167. Đêm nói, không tính là cãi nhau ( thượng )

858 32 0
                                    

“Nguyên lai ngươi là vì hắn tới tìm ta?”

Tiểu Viên vừa nghe đến nàng ngữ khí lập tức liền cảnh giác, nàng đã kiến thức quá quý đảo tầng cao nhất ngữ khí quỷ dị Vĩ Trang, lần này nghe đi lên giống như càng nguy hiểm……

“Không không không!” Nàng vội vàng phủ định, “Đương nhiên không phải vì hắn!”

“Nga?” Vĩ Trang nhướng mày nhìn nhìn nàng, một bộ chờ nàng giải thích bộ dáng.

Tiểu Viên nhéo nhéo ngón tay, nhất thời nghẹn lời, nàng rũ mắt thấy được trước mặt trên bàn sữa bò, đại não hoảng hốt vài phần.

Nàng nhớ rõ lần đầu tiên đến 33 lâu tới uống cũng là sữa bò, nàng bưng lên cái ly, nhấp một mồm to, nồng đậm nãi hương quanh quẩn ở nàng đầu lưỡi, nàng trong lòng cũng lạc định rồi xuống dưới.

Trước hai lần câu thông hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo quá nhiều cảm xúc, cũng không phải hữu hiệu câu thông, giờ này khắc này, ở đã từng quen thuộc lại ấm áp địa phương, hai người mặt đối mặt ngồi, vì cái gì không tâm bình khí hòa mà liêu một lần đâu?

Ít nhất chính mình đầu tiên muốn bình thản xuống dưới, cũng muốn bộc lộ chính mình tâm tư.

“Ta là có chút nghi vấn muốn hỏi ngươi, còn có ta gọi điện thoại hỏi Alex, nàng nói ngươi không thoải mái, cho nên ta liền……” Tiểu Viên tạp tạp, mới tiếp theo nói tiếp, “…… Cho nên ta liền bất tri bất giác mà đi tới.”

Vĩ Trang đen nhánh thâm thúy đôi mắt chăm chú nhìn nàng vài giây, hơi mỏng khóe môi câu ra một tia chân thật, như có như không ý cười, “…… Muốn hỏi ta cái gì?”

Tiểu Viên hơi hơi hút khí, cũng nhìn nàng, “Ta sẽ hỏi Từ Mộc Dịch là bởi vì ta trước kia cũng từng có cùng loại trải qua, không biết ngươi còn nhớ không không nhớ rõ?”

Vĩ Trang hơi thu hạ lông mi, hơi suy tư, ngay sau đó nói: “Từ Mộc Dịch cùng ngươi là bất đồng sự tình.”

“A” Tiểu Viên ngạc nhiên hỏi, “Hắn là thật sự làm sai chuyện gì mới bị giải ước sao?”

“Ký hợp đồng giải ước đều là ngành sản xuất nội thực bình thường sự tình, ta có thể cùng ngươi nói rõ chính là, ảnh nghiệp nhân sự sự tình ta mặc kệ, ta cũng là bất quá hỏi.” Vĩ Trang đạm thanh nói.

Nàng ý tứ là Từ Mộc Dịch ký hợp đồng giải hòa ước đều không liên quan chuyện của nàng?

Ngẫm lại cũng là, nàng là Đồng Hoa tập đoàn đại lão tổng, như thế nào có thời gian chuyên môn đi quản kỳ hạ một gian công ty một cái ký hợp đồng nghệ sĩ đâu?

“Nga……” Tiểu Viên ngơ ngác mà nhìn nàng, bắt đầu cảm thấy chính mình giống như đầu óc quá đơn giản.

“Nếu ở hiệp ước trong lúc cùng hắn giải ước, nói vậy cũng bồi gấp đôi tiền giải trừ hợp đồng.” Vĩ Trang tiếp tục nói, “Ta không cảm thấy Đồng Hoa có bất luận cái gì bạc đãi hắn địa phương.”

“Ta nhớ rõ hắn giống như nói qua hắn viết kịch bản gì đó, kia hắn viết kịch bản sẽ làm sao?”

“Này thuộc về ở ký hợp đồng trong lúc tác phẩm, quyền quyết định ở Đồng Hoa, về sau nếu đã được duyệt, biên kịch có thể hay không thự hắn danh, đến xem cụ thể tình huống.” Vĩ Trang thần sắc càng thêm đạm mạc, bất quá vẫn cứ trả lời nàng.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ