=== chương 21 đệ 21 chương ===
Nguyễn Lâm Sương vẫn cứ đứng ở dù hạ, kia quan quân đã không tình nguyện đem tổng đốc đại nhân đỡ lên mã, lại nhịn không được quay đầu lại nhìn nàng một cái, “Vũ lớn như vậy, Nguyễn tiểu thư không về trước phòng sao?”
“Ta cùng phụ thân cùng đi.” Nguyễn Lâm Sương đáp, “Không cần làm phiền nhiều chuẩn bị ngựa.”
Nói, Nguyễn Lâm Sương liền đem trong tay ngọn nến đưa cho quản gia, theo sau nói, “Phiền toái trương thúc đem ta bế lên mã.”
Quản gia lên tiếng, một tay đem Nguyễn Lâm Sương bế lên tới, phóng tới Nguyễn Ngọc Chương lập tức.
“……” Đây là có ý tứ gì? Biết rõ là Hồng Môn Yến, còn cấp đối phương cung cấp cái nhổ cỏ tận gốc ý nghĩ?
Kia quan quân có chút trợn mắt há hốc mồm.
Nguyễn Ngọc Chương vốn là không tình nguyện mang nhà mình khuê nữ cùng đi, nhưng thuế ruộng là Nguyễn Lâm Sương bắt cóc, chính hắn cũng là vừa rồi mới biết được cái này kế hoạch, ứng biến lên chỉ sợ theo không kịp, nếu gì quý có lý không tha người, chính là muốn vu oan giá họa cái duy trì binh biến, mưu đồ bí mật tạo phản tội danh, tru chín tộc đều bình thường, Nguyễn Lâm Sương càng thêm trốn không thoát.
Một khi đã như vậy, không bằng đập nồi dìm thuyền, chính mình cũng nhân cơ hội này hảo hảo xem xem, nhà mình nữ nhi hay không có thể một mình đảm đương một phía.
Trong mưa mã đi được không mau, vì nhân nhượng này một lớn một nhỏ hai cái người đọc sách, 48 con ngựa một cái dựa gần một cái, chân dài đánh nhau, thất tha thất thểu.
Này phiến xóc nảy trung, Nguyễn Lâm Sương ánh mắt trước sau lẳng lặng nhìn phía trước, nhìn như phát ngốc, kỳ thật hồi ức cùng hiện thực sông cuộn biển gầm, liền nàng chính mình đều nắm lấy không ra chính mình tâm tư.
Vừa mới ở Tổng đốc phủ kia một màn, cùng mấy chục năm trước giống nhau như đúc, khí thế lăng nhân quan quân, chiếm mãn đường cái ngựa, chỉ là mục đích không giống nhau.
Cái kia chạng vạng, tới người không phải thỉnh Hồng Môn Yến, là trực tiếp mang theo gông xiềng, vu hãm Nguyễn Ngọc Chương đi kho lúa sau, sở hữu lương thực không cánh mà bay, thật giống như hắn một người hai tay, chớp mắt công phu là có thể đủ đem mấy chục vạn tấn lương thực toàn bộ dọn đi.
Ngục giam nơi khổ hàn đóng suốt nửa tháng, còn bị hình, trong kinh thánh chỉ truyền đến khi, Nguyễn Ngọc Chương bệnh căn đã chôn xuống, đến nỗi một cái châu phủ như thế nào sẽ có lớn như vậy lá gan, Nguyễn Lâm Sương lúc ấy tưởng không rõ, hiện tại lại đắn đo đến rành mạch ——
Triệu Khiêm từ ngay từ đầu, liền hy vọng chính mình này giúp lão bằng hữu có thể tuổi xuân chết sớm.
Nguyễn Lâm Sương tâm đã lạnh, nàng so Sài Tranh mất đi càng nhiều vẫn sống đến càng lâu, lâu đến nàng mỗi ngày buổi sáng lên, chuyện thứ nhất đó là muốn chết, cần thiết kiệt lực tìm một chút làm chính mình sống sót lý do.
Mười mấy năm gian, mấy ngàn ngày đêm, ngày ngày như thế.
Loại này cảm xúc cũng không có bởi vì nàng có lại tới một lần cơ hội mà tiêu tán, tương phản, mấy năm nay nàng nhìn thấy cố nhân càng nhiều, liền không tự chủ được đem mất đi sau thống khổ một lần nữa trải qua một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành Khúc
RomanceTác phẩm: Trường An Tác giả: Xuy Phong Thành Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2770 Văn chương tích phân: 73,870,440 Thể loại truyện: Nguyên sang...