“Vĩ Trang!”
Cao đặc trợ cả kinh đôi mắt đều phải bay ra tới, nàng đi theo Vĩ Trang bên người mười năm xuất đầu, này vẫn là lần đầu tiên có người trực tiếp kêu Vĩ Trang trước mặt thẳng hô nàng đại danh.
Nàng khó có thể tin mà ngó ngó đại lão tổng, quả nhiên, Vĩ Trang cũng đều ngây dại, nàng thậm chí chớp chớp mắt, tựa hồ cũng không dám tin tưởng chính mình nghe được cái gì.
Nàng ngơ ngác ngốc ngốc biểu tình cũng quá…… Tương phản manh đi?
Alex cảm thấy hôm nay cũng nhìn thấy quá nhiều lần lão tổng ăn mệt, xem ra về sau lão tổng ở nàng trước mặt uy nghiêm muốn suy giảm.
Tiểu Viên cũng ý thức được chính mình ngữ khí quá hung ba ba, hơn nữa cũng dự đoán được chính mình liền như vậy đem Vĩ Trang đại danh thẳng rống ra tới.
Nàng đầu óc ong ong mà vang, mặt cũng thiêu lên, khí thế yếu đi xuống dưới, “…… Còn có chuyện gì?”
Vĩ Trang mặc mặc, triều nàng đi rồi hai bước, Tiểu Viên lông mi không tự giác mà phát ra run, nhìn nàng.
“Tóc tan……” Nữ nhân tay trước nàng phản ứng sờ hướng nàng nhĩ sau, thân thể cũng khuynh gần lại đây.
Nàng tóc tan sao? Nàng cũng chưa phát hiện. Vừa rồi bị chính mình rống lên tên, Vĩ Trang nàng không sinh khí sao?
Tiểu Viên tim đập chưa từng có gia tốc, trước mắt chỉ có nữ nhân lãnh trắng như sứ da thịt còn có nàng hơi mỏng môi đỏ, nàng sát sắc hào là chính mình đại ngôn kia chi đi?
Ấm điều ở môi nàng cũng quá đẹp đi? Từ từ, nàng đêm nay sát này chi là có ý tứ gì?
“Hảo.” Vĩ Trang so nàng ngoéo một cái biên tập và phát hành cũng đừng hảo kẹp tóc, không biết có phải hay không Tiểu Viên ảo giác, nàng cảm giác Vĩ Trang ngón tay như có như không mà đụng vào hạ nàng lỗ tai.
Tiểu Viên theo bản năng rụt rụt, phi thường không được tự nhiên, còn có điểm không biết làm sao hoảng loạn, nữ nhân tiếp theo câu nói lại làm nàng lấy lại tinh thần, “Không hề suy xét một chút sao?”
Nàng kinh ngạc mà xem nữ nhân, người này còn đang hỏi chính mình muốn hay không ký hợp đồng?
Tiểu Viên thật sâu hít một hơi, khóe môi nỗ lực ngoéo một cái, “Ngươi vì cái gì còn muốn cùng ta ký hợp đồng?” Khó chịu cảm xúc vẫn là từ cái này “Ngươi” tự tiết lộ ra tới một chút.
Vĩ Trang ngưng mắt thật sâu mà nhìn nàng, kia đôi mắt hình như có khó có thể kể ra cảm xúc, thiếu chút nữa liền đem nàng tâm thần cấp hút đi vào.
“Ta tưởng ngươi ở ta bên người.” Nàng ít ỏi môi đỏ nhẹ nhàng vừa động.
Tiểu Viên trong lòng “Phanh” mà một tiếng, dường như pháo hoa nháy mắt nổ tung tới, ngọt ngôn như xán lạn pháo hoa sái xuống dưới, làm người hoa mắt tâm mê, nhưng giây lát lướt qua.
Nàng chớp chớp mắt, thủy quang doanh mở ra, khóe miệng cười cười, ngược lại là có điểm chua xót ý cười, “Ngươi là bởi vì tưởng ta ngốc tại bên cạnh ngươi, cho nên hy vọng ta và ngươi lại ký hợp đồng sao? Là ý tứ này?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Lãng mạnTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...