng cho dù như vậy, thái dương cũng cắn ra một khối màu xanh lá.
Là Vĩ Trang làm chủ, làm bác sĩ cho thả chút ít trợ miên thuốc chích, làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi một hồi.
Gương mặt gầy đến lõm xuống đi một khối, vành mắt phiếm thanh, lông mi có vẻ càng dài càng mật, môi trắng bệch, ngay cả ngủ say trạng thái dưới đều ngủ đến không an ổn.
Vĩ Trang ngồi ở ghế dựa, chi xuống tay ngưng thần mà nhìn nàng, tựa hồ cũng đắm chìm ở khó biểu suy nghĩ.
Lúc ban đầu phát hiện nàng đã xảy ra chuyện thời điểm, Vĩ Trang phản ứng đầu tiên chính là sinh khí, nàng không chút suy nghĩ liền nhúng tay. Mặc kệ như thế nào, Tiểu Viên không phải xa lạ không liên quan người, tuy rằng hiện tại hiệp ước kết thúc, nhưng Vĩ Trang cảm thấy chính mình vẫn là có trách nhiệm ở nàng có yêu cầu thời điểm giúp một phen, đây là hẳn là, không ai có thể ở nàng trước mặt khi dễ nàng.
Cho tới nay mới thôi nhân sinh, chỉ có Tiểu Viên vượt qua nàng khống chế phạm vi, nàng sở làm quyết định, cho rằng chính mình sẽ không hối hận sẽ không có sở dao động, nhưng nàng lại hồi không được chính mình trụ quán địa phương.
Nàng cho rằng quá một đoạn thời gian chính mình liền sẽ thích ứng, lại phát giác chính mình vẫn là không bỏ xuống được.
Vĩ Trang còn không kịp xử lý trong lòng này đó không thể hiểu được “Không thích ứng” “Không bỏ xuống được” cảm xúc thời điểm, lại đột nhiên biết được Tiểu Viên nhiều như vậy quá khứ, nàng kỳ thật có thể bỏ qua không đi biết đến, nhưng nàng vẫn là muốn biết.
Nguyên lai là như thế này.
Kỳ thật Vĩ Trang sớm đã có phỏng đoán, từ Tiểu Viên ngẫu nhiên sẽ lộ ra bất an cùng sợ hãi theo bản năng phản ứng, nhưng nàng không nghĩ đi tiến thêm một bước hiểu biết.
Hiện tại tưởng nàng ngăn chặn chính mình đi tìm hiểu xúc động, chính là lo lắng cho mình sẽ có loại này không chịu khống đau lòng cảm giác.
……
Nàng kinh hách mà ngồi dậy, nàng ngủ khi vừa lơ đãng liền sẽ súc thành một đoàn, bị nàng bế lên tình hình lúc ấy có ứng kích thích cảnh giác, bất quá thực mau liền sẽ bởi vì trong lòng ngực mình mềm hoá, mềm mại mà ôm lấy.
“Frances~”
“Trang, trang……”
“Vĩ tổng……”
Này đó bao dung nhiệt độ cơ thể, hơi thở cùng thanh âm hình ảnh thoáng hiện giao điệp ở nữ nhân trong đầu, càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng minh xác, tựa như thiêu phí lăn du đổ bê-tông ở nàng tâm oa, đau triệt nội tâm.
Vĩ Trang ánh mắt bởi vì hồi ức mà thâm thâm thiển thiển, tinh tế trơn bóng mặt bởi vì cảm xúc cuồn cuộn nổi lên gợn sóng, nổi lên dồn dập đau đớn, nàng giữa mày nổi lên nếp uốn, nàng sâu kín mà thở dài, nhéo nhéo giữa mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...