Kyla's Pov
Shet ! bat andito siya? dito na ba sia mag aaral? oh no! hindi to maari, di to pwede. Andun na ako eh, move on stage na ba't bumalik pa siya.. huhu. Pano na to? teka? dapat di niya ako makita? tama dapat magtago tama. Ano ba? nababaliw na ata ako, balik na lang ako ng classroom, hingang malalim . Enhale exhale.. whoo! gora na!
Classroom
"Oh gurl? ba't ganyan yang pagmumukha mo? mukhang nakakita ka ng multo?" tanong ni angelica
"Ha?? a-ano w-wala nagmamadali lang a-ako, alam niyo na baka dumating na si ms.hilarry" pagsisinungaling ko, naku naman?
"Eh ba't nauutal ka?" tanong ni shiela
"Eh ba't namumutla ka?"sunod-sunod nilang tanong
"Ah-eh,wala, nagmamadali nga diba?" pagpapaliwanag ko eh di naman totoo
"Sure?" sabay-sabay nilang tanong
" Yup" sagot ko
"Ok"
Nag-isip isip muna ako kung anong gagawin ko, kailangan di niya ako makita kailangan di ko siya makita, tama?! eeeh! ano bang gagawin ko? tulungan niyo naman ako plzzzz? huhu i need your help guys..
"Ok class,good morniing" ay butiki ! kakagulat naman si miss ...
"Good morniing miss hillary" sabay-sabay naming sabi
"You may take your seat, so today i will introduce to you your new classmate" O____ONew? classmate? whaaaaaaaaat? baka s-siya? naku po sana po wag naman sana siya, sana ibang tao na lang..
"Kyle,halika pasok ka na" tawag sa kanya ni maam. ano? kyle? wag niyang sabihing si ranz kyle yun? wag naman sana...
Emeghed ! siya nga !
gurls siya yan,yung new student
swerte natin gurl classmate natin siya
gwapoo niya..
Narinig niyang bulong-bulongan ng kaklase niya.
"Class, meet your new classmate mr.ongsee, mr.ongsee please introduce your self" sabi ni maam
"ahm, hi? my name is ranz kyle ongsee galing ako sa *******school :)" shet! di pa rin siya nag-babago ang gwapo pa rin niya yaay!
"Mr.ongsee, please sit beside ms.jalandoni" anooo? anong sit beside me? maam? halerr? nahihibang ka na ba? EX ko yan, at move on stage pa lang ako . huhu !
Napatingin siya sa akin, nawala yung ngiti niya. Palapit na siya ng palapit at di pa rin nagbabago yung expresyon sa mukha niya. Tahimik lang siyang umupo dun. AWKWARD
Ayun nag lesson si maam, di ko naman naintindihan lutang isip ko ngayon ng kaiisip sa kanya,wala tuloy pumapasok sa isip ko kundi siya.
RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING !
"Class is dismiss that's all for today goodbye" sabi ni maam
Haii salamat recess na, sabagay gutom na rin ako ng kaiisip sa kanya.
"Sis, sabay kana samin?" tanong ni faith, pansin niyo marami tawagan namin? merong sis,gurl,friend ganun talaga! hahahha...
"Oh sige, pero samahan niyo muna ako sa principal's office kailangan ko pa kasing idaan tong folder kay miss" ai oo nga pala di ko naibigay kasi naman andun siya.
"Sige"
Tapos naming daanan sa office dumiretso na kami sa cafiteria, pero di ko inaasahan ang nakita ko.
SI RANZ NAKIKIPAGHALIKAN SA BABAE :< OUCH!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Advance merry Christmas ;D
BINABASA MO ANG
I Won't Give Up
JugendliteraturI said i already move in, but everytime i see you and heard your name . My heart beats like its Insane.